Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Khách hàng nói gì về kỹ thuật phun thêu lông mày tại TMV Đông Á

Để đánh giá được một dịch vụ tốt hay không, ngoài công nghệ hiện đại và trình độ của chuyên viên, bác sĩ thì sự phản ánh của khách hàng cũng là tiêu chí khá  quan trọng. Cùng tìm hiểu xem khách hàng đã nói những gì về kỹ thuật phun thêu lông mày tại TMV Đông Á?

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ phun têu lông mày như thế nào?

Phun thêu lông mày là một trong những dịch vụ khá hot tại Thẩm mỹ viện Đông Á, với kỹ thuật tiên tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, thêm 1 điểm cộng đó chính là chuyên viên thực hiện luôn được nâng cao tay nghề sẽ mang đến cho bạn một kết quả tốt nhất.

phun-theu-long-may-6

Hoàng Ly ( Đội Cấn-Hà Nội)

Hoàng Ly ( Đội Cấn-Hà Nội) chia sẻ: “Lông mày của em khá thưa và không được sắc nét, em khá tự ti nên mỗi lần ra đường phải trang điểm khá lâu. Sau khi tìm hiểu dịch vụ phun thêu tại TMV Đông Á, em quyết định tới để được tư vấn nên chọn cách nào cho phù hợp nhất. Được các chị chuyên viên tư vấn nên thêu lông mày ngang bởi khuôn mặt của em hơi bầu bĩnh, em quyết định xăm luôn. Sau 7 ngày em thấy khá ưng với kết quả này. Cảm ơn TMV Đông Á.”

phun-theu-long-may-4

Thu Hằng (Nho Quan, Ninh Bình)

Thu Hằng (Nho Quan, Ninh Bình) tâm sự: “Xăm lông mày tại TMV Đông Á không gây đau, không gây tổn thương tới lông mày của em, em đã làm được 5 tháng và thấy khá ưng với dáng mày này của minh. Không những thế nhân viên tại đây cởi mở và vui tính lắm.”

phun-theu-long-may-1

Hải Hà ( Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Hải Hà ( Cẩm Phả, Quảng Ninh) chia sẻ: “Được bạn bè khen dáng lông mày đẹp, hợp với khuôn mặt làm tôi thấy vô cùng hào hứng, có một số người bạn đã xin địa chỉ và cũng quyết tâm đi xăm lông mày tại TMV Đông Á. Cảm ơn Đông Á đã mang đến cho tôi một khuôn mày đẹp và hợp thời trang.”

phun-theu-long-may

Thu Thảo ( Hà Đông, Hà Nội)

Thu Thảo ( Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Lông mày của tôi phun xăm bị hỏng, nên tôi đến TMV Đông Á để sửa lại, thấy ưng hơn và tự tin hơn. Kỹ thuật hiện đại, nhân viên hòa đồng, tôi cảm thấy khá tin tưởng đối với địa chỉ này. Chúc TMV Đông Á làm ăn phát đạt.”

Trên đây, là những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho kỹ thuật phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ viện Đông Á, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn để thực hiện những dịch vụ làm đẹp và biết thêu lông mày màu gì đẹp, phù hợp với bản thân. Chúc bạn luôn vui vẻ.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm lông mày, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Khách hàng nói gì về kỹ thuật phun thêu lông mày tại TMV Đông Á appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1OcNA4f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét