Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nguy hại phun xăm thẩm mỹ “dạo” ngay tại nhà

Có khá nhiều người vì không đủ chi phí hay do lời chào mời hấp dẫn như chi phí rẻ hơn khoảng 1/3 so với các bệnh viện thẩm mỹ, họ không biết rằng họ đang đánh cược với những mối nguy hiểm khó lường. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-3

Phun xăm thẩm mỹ ‘dạo” có nguy hiểm hay không?

Phun xăm thẩm mỹ “dạo” rẻ nhưng nguy hiểm

Hiện nay, có khá nhiều những cơ sở nhỏ lẻ phun xăm thẩm mỹ “mọc” lên với lời giới thiệu chào mời khá hấp dẫn, tuy nhiên, chất lượng như thế nào thì không ai biết.

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-2

Thợ xăm chưa đủ trình độ vẫn thực hiện các dịch vụ phun xăm cho khách hàng

Theo lời của một thợ phun xăm “dạo” cho biết, nếu như ở các thẩm mỹ phun xăm nghệ thuật cho chân mày phải có giá tới vài triệu đồng thì ở đây 1 cặp chân mày chỉ khoảng 4-500 nghìn đồng, có nghĩa là rẻ hơn gấp vài lần. Người thợ này cũng cho biết tay nghề của chị không được đào tạo ở trường lớp, bằng cấp nào chỉ học của những cơ sở nhỏ lẻ khác vài ba buổi là đã có thể làm ngay. Như vậy có thể cho thấy rằng một phần lớn cơ sở nhỏ lẻ bên ngoài đều sử dụng thợ không có bằng cấp.

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-4

Phun xăm lông mày hỏng gây nên mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt

Chị Lan Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Do bận bịu quá nhiều thứ mình không thể đến các bệnh viện thẩm mỹ, được một vài người bạn giới thiệu mình đã sử dụng dịch vụ phun xăm dạo của một bạn ở đường Láng. Vì tin tưởng nên khi đến họ bắt đầu làm và cũng không hỏi nhiều nhưng khi đưa đường kim đầu tiên lên lông mày mình thấy khá đau nhưng nghĩ do mình mới nên chưa quen. Sau khi làm xong thì mình thấy đau rát nhưng người thợ đó nói là không sao ai cũng như thế. Nhưng đến 3 ngày sau khi xăm lông mày mình sưng vù, mình mới đi khám thì biết là do nhiễm trùng và đang phải điều trị khá khổ sở.”

nguy-hai-phun-xam-tham-my-dao-1

Mối nguy hiểm rình rập từ các cơ sở thẩm mỹ không uy tín

Chị Thu (Trần Phú, Hà Đông) tâm sự: “ Mình cũng đang phải đi điều trị bởi nhiễm trùng môi khi xăm, tiền mất tật mang, người thợ làm cho mình cũng không liên lạc được, từ sau mình cạch với những nơi không uy tín.”

Các chuyên gia cho biết, hầu hết những thợ phun xăm “dạo” đều chưa qua trường lớp nào, chính vì vậy mà còn yếu kém trong kĩ năng xăm cho khách hàng, không những gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe con người như:

  • Có thể gây viêm tắc tĩnh mạch, sốc phản vệ hoặc thậm chí gây đến tử vong do dùng quá nhiều thuốc tê.
  • Chất lượng mực kém ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ về sau
  • Có thể lây bệnh truyền nhiễm như viêm gan C, HIV… do khử trùng dụng cụ không tốt.

Trên đây là 2 trong số nhiều trường hợp gặp phải những thợ phun xăm “dạo” không uy tín, chinh vì vậy trước khi bạn xăm bạn nên tìm hiểu khá kĩ càng địa chỉ xăm, thợ xăm là ai tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Phun xăm thẩm mỹ tốt ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Phun xăm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc tại TMV Đông Á là một trong những dịch vụ làm đẹp mà khá nhiều chị em đã lựa chọn trong suốt thời gian qua. Bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều những ưu điểm vượt trội như:

  • Giúp bạn sở hữu một làn môi căng mọng hay đôi mắt, cặp chân mày đẹp tự nhiên.
  • Chất lượng mực đảm bảo được nhập khẩu từ Mỹ, không gây xâm lấn và ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Công nghệ hiện đại
  • Chuyên viên thực hiện qua trường lớp với tay nghề cao, lâu năm.
nguy-hai-phun-xam-tham-my

Các chuyên viên có tay nghề cao đang thực hiện xăm cho khách hàng

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng cập nhập những xu hướng mới, công nghệ phun thêu mới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu chân mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn:

The post Nguy hại phun xăm thẩm mỹ “dạo” ngay tại nhà appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1T9NZRy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét