Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bản thân em có lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn không? Vì lúc nào em cũng phải trang điểm để che đi khuyết điểm lông mày mỏng nhưng trang điểm thường gây ra 1 số rắc rối. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. (Cẩm Hồng- Bình Dương)

Chào bạn Cẩm Hồng,

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn?”  như sau:

Chị em phụ nữ thường che giấu khuyết điểm như lông mày ngắn, nhạt màu, thưa bằng cách trang điểm vì đây là cách khá đơn giản và có thể làm tại nhà. Thế nhưng, trang điểm lại có một số bất cập như: mất thời gian,đòi hỏi sự khéo léo để vẽ lông mày cân đối. Hơn nữa, đây chỉ là hình thức trang điểm tạm thời, nên màu kẻ lông mày rất dễ bị phai sau 3-4 tiếng.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng để có 1 đôi lông mày dày tự nhiên, cuốn hút và duy trì lâu dài thì phương pháp điêu khắc lông mày là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn?

Điêu khắc lông mày là 1 kỹ thuật sử dụng dụng cụ phun xăm có gắn kim siêu vi điểm để khắc những đường cong ngắn đan xem vào những sợi lông mày thật. Đây là phương pháp phù hợp với những người có lông mày mỏng, thưa, ngắn, những người đã từng xăm lông mày…Vậy nên, đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn Cẩm Hồng!

Ngoài ra, so với những phương pháp phun xăm cũ, điêu khắc lông mày chỉ tác động đến lớp thượng bì của da vì vậy không hề gây cảm giác đau rát, khó chịu trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn?

Bên cạnh đó, chất liệu mực được nhập khẩu trực tiếp có tinh chất từ thiên nhiên nên màu sắc đẹp tự nhiên và duy trì ổn định dài lâu giúp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi lông mày dày tự nhiên, quyến rũ hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

The post Lông mày mỏng có nên điêu khắc lông mày để dày hơn? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1YJf0z7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét