Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật

Theo thời gian, làn da căng mịn trẻ trung sẽ dần nhũn nhão, chảy xệ khi bạn bắt đầu bước sang tuổi trung niên. Níu giữ tuổi thanh xuân là điều ai cũng muốn, nhưng để kiếm tìm cho mình được một phương pháp trẻ hóa da phù hợp, an toàn là việc cần cân nhắc kỹ lưỡng, nhất là trong thời buổi có vô số phương pháp không rõ nguồn gốc, thực hư chen chân vào thị trường thẩm mỹ, “làm mưa làm gió” mà lại có hại cho sức khỏe và tính mạng của con người.

thieu-collagen-02

VÌ SAO DA BỊ LÃO HÓA, XUẤT HIỆN NẾP NHĂN?

Kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu cho biết, có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là do ánh nắng mặt trời, chăm sóc da không khoa học, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và chỉ có 10% là do di truyền:

– Thời gian, nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm.

– Di truyền, bệnh tật

– Ánh nắng

– Môi trường ô nhiễm

– Da quá khô

– Tuần hoàn da kém, tích tụ độc tố

– Quá nhiều đường trong cơ thể

 ➡ Các loại nếp nhăn

giam-nep-nhan

Nếp nhăn nông

 

Xuất hiện khi làn da có hiện tượng mất nước và thiếu độ ẩm do mất cân bằng lớp màng axit trên bề mặt da. Bề mặt da khô, sần, xuất hiện nhiều các nếp nhăn  xung quanh mắt trên trán.
tri-nep-nhan-quanh-mat

Nếp nhăn chằng chéo

 

Khi cơ thể quá nhiều glucose, chất này bắt đầu tích tụ và ứ đọng lại, làm kết dính các sợi collagen và elastin. Lúc này các sợi Collagen và Elastin dính chặt lại với nhau và đứt gãy tạo ra các đường rãnh hoặc các nếp nhăn chằng chéo trên bề mặt da. Thường xuất hiện ở lứa tuổi ngoài 30.
nm-xoa-nep-nhan-da-40

Nếp nhăn sâu, nếp hằn

 

Do trọng lực, những chuyển động lặp lại như biểu lộ nét mặt hoặc những áp lực thường xuyên trên khuôn mặt do tư thế nằm, tư thế ngủ. Thường xuất hiện ở trán, hai đầu lông mày, 2 bên khóe miệng và cổ. Có thể xuất hiện từ rất sớm (ngoài 20 tuổi).
Mature woman examining her skin

Da chùng nhão, chảy sệ

 

Lớp mỡ đệm dưới da bị teo đét khiến cho làn da mất độ căng, mịn. Các khối cơ nâng đỡ cũng trở nên yếu và mỏng không đủ khả năng giữ các túi mỡ và tích nước trong da. Tất cả những yếu tố đó góp phần tạo nên sự trùng nhão, chảy sệ trên gương mặt.

 

CÁCH PHÒNG CHỐNG LÃO HÓA DA

massage da

Massage da

Một trong những biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm là massage da mặt. Việc này bạn có thể tự thực hiện tại nhà
dap khan

Đắp khăn nóng – lạnh

Để kích thích máu lưu thông cho da dẻ tươi tắn, nên đắp khăn nóng hoặc lạnh lên da mặt.
xong hoi

Xông hơi

Giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu.
mam dau nanh

Mầm đậu nành bổ sung Estrogen và collagen cho cơ thể

Bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen và collagen cho cơ thể. Nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới cho thấy isoflavon trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự estrogen – là liệu pháp thiên nhiên cân bằng nội tiết tố nữ và chống lão hóa hiệu quả nhất.

 

PHƯƠNG PHÁP XÓA NHĂN, NÂNG CƠ MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Nếu bạn đã không còn ở giai đoạn phòng chống lão hóa, chỉ còn cách duy nhất là chữa trị. Tại Khơ Thị, công nghệ Silic tảo sống được xem là thần dược cấp cứu làn da đang trong tình trạng lão hóa, nhiều nếp nhăn.

Với thành phần cấu trúc cứng hơn đá hoa cương, công nghệ Silic tảo sống có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, thúc đẩy tuần hoàn máu làm lưu thông khí huyết, tăng sinh tế bào phá vỡ các mô cơ dư thừa, đóng vai trò quyết định giúp tăng cường loại bỏ các vùng da chùng nhão và kích thích gốc collagen tại đó sản sinh mới, làm da săn chắc, đàn hồi cho gương mặt thon gọn hơn. Tinh chất có trong silic tảo sống sẽ tập trung đi sâu làm săn chắc da, trẻ hóa da, thon gọn đường nét cho gương mặt.

Image-706540194-ExtractWord-1-5449-7713-1455501797

Ngoài ra, các nếp nhăn nông và sâu sẽ được kích thích, làm đầy do quá trình massage ở các tuyến cơ, da căng mịn, trẻ trung từ sâu bên trong, dễ dàng thấy được ngay sau lần đầu tiên điều trị.

Đặc biệt, trẻ hóa da với công nghệ Silic tảo sống là phương pháp làm đẹp hoàn toàn không dao kéo, chỉ với các tác động massage cùng Silic tảo sống, hiệu quả tối đa trong việc đẩy lùi lão hóa da được hàng ngàn khách hàng công nhận.

VÌ SAO NÊN CHỌN CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA BẰNG SILIC TẢO SỐNG TẠI KHƠ THỊ?

Chính chức năng tái tạo một làn da mới nên công nghệ Silic tảo sống hiệu quả nhất đối với việc làm trẻ hóa, mịn và đều màu da.

Tiến sĩ Gustav Kruse (bệnh viện Klinikum Dortmund, Đức) – một trong những chuyên gia nghiên cứu chương trình ứng dụng tảo silic vào công nghệ y khoa thẩm mỹ, cho biết: “Khả năng phá vỡ cấu trúc của các loại vi khuẩn, độc tố là nhờ “mũi khoan” từ các tinh thể nano silic sắc bén thực hiện. Do đó, khi được đưa vào ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ, chúng tôi hầu như không bất ngờ với hiệu quả của nó trên làn da của con người. Công nghệ tảo có thể điều trị hiệu quả những dấu hiệu tổn thương da như các vùng sạm nám, da tối màu không đồng đều do sự tập trung của hoạt chất melanin, da có nếp nhăn do thiếu độ đàn hồi, lão hóa hay các loại mụn, sẹo rỗ sau mụn và lỗ chân lông to. Điểm nổi bật của nó là có thể điều trị đồng thời nhiều tình trạng da thương tổn khác nhau cùng lúc.”

Đặc biệt, công nghệ Silic tảo sống trẻ hóa da chỉ có tại Khơ Thị và do Khơ Thị độc quyền sở hữu.

Untitled

Hoa hậu Thu Hoài – minh chứng sống cho thành công trong việc trẻ hóa da nhờ công nghệ Silic tảo sống (Hiệu quả tùy vào cơ địa mỗi người)

 

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA SILIC TẢO SỐNG?

Picture20

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture23

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

PS-truoc-sau

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture1

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture3

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture14

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture16

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture18

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Picture19

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

 

The post Xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1Ueisnq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét