Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Tiết lộ mắt dài kẻ chân mày gì?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Mình không thường xuyên trang điểm nên không có nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, mình sắp tham gia một buổi tiệc quan trọng cần phải trang điểm nên mình còn đang phân vân không biết mắt dài kẻ chân mày gì? Mong các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn giúp. Mình cảm ơn!

(Thu Thủy_Ninh Bình)

>>> Những lưu ý khi kẻ lông mày bằng chì

>>> Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng khuôn định sẵn

Trả lời: Thu Thủy than mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Mắt dài kẻ chân mày gì?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Thu Thủy biết không? Lông mày chính là điểm nhấn tinh tế trên khuôn mặt. Nó giúp chúng ta cân bằng ánh mắt, sống mũi, đôi môi, thậm chí là khuôn mặt trở nên cân đối và hoàn hảo hơn. Ngoài dáng mắt, khuôn mặt cũng là yếu tố quan trọng, giúp bạn biết được mắt dài kẻ lông mày gì?

Khuôn mặt tròn: mắt dài kẻ lông mày gì?

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn, mắt dài kẻ lông mày gì? Hầu hết, mục đích của những người sở hữu khuôn mặt này khi vẽ lông mày đều muốn tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Khi ấy, lông mày cánh cung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Nó sẽ giúp bạn tạo những nét lên xuống góc cạnh giúp khuôn mặt bớt đầy đặn và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

tiet-lo-mat-dai-ke-chan-may-gi-1

Mặt tròn mắt dài kẻ chân mày gì?

Khuôn mặt vuông: mắt dài kẻ lông mày gì?

Mắt dài kẻ lông mày gì nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông? Tương tự như khuôn mặt tròn, lông mày cánh cung mềm mại sẽ làm giảm đi những đường nét nam tính của xương quai hàm trên khuôn mặt vuông. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là bạn nên tạo phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để không khiến lông mày quá nhỏ hay quá sắc so với khuôn mặt vuông. Theo đó, đỉnh góc cong của lông mày cần tỉ lệ thuận với đường nét nam tính của xương quai hàm.

tiet-lo-mat-dai-ke-chan-may-gi-2

Mặt vuông mắt dài kẻ chân mày gì?

Khuôn mặt dài: mắt dài kẻ lông mày gì?

Nếu như khuôn mặt tròn và khuôn mặt vuông trở nên hài hòa hơn với dáng lông mày cánh cung thì lông mày ngang lại giúp khuôn mặt dài cắt ngang ánh nhìn người đối diện, tạo cảm giác khuôn mặt ngắn hơn, cân đối hơn. Hiện nay, xu hướng phun tán bột lông mày ngang đang trở thành “cơn sốt” làm đẹp được chị em hết sức săn đón. Chúng tôi nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua.

tiet-lo-mat-dai-ke-chan-may-gi-3

Tiết lộ mắt dài kẻ chân mày gì?

Phun thêu thẩm mỹ an toàn, uy tín tại Xuân Hương

Thu Thủy thân mến! Thay vì băn khoăn: “Mắt dài kẻ lông mày gì?” bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương để sở hữu khuôn mặt thanh tú. Nếu như điêu khắc lông mày mang đến cho bạn cặp chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên thì phun xăm môi ombre là dịch vụ làm đẹp độc quyền tại Xuân Hương, hứa hẹn mang đến cho bạn đôi môi gợi cảm, đầy quyến rũ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tiết lộ mắt dài kẻ chân mày gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WfWZuM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét