Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mẹo xem tướng qua dáng mày cho phụ nữ đoán tính cách

Mỗi con người đều có vận mệnh khác nhau do trời định, nhưng con người luôn khát khao muốn biết được vận mệnh của mình như thế nào để tránh nhưng rủi ro. Ngoài xem tướng qua khuôn mặt, những người am hiểu tướng học có thể biết được tính cách của bạn qua dáng lông mày. Cùng tìm hiểu một số mẹo xem tướng qua dáng mày cho phụ nữ nhé.

Đoán biết tính cách phụ nữ bởi xem tướng qua dáng lông mày

Dáng lông mày cong tự nhiên

Theo nhân tướng học, người có lông mày cong tự nhiên thuộc kiểu người truyền thống Á Đông, người này có thể kết nối mọi người với nhau bằng vốn hiểu biết sâu rộng của mình, khiến người khác thán phục.

xem-tuong-qua-dang-may-1

Dáng lông mày đoán được tính cách của chị em phụ nữ

Dáng lông mày ngang

Với người có dáng lông mày ngang họ được đánh giá là người thẳng tính, sống thực tế và luôn muốn tìm hiểu mọi thứ một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất. Người này có lối suy nghĩ khá lo-gic với bất kể vấn đề nào mà họ muốn tìm hiểu. Khi phải quyết định một vấn đề nào đó, bạn sẽ thường quyết định dựa trên các yếu tố khách quan chứ không thiên về tình cảm.

Lông mày tạo một góc nhọn

Điều ghen tị nhất ở người có lông mày tạo một góc nhọn đó chính là tinh thần théo mà í tai có thể xoay chuyển được. Người phụ nữ có dáng lông mày này luôn giữ vững được cái đầu thông suốt và quyết định theo lí trí nhiều hơn tình cảm. Đặc biệt, người phụ nữ này hội tụ khả năng có thể làm lãnh đạo giỏi, ít ai có thể dám thách thức với quyền uy của bạn.

xem-tuong-qua-dang-may-2

Mẹo xem tướng qua dáng mày cho phụ nữ đoán tính cách

Phụ nữ có lông mày cao

Người phụ nữ sở hữu lông mày cao sống khá kỹ tính, sáng suốt, đây được coi là 2 tính cách nhất nổi bật của họ. Với họ, họ cần thời gian để phân tích và hoàn thiện ý tưởng trước khi hành động. Bạn từ từ tiếp cận mục tiêu để đảm bảo mình luôn an toàn trong mọi tình huống. Nói cách khác, bạn là người khá cầu toàn.

Lông mày rậm

Phụ nữ thông minh quyền uy thường có đôi lông mày rậm rạp, kèm theo đó là lối tư duy cực kỳ nhạy bén và linh hoạt, họ luôn sống trong đống ý tưởng và không bao giờ ngừng suy nghĩ.

xem-tuong-qua-dang-may-3

Lông mày mảnh

Người có lông mày mảnh có một tật xấu đó chính là hay thổi phồng sự việc khiến sự việc nghiêm trọng hơn. Nhưng dù vậy bạn vẫn có những ưu điểm đó chính là khả năng tập trung cao độ cho việc nhưng vào thời điểm nhất định.

Trên đây là một số mẹo đoán tính cách bằng xem tướng qua dáng mày cho phụ nữ, với những tướng lông mày chưa thực sự tốt bạn hoàn toàn có thể “đổi tướng số” bằng cách thay đổi kiểu dáng lông mày cho mình bằng phương pháp phun xăm hay phun thêu lông mày. Chúc bạn thành công.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Mẹo xem tướng qua dáng mày cho phụ nữ đoán tính cách appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1Uw3yTz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét