Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho phụ nữ?

Ngoài hình dáng thì lông mày trên khuôn mặt có vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện thần thái và nó còn toát lên một phần số phận tương lai đối với mỗi người, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Cùng tìm hiểu thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho phụ nữ nhé!

the-nao-la-may-phu-quy03

Thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho phụ nữ?

Dáng lông mày ảnh hưởng tới tướng của người phụ nữ

Trên khuôn mặt, lông mày được xét là 1 phần cột trụ  rất quan trọng đối với ngôi nhà.Tuy nhiên, tùy vào từng người mà có dáng lông mày khác nhau tạo nên những số phận khác nhau, dưới đây là một số dáng lông mày nói lên vận mệnh của người phụ nữ:

+ Lông mày thưa thớt hoặc ngắn, tướng mắt không sáng, không nên lấy chồng trước 35 tuổi sẽ có khả năng tan vỡ, nên lấy qua 40 tuổi.

+ Lông mày rậm, trán cao, những người như vậy sẽ có đường tình cảm gập ghền và dễ đi trái với lẽ thường.

+ Lông mày quá thô, nhiều, mềm, mọc theo chiều hướng xuống dưới thường có nhu cầu cao trong tình dục.

+ Lông mày nhọn là tướng phụ nữ bạc mệnh, sống ti tiện và quan hệ bừa bãi.

+ Lông mày thấp gần mắt là tướng của người bần tiện, dâm dục. Lông mày lan rộng lên trên là tướng dữ tợn. Nếu lông mày giao nhau tại sống mũi nối thành 1 đường thì mệnh lại càng xấu.

the-nao-la-may-phu-quy02

Lông mày ảnh hướng tới tướng số một đời người

Dáng lông mày không đẹp, không tốt sẽ ảnh hướng khá nhiều tới vận mệnh của con người, đặc biệt là đối với phụ nữ, tuy nhiên, vẫn có những cách để thay đổi số phận nhờ thay đổi hình dáng lông mày cho phù hợp với gương mặt.

Thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho người phụ nữ?

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng tốt, phú quý sẽ có đôi lông mày dài, các sợi lông mày mịn màng, thanh thoát, mọc cao và cách xa mắt. Người phụ nữ như vậy thường làm chức cao, tài trí lanh lợi hơn người, có tài làm lãnh đạo và được nhiều người nể phục. Tuy nhiên không phải cũng may mắn được sở hữu dáng lông mày như vậy.

Để có tướng lông mày tốt, chị em thường chọn hình thức phun thêu xăm thẩm mỹ với mong muốn có một khuôn mày như ý, thanh thoát và phù hợp với khuôn mặt.

the-nao-la-may-phu-quy01

Lông mày phú quý giúp phụ nữ thành công hơn trong mọi lĩnh vực

Phun lông mày pha lê là một trong những phương pháp phun xăm mới nhất có thể tạo nên dáng lông mày phú quý hợp với chị em, công nghệ phun thêu chuẩn Hàn đang được giới trẻ ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chị em sẽ dẽ dàng sở hữu dáng lông mày như ý mà không tốn nhiều công sức, thời gian.

Phương pháp này sử dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên sẽ không gây cảm giác đau, sưng tấy hay phai màu theo thời gian. Dưới đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của các chuyên viên, phái đẹp sẽ được sở hữ đôi lông mày cân đối và phú quý.

Trên đây là những lời giải đáp cho thắc mắc cho câu hỏi thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho phụ nữ, hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được đôi lông mày đẹp, hợp khuôn mặt và mang tới nhiều vận may tốt cho mình.

The post Thế nào là mày phú quý tạo tướng tốt cho phụ nữ? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/21bqlc1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét