Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, bạn em hay trêu hàng lông mày vừa ngắn vừa nhạt của em. Đôi lúc em cảm thấy khá tự ti vì điều đó. Em định điêu khắc lông mày để làm chúng trông đậm màu và nổi bật hơn. Nhưng em không biết điêu khắc lông mày có nguy hiểm không? (Cẩm Nhung-TP.HCM)

Chào bạn Cẩm Nhung,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi  của bạn ” điêu khắc lông mày có nguy hiểm không” như sau:

Phương pháp điêu khắc lông mày làm đẹp cho lông mày một cách khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, phù hợp với những bạn có lông mày thưa, ngắn và nhạt đuôi.

Khi thực hiện điêu khắc lông mày, kỹ thuật viên sẽ khắc từng đường cong ngắn theo hình dáng tự nhiên của lông mày đan xen kẽ với sợi lông mày thật. Vì vậy điêu khắc lông mày giúp tạo toàn bộ dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn nhưng không kém phần nổi bật.

Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không

 

Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không?

Bạn Cẩm Nhung có thể hoàn toàn yên tâm nhé vì đây là một kĩ thuật thẩm mỹ an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ nguy hiểm nào cho cơ thể bởi:

Trước tiên, bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ tiến hànhvệ sinh và thoa tê vùng chân mày. Bộ dụng cụ chuyên xăm được khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh theo chuẩn Bộ Y tế. Trên đầu dụng cụ có dắn kim siêu vi điểm, chỉ di chuyển đến phần thượng bì hạn chế tối đau rát, sưng tấy, không gây xâm lấn cho da.

Ngoài ra, mực điêu khắc lông mày được nhập khẩu có chất lượng tuyệt vời vì có thành phần hoàn toàn tự nhiên ne6ndiu5 nhẹ và thân thiện với cơ thể không gây dị ứng, kích ứng cho da.

Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không

 

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Á Âu,bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật điêu khắc lông mày hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối vì vậy bạn Cẩm Nhung có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp làm đẹp này.

The post Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1TKbaS9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét