Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Phun lông mày đẹp phù hợp cho mặt dài

Một khuôn mặt được đánh giá là đẹp khi tổng thể các nét được cho là cân đối, trong đó lông mày cũng tạo nên thành công đó. Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với những dáng lông mày riêng, vậy với mặt dài thì có nên phun lông mày như thế nào cho phù hợp? Tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

phun-theu-long-may-ngang-3

Mặt dài nên lựa chọn phun thêu lông mày như thê nào?

Dáng lông mày đẹp phù hợp cho mặt dài

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với những quý cô sở hữu khuôn mặt dài thì dáng lông mày ngang được cho là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện, điều này sẽ “rút ngắn” được chiều dài khuôn mặt hơn.

phun-theu-long-may-ngang-4

Phun lông mày ngang là lựa chọn số một cho người sở hữu mặt dài

Kỹ thuật phun lông mày đẹp cho khuôn mặt dài

Hiện nay, chị em thường lựa chọn sử dụng công nghệ phun xăm lông mày để tiết kiệm được nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.Trước khi thực hiện phun xăm, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ lớn để được những tư vấn chính xác và phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn.

theu-long-may-ngang-1

Lông mày ngang giúp chị em ăn gian được chiều dài mặt

Tại các thẩm mỹ viện lớn, kỹ thuật phun lông mày của họ sẽ khác nhau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn qua về phương pháp phun xăm lông mày ngang tại Thẩm mỹ viện Đông Á, với các quy trình như sau;

– Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn của chuyên viên

– Bước 2: Vẽ phác thảo và tạo dáng lông mày cho khách hàng, và chọn màu tương thích với tóc, sắc tố da của khách hàng.

– Bước 3: Sát khuẩn sau đó gây tê đường viền xung quanh chân mày để chuẩn bị tiến hành phun thêu

– Bước 4: Tiế hành kỹ thuật phun thêu lông mày.

Kỹ thuật này được sử dụng mực được nhập khẩu 100% từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, Mỹ, Anh… Và đội ngũ chuyên viên tại đây đều có trình độ cao và luôn được đào tạo kỹ năng nâng cao mỗi năm, chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp phun thêu tạo nên một dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt dài của bạn.

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp vấn đề Phun lông mày đẹp phù hợp cho mặt dài, chúng tôi hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một kiểu dáng lông mày đẹp và hoàn hảo nhất. Chúc bạn may mắn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Phun lông mày đẹp phù hợp cho mặt dài appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1VldvrV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét