Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không? Vì chị bạn em thấy lông mày của em khá nhạt lại không biết trang điểm nên khuyên em thử điêu khắc lông mày. Mà bản thân em lại không rành về phương pháp này nên mong chuyên mục có thể cho em 1 lời khuyên. Cám ơn rất nhiều. (Thanh Nga- Hải Phòng)

Chào bạn Thanh Nga!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á ÂuChúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không?” như sau:

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 cặp lông mày đậm nét, thời gian duy trì lâu dài thì kỹ thuật điêu khắc lông mày là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Đây là giải pháp giúp bạn dễ dàng sở hữu cặp lông mày đẹp sắc sảo và quyến rũ.

Lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không

Điêu khắc lông mày là 1 phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng phù hợp với những trường hợp có lông mày nhạt, thưa, ngắn, những người đã từng xăm lông mày nhưng bị mờ, hư…Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu đôi lông mày đẹp, thanh tú bạn Thanh Nga nên áp dụng phương pháp này bạn nhé!

Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các chuyên viên với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, sẽ cẩn thận khắc từng đường cong ngắn sao cho các sợi đan xen vào sợi lông mày thật. Điều đặc biệt là so với những phương pháp truyền thồng, điêu khắc lông mày chỉ tác động đến lớp thượng bì chứ không hề đi sâu vào hạ bì, chính vì vậy không hề gây đau rát hay cảm giác khó chịu nào, an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không

Ngoài ra, mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp có chiết xuất từ thiên nhiên nên màu sắc đa dạng, tự nhiên, không trở nên xanh dần như những kỹ thuật khác và kết quả ổn định dài lâu.

Trong vòng 40-60 phút thực hiện, bạn sẽ có được 1 cặp lông mày đẹpcuốn hút như mong muốn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày rất thành công. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

The post Lông mày nhạt có nên điêu khắc lông mày không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1sSO0ml
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét