Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nâng mũi bị tím có sao không?

Nâng mũi bị tím có sao không? Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương, em luôn mơ ước có một chiếc mũi cao, thon gọn, thanh tú. Và em định đi nâng mũi. Tuy nhiên, em thấy nhiều trường hợp nâng mũi bị tím. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bị tím có sao không và có cách nào khắc phục được tình trạng nâng mũi bị tím không? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn.”

( Mai Vân – Hà Nam )

>>> Nâng mũi nên ăn gì?

>>> Các hình thức thẩm mỹ nâng mũi.

Trả lời

Bạn Mai Vân thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi: “nâng mũi bị tím có sao không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi – Phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Thẩm mỹ nâng mũi hiện nay đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều chị em và các bậc mày râu yêu thích và lựa chọn để cải thiện nhan sắc. Thẩm mỹ nâng mũi hoàn hảo là một dạng phẫu thuật khắc phục những khuyết điểm của mũi bằng các kĩ thuật hiện đại giúp sống mũi cao, thanh tú, đầu mũi nhỏ và thon gọn hơn, phù hợp hơn với khuôn mặt bạn.

nang-mui-bi-tim-co-sao-khong 1

Thẩm mỹ nâng mũi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng và thực hiện

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc, ngày nay kĩ thuật nâng mũi trở nên rất nhẹ nhàng, đơn giản, không mất thời gian nghỉ dưỡng và mang lại kết quả như ý và tuyệt đối an toàn. Tuy nhiên, một số trường  hợp do cơ địa từng người hoặc do phương pháp làm hay bất kỳ lý do khách quan nào, nâng mũi bị tím, sưng, đỏ… thì cần xử lý như thế nào?

Nâng mũi bị tím có sao không?

nang-mui-bi-tim-co-sao-khong 2

Nâng mũi bị tím có sao không?

Trên thực tế, đối với bất kì ca phẫu thuật nâng mũi nào thì việc tím hay sưng đỏ sau đó đều là hiện tượng rất bình thường của cơ thể. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng. Sau phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ gặp phải những hiện tượng như: đau nhức, sưng tấy… trong một vài ngày đầu. Còn việc mũi bị sưng và đau nhiều hay ít, có mau lành hay không phụ thuộc nhiều vào cơ địa, chế độ ăn uống kiêng khem của mỗi khách hàng và tay nghề bác sĩ.

Làm gì sau khi nâng mũi bị tím?

Nếu như sau khi nâng mũi bị tím thì trong vòng 24h sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên chườm lạnh liên tục sau đó chườm ấm để đánh tan máu tụ bầm tím. Bạn nên uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ để không bị nhiễm trùng và giảm sưng đau. Không đeo kính hay đụng chạm mạnh vào vùng mũi và vết mổ. Mặt khác, bạn có thể chủ động kiêng tránh các thức ăn gây sẹo, chất có kích thích và các gia vị cay nồng.

nang-mui-bi-tim-co-sao-khong 3

Cần làm gì để xử lý tình trạng nâng mũi bị tím?

Nếu bạn thực hiện đầy đủ những điều trên thì hiện tượng nâng mũi bị tím sẽ giảm dần trong khoảng 4 – 5 ngày sau đó và hết hẳn. Sau khi thực hiện nâng mũi khoảng 3-6 tháng, mũi sẽ đẹp tự nhiên hơn.

Nếu sau khi nâng mũi, có bất kỳ triệu chứng bất thường nào xảy ra thì bạn nên liên lạc ngay với bác sĩ để có cách điều trị và khắc phục kịp thời, hiệu quả và an toàn nhất.

Đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho bạn cách giữ gìn và chăm sóc sau phẫu thuật. Với công nghệ nâng mũi tân tiến nhất hiện nay, trang thiết bị, vật liệu phẫu thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ hàng đầu, nhân viên chuyện nghiệp chăm sóc giàu kinh nghiệm sẽ giúp vết thương mau lành và giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi: ” nâng mũi bị tím có sao không? và cách khắc phục sau khi nâng mũi bị tím” của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nâng mũi bị tím có sao không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UtDw65
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét