Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nâng mũi sline là gì

Để làm đẹp và chỉnh hình dáng mũi chúng ta có rất nhiều công nghệ trong đó công nghệ nâng mũi Sline được cho là giải pháp chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo nhất. Vậy thực chất nâng mũi Sline là gì, phương pháp nâng mũi Sline là như thế nào?

Nâng mũi Sline là gì?

Nâng mũi bằng phương pháp Sline là gì?

Tư vấn phương pháp nâng mũi Sline

Trước đây những phương pháp nâng mũi thông thường chỉ làm cho dáng mũi cao lên nhưng không chỉnh hình dáng mũi. Do vậy sau khi nâng có nhiều trường hợp mũi bị đơ cứng, thiếu sự hài hòa với khuôn mặt. Vậy nâng mũi Sline là gì, phương pháp này có gì đặc biệt?

Nâng mũi S line cho dáng mũi có độ cao hợp lý, đường cong chữ S được kéo dài qua ba điểm quan trọng là điểm giữa hai chân mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi. Vậy tỉ lệ nâng mũi Sline là gì, theo số liệu như thế nào?

Sóng mũi có độ cao khoảng 9 – 11mm, độ cao của đỉnh mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi, mũi có độ dài khoảng 1/3 chiều dài gương mặt. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ. Góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

Nâng mũi S-line là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên và cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đạt được. Để mũi đạt được tỉ lệ vàng vậy phương pháp nâng mũi Sline là gì, phải thực hiện như thế nào?

Phương pháp nâng mũi Sline là gì?

Để có được kết quả toàn diện đó, nâng mũi S line tiến hành phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi đồng thời lựa chọn chất liệu sụn phù hợp với tình trạng mũi cũng như nhu cầu của người sở hữu. Vậy phương pháp nâng mũi Sline là gì, sẽ thực hiện những thao tác cơ bản nào. 

Nâng mũi Sline là gì?

Tỉ lệ trong nâng mũi Sline

- Chỉnh hình vách ngăn, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân.

- Nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn sinh học định hình cao cấp.

- Tạo dáng đầu mũi, thu nhỏ đầu mũi to, nâng cao đỉnh mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

- Kết hợp cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác như thu gọn xương mũi bè…

Do đó nâng mũi Sline được coi là giải pháp nâng mũi an toàn và hoàn hảo, giúp khắc phục mọi nhược điểm của mũi. Hiện tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân là địa chỉ ứng dụng công nghệ nâng mũi Sline, giúp làm hài lòng hàng ngàn lượt khách hàng. 

Do vậy để hiểu hơn về dịch vụ nâng mũi Sline là gì? Khách hàng có thể gọi điện thoại đến số hotline 094 681 7777 để được tư vấn nhanh nhất. Hoặc gặp trực tiếp các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân số 77, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. 



from Thẩm mỹ viện Phú Xuân http://ift.tt/28KRmTl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét