Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em có tìm hiểu và thấy rằng công nghệ điêu khắc lông mày hiện nay đang rất được yêu thích vì giúp lông mày dày lên tự nhiên. Em có hàng lông mày khá nhạt và ngắn nên cải thiện đôi chút nhưng em có 1 còn khá lo lắng vì không biết lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không? (Ái Phương-Bình Thuận)

Rất cám ơn vì  sự tin tưởng của bạn dành cho chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không?” như sau:

Phun thêu lông mày  được xem là hình thức trang điểm vĩnh viễn đang được giới trẻ yêu thích ngày nay. Đây là biện pháp tối ưu giúp lông mày trở nên sắc nét, dày tự nhiên, nhằm giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút mà không cần mất thời gian trang điểm mỗi khi ra đường.

Lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không

Với chiếc bút phun xăm hiện đại có gắn kim siêu vi điểm, các chuyên viên nhẹ nhàng di chuyển trên lông mày 1 cáchđều đặn giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi lông mày tự nhiên, đều màu không loang lổ chỗ đậm, chỗ nhạt.

Ngoài ra, còn 1 ưu điểm nữa là mũi kim siêu vi điểm chỉ di chuyển đến \lớp thượng bì mà không ăn sâu xuống lớp hạ bì nên không làm rụng lông, không gây tổn thương da và sưng tấy nên bạn yên tâm nhé! Mực phun thêu được nhập khẩu có thành phần hoàn toàn từ  thiên nhiên, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng và kích ứng da và không ảnh hưởng đến khách hàng.

Lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không

Phương pháp này đang được các chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nghiên cứu và áp dụng rộng rãi. Với nhiều năm kinh nghiệm torng ngành thẩm mỹ cùng sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong mỗi khâu thực hiện, chung tôi tự tin mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ.

The post Lông mày có bị rụng sau khi điêu khắc lông mày không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1NSm1gC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét