Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Lông mày thưa phải cải thiện như thế nào?

Chào chuyện mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, lông mày thưa phải cải thiện như thế nào ạ? Vì bản thân em có hàng lông mày không được nổi bật, khá thưa thớt và nhạt, nên đôi lúc cảm thấy khá tự ti ấy ạ. Mong chuyên mục tư vấn giúp em cách cải thiện lông mày thưa. Cám ơn ạ. (Như Ý- Hà Nội)

Chào bạn Như Ý,

Cảm ơn bạn tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn:”Lông mày thưa phải cải thiện như thế nào?” như sau:

 

1. Cải thiện lông mày thưa bằng cách tự nhiên

Như một lẽ tự nhiên, cặp lông mày thưa làm cho gương mặt bạn nhạt nhòa, kém nổi bật và thiếu sức sống. Nhờ nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng và phong phú từ thiên nhiên mà có thể giúp chị em cải thiện tình trạng này làm cho cặp mày trở nên dày và bóng mượt hơn như: dùng nhiều loại vitamin, các loại tinh dầu tự nhiên như dầu olive, dầu dừa, dầu hạnh nhân…. để massage và dưỡng lông mày. Ngoài ra, việc bổ sung các loại thức ăn giàu kẽm hay “tô điểm” đôi lông mày bằng cách trang điểm, kẻ, vẽ lông mày cũng giúp cải thiện đáng kể.

Lông mày thưa phải cải thiện như thế nào

Thế nhưng, mang đến hiệu quả làm dài lông mày nhất định nhưng hiệu quả lại chậm và không ổn định, việc sử dụng thuốc kích thích có nhiều nguy cơ gây tác dụng phụ ngoài ý muốn….

 

2. Phun thêu lông mày cải thiện lông mày thưa

Với những người có đôi lông mày thưa, chuyên gia thẩm mỹ xin tư vấn cho bạn sử dụng công nghệ phun thêu lông mày- là công nghệ tối ưu giúp chúng nổi bật và cuốn hút. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun thêu lông mày tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như:

– Bộ dụng cụ phun thêu được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn trước khi thực hiện nên quá trình thực hiện vô cùng an toàn, đảm bảo vệ sinh.

 

– Sử dụng công nghệ mũi kim siêu vi điểm chỉ di chuyển nhẹ đến lớp thượng bì của da nên không đau rát và gây tổn thương cho da.

-Mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp có thánh phần tự nhiên nên không bị oxi hóa giúp giữ cho màu đôi lông mày lâu dài, không kích ứng da.

Lông mày thưa phải cải thiện như thế nào

– Các chuyên viên với tay nghề cao kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang đến cho bạn 1 đôi lông mày hoàn hảo đến từng milimet phù hợp với khuôn mặt, làn da, mái tóc và xu hướng mới nhất hiện nay.

– Bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện phun thêu lông mày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Trên đây là những thông tin gợi ý cho bạn về các cách khắc phục lông mày thưa. Hy vọng, bạn sẽ tìm được phương pháp khắc phục khuyết điểm lông mày thưa phù hợp cho  mình.

The post Lông mày thưa phải cải thiện như thế nào? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/27ja2Pl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét