Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mặt tròn có nên thêu lông mày ngang? Chí phí bao nhiêu?

Hỏi: Chào chuyên viên tư vấn TMV Đông Á, tôi đang có ý định muốn chỉnh sửa lại lông mày, tôi có tham khảo một số dáng lông mày nhưng đang băn khoăn không biết mặt tròn có nên thêu lông mày ngang? Chuyên viên có thể tư vấn cho tôi nên chọn phun thêu lông mày như thế nào cho phù hợp và chi phí thêu lông mày bao nhiêu? tôi xin cảm ơn. (Hoàng Hoa, 23 tuổi)

theu-long-may-ngang-1

Phun thêu lông mày ngang giúp khuôn mặt tròn trở nên thanh tú hơn

Trả lời:

Hoàng Hoa thân mến!

Chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc gửi vào hòm thư phunxamthammy.com.vn, dưới đây sẽ là những giải đáp về thắc mắc “ Mặt tròn có nên thêu lông mày ngang và chi phí bao nhiêu” như sau:

Thêu lông mày ngang  có phù hợp với mặt tròn?

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn được xem là người có tướng phúc hậu, kheo léo, tuy nhiên nhiều người lại muốn khuôn mặt của mình nổi bật hơn, chính vì vậy mà nhiều chị em tìm đến phương pháp phun xăm lông mày.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với khuôn mặt tròn thì dáng lông mày phù hợp nhất đó chính là lông mày ngang, với kiểu lông mày này sẽ giúp cho bạn khắc phục được nhiều nhược điểm trên khuôn mặt nhiều hơn.

theu-long-may-ngang-2

Thêu lông mày ngang làm khuôn mặt tròn nổi bật hơn

Đối với khuôn mặt tròn, các chuyên viên sẽ thực hiệ độ rộng lông mày ngang nhỏ hơn 1,5 mm so với độ rộng của dáng lông mày ngang nguyên bản.

 Chính vì vậy, bạn Hoàng Hoa có thể cân nhắc và sử dụng dịch vụ thêu lông mày ngang đối với khuôn mặt tròn của mình để giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn.

Chi phí thêu lông mày ngang có đắt không?

Phun thêu lông mày ngang đang là xu hướng khá hot hiện nay, chính vì vậy mà có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ đều áp dụng phương pháp này cho khách hàng, nên để đưa ra chi phí thêu lông mày ngang cụ thể thì không phải dễ dàng.  Bạn có thể tham khảo qua bảng giá của TMV Đông Á để biết mức chi phí cho dịch vụ này.

Lưu ý: Giá thêu lông mày còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, chuyên viên thực hiện, màu mực phun xăm…

Chi phí:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Thêu lông mày 2 80 phút
Phun xăm lông mày 2 80 phút
Phun lông mày tán bột 2 80 phút
Phun thêu sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Phun xăm sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa) 3 100 – 120 phút
Điêu khắc lông mày 3 100 – 120 phút

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đề thêu lông mày ngang đối với khuôn mặt tròn, bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ phun xăm uy tín tại Hà Nội.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Mặt tròn có nên thêu lông mày ngang? Chí phí bao nhiêu? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1W5EWqC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét