Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Làm đẹp lông mày các cô nàng nên học hỏi

1. Tỉa lông mày
Lông mày của chúng ta thường mọc khá lộn xộn và đôi khi còn mọc ở những vị trí không ai muốn và vì vậy, bước đầu tiên bạn cần làm để “lột xác” cho cặp mày chính là tỉa tót cho nó. Việc chủ động tỉa lông mày đồng nghĩa với việc chúng ta có thể tùy biến hình dạng của cặp mày theo ý muốn nhưng để có một diện mạo thật hài hòa, lời khuyên là bạn hãy trung thành với phom dáng nguyên thủy của nó.
Hai cách thông dụng nhất để tỉa lông mày là nhổ bằng nhíp và waxing. Bạn có thể chọn một trong hai cách tùy thuộc vào thói quen và sở thích của mình. Để đảm bảo không tỉa quá tay, bạn có thể tham khảo hình hướng dẫn dưới đây. Theo đó, bạn chỉ nên loại bỏ những sợi lông mày “đi lạc” ở viền trên, viền dưới và phía ngoài, tuyệt đối không đụng vào phần giữa lông mày bởi phần này đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên độ dày tự nhiên cho cặp mày của bạn.
Làm đẹp lông mày
2. Xem xét nhuộm lông mày
Bạn có thể cảm thấy lạ lẫm với việc nhuộm lông mày nhưng đây lại là phương pháp rất phổ biến trên thế giới, nhất là đối với những người có lông tóc màu sáng (vàng, vàng nâu, nâu nhạt, v.v…) hoặc những người muốn nhuộm lông mày trùng với màu tóc nhuộm của mình. Người châu Á nói chung tuy sở hữu tóc màu đen, nâu đen đậm nhưng không ít người lại có lông mày rất nhạt màu. Khi đó, cặp chân mày nhạt màu khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt hơn và cũng làm chúng ta mất thời gian tô vẽ hơn khi trang điểm.
Bởi vậy, trong trường hợp lông mày tự nhiên của bạn quá nhạt màu, bạn nên xem xét đến việc nhuộm lông mày màu đen hoặc nâu đen với thuốc nhuộm chuyên dụng. Việc này sẽ giúp từng sợi lông mày của bạn trông sắc nét, đậm màu hơn nhưng vẫn hết sức tự nhiên.
Làm đẹp lông mày
3. Kẻ lông mày
Trừ khi bạn sinh ra với cặp mày dày rậm khó tin như Cara Delevingne, bạn sẽ luôn cần “tút tát” cho lông mày của mình với chì hoặc bột kẻ mày nếu muốn có được cặp mày thật dày và đẹp. Bí quyết để có được cặp mày vừa sắc nét lại vừa tự nhiên chính là dùng kết hợp cả chì lẫn bột kẻ mày: tô phần giữa và đuôi mày với chì trước, sau đó dùng bột để tán phần đầu lông mày và tán lại toàn bộ hàng mày. Nâu nhạt (không có sắc đỏ) và ghi là hai màu sắc tự nhiên và dễ đánh nhất khi bạn chọn chì hoặc bột kẻ mày.
Làm đẹp lông mày
4. Dưỡng lông mày
Bên cạnh việc tạo kiểu và trang điểm, cặp mày của bạn cũng cần chế độ chăm sóc riêng để luôn giữa được sự khỏe đẹp. Việc massage lông mày với những loại dầu tự nhiên như dầu olive, dầu dừa, v.v… cũng khiến lông mày mọc nhanh hơn, dày hơn và mượt hơn.
Làm đẹp lông mày

The post Làm đẹp lông mày các cô nàng nên học hỏi appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/293xckb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét