Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mắt 1 mí nói lên điều gì về con người của bạn?

Những cô gái Châu Á nhỏ nhắn luôn nổi bật với đôi mắt 1 mí xinh xắn, đáng yêu. Nhưng bạn có biết mắt một mí ẩn chứa nhiều nhận định thú vị về người sở hữu nó không? Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt 1 mí luôn thể hiện những nhận định không mấy tốt đẹp về tính cách bên trong sau đây:

– Với nữ giới, mắt 1 mí thường là một cô gái ương ngạnh, bướng bỉnh và cố chấp.

– Đa phần, người có đôi mắt 1 mí là người sống nội tâm, khó gần và thường ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài.

– Thường hay để ý những tiểu tiết, những chuyện vặt nhưng lại là người dũng cảm, gan dạ và mạnh mẽ

Mắt 1 mí

-Thường là những người khá thông minh nhưng hay khôn lỏi, hẹp hòi nên khó phát triển đường công danh

– Phụ nữ mắt 1 mí thường hay ưu tư, phiền muộn và hay gặp trắc trở trong chuyện tình duyên đôi lứa

– Người có mắt một mí và cả lông mày thưa thường hay cô độc khi về già

Thông qua đôi mắt 1 mí chúng ta có thể biết được phần nào tính cách nội tâm của một con người, thế nhưng, điều này chỉ mang tính chất tham khảo. Với trường hợp mắt một mí nhỏ thì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, vẻ ngoài, khiến mắt trở nên hẹp và nhỏ hơn nên đôi khi tạo cảm giác đôi mắt lờ đờ, thiếu đị sự nhanh nhạy, linh hoạt trong giao tiếp hằng ngày.

Thủ thuật khắc phục mắt 1 mí

Mắt 1 mí

Nhờ vào sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại mà chị em có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình hơn bằng cách khắc phục nhược điểm mắt một mí kém xinh với phương pháp phun mí mắt siêu vi điểm. Đây là giải pháp nhanh chóng tạo đường viền mí mắt mềm mại tự nhiên, khiến đôi mắt trở nên sâu hơn và tạo điểm nhấn nổi bật.

Phun mí mắt siêu vi điểm mang đến cảm giác đôi mắt trông to tròn hơn, long lanh hơn, khắc phục đôi mắt một mí kém xinh. Kỹ thuật viên sử dụng đầu kim xăm chuyên dụng siêu vi điểm nhẹ nhàng di chuyển trên da, hạn chế tối đa tình trạng đau rát, ửng đỏ. Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay vì độ an toàn cao cho khách hàng hơn nữa lại tiết kiệm thời gian và chi phí.

The post Mắt 1 mí nói lên điều gì về con người của bạn? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1YYzcgs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét