Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không?

Tôi mới sinh được gần 9 tháng và vẫn đang cho con bú, nhưng tôi lại muốn làm lông mày bởi khuôn mày của tôi hơi xấu và nhạt.Chuyên viên cho tôi hỏi thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không? Tôi xin cảm ơn. (Hồng Anh, Đông Anh, Hà Nội)

theu-long-may-khi-cho-con-bu-1

Thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không?

Trả lời:

Hồng Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á, với câu hỏi thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không xin giải đáp như sau:

Thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc, bạn đã biết?

Hiện nay, phương pháp thêu lông mày không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ, hơn nữa đây là kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản giúp chị khuôn mày của chị em sắc nét hơn.

Công nghệ sử dụng mày phun xăm đưa chất tạo màu vào lớp biểu bì trên da lông mày, tạo cho lông mày đẹp tự nhiên hơn, đây cũng là phương pháp “giải cứu” những cô nàng có lông mày thưa và nhạt.

phun-theu-long-may-2

Chuyên viên đang thực hiện phun thêu lông mày cho khách hàng

Thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không?

Công nghệ thêu lông mày Hàn Quốc được sử dụng đầu mũi im thế hệ mới siêu nhỏ với độ sâu 0,2 mm và chỉ tác động bên ngoài bề mặt da. Đặc biệt, màu phun xăm lông mày đều được sử dụng từ nguyên liệu thiên nhiên khá lành nên không gây ảnh hưởng tới những vùng da mà kim xăm đưa tới.

Phương pháp phun thêu lông mày cho màu sắc tự nhiên, quyến rũ và bền đẹp màu từ 3-5 năm và chỉ mất khoảng 80-100 phút bạn sẽ có lông khuôn lông mày đẹp, sau 3 đến 5 ngày vảy bung bạn sẽ thấy màu sắc khá tự nhiên.

Xem thêm: Phun thêu chân mày có hại không

phun-xam-long-may

Kết quả phun thêu lông mày cho màu sắc tự nhiên

Chính vì vậy mà thêu lông mày trong thời gian cho con bú không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và bé. Tuy nhiên, với do trường  hợp của Hồng Anh, bạn mới sinh xong nên cơ thể và sức khỏe chưa thực sự ổn định và phục hồi hoàn toàn, chính vì vậy bạn nên để một thời gian trước khi thực hiện làm đẹp nhé.

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên tìm kiếm một địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín để thực hiện những dịch vụ làm đẹp với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi thêu lông mày khi cho con bú có ảnh hưởng gì không?, hi vọng những thông tin trên đây dã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Chúc bạn thành công


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Thêu lông mày khi cho con bú có bị ảnh hưởng gì không? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1S8kGNJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét