Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thêu lông mày khác gì so với xăm mày? – Giải đáp từ chuyên gia?

Câu hỏi: Chuyên viên cho tôi hỏi, phương pháp thêu lông mày khác gì so với xăm mày? Tôi nên sử dụng phương pháp nào? Lông mày của tôi hơi nhạt và thưa, tôi đang có ý định đi làm lông mày, nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp xăm mày hay thêu lông mày. Xin cảm ơn. (Khánh Huyền, Hà Đông)

theu-long-may

Lông mày ngắn và thưa nên sử dụng phương pháp nào?

Trả lời:

Chào Khánh Huyền!

Chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến với chuyên mục tư vấn của Phunxamthammy.com.vn. Với vấn đề Thêu mày khác gì so với xăm mày, sẽ được các chuyên gia giải đáp cho bạn, cùng tìm hiểu bài dưới đây:

Phương pháp phun thêu lông mày khác biệt gì so với xăm mày?

Như chị em đã biết, có khá nhiều những phương pháp làm đẹp lông mày khiến cho khuôn mày của bạn đẹp hơn, sắc hơn và tạo sức hút cho cả khuôn mặt của bạn, mỗi cách làm đẹp lông mày lại có những ưu điểm khác nhau.

Theo như chuyên gia chia sẻ: Xăm mày được biết đến là phương pháp làm đẹp lông mày truyền thống, hình thức tạo nên dải màu có độ đậm nhạt khác nhau ở đường chân mày. Sử dụng kim đâm xuyên bề mặt da sau đó nhúng kim vào mực xăm rồi xăm lên chân mày.

phun-theu-long-may-2

Chuyên viên đang thực hiện phương pháp phun thêu lông mày cho khách hàng

Đối với phun thêu chân mày khác hơn so với xăm mày, phương pháp này tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn tự nhiên, chuyên viên sẽ chỉnh hình dáng mày một cách hài hòa. Dụng cụ sử dụng là máy kim xăm siêu nhỏ có gắn bầu mực ngay ở trên đầu bút, mực thêu sẽ di chuyển từ từ xuống dưới đầu mũi kim, mực thêu được sử dụng được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên không gây ảnh hưởng tới da của khách hàng.

Nhược điểm của xăm mày đó chính là chỉ che đi khuyết điểm về đường chân mày và thời gian sử dụng ngắn. Khác hẳn so với phương pháp phun thêu thẩm mỹ, bởi công nghệ này sẽ giúp đường chân mày có độ cong khác nhau, không những thế kết quả sử dụng lâu hơn từ 3-5 năm do mực thêu có độ bền màu cao.

Nên sử dụng phương pháp nào cho chân mày thưa và ngắn?

Như các chuyên gia đã chia sẻ ở trên với phương pháp phun thêu chân mày sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn, đặc biệt với dáng chân mày thưa và ngắn thì giải pháp tối ưu nhất đó chính thêu lông mày.

Trước khi bạn thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn và thực hiện dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của bạn. Một trong những dáng khuôn mày hot hòn họt 2016 đó chính là cạo lông mày ngang. Bạn có thể tham khảo nên lựa chọn dáng lông mày nào cho phù hợp với từng khuôn mặt.

theu-chan-may-2

Khách hàng thêu lông mày ngang

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia về vấn đề Thêu lông mày khác gì so với xăm mày?, với những ưu điểm và nhược điểm của 2 phương pháp này, chúng tôi hi vọng Khánh Huyền cũng như chị em sẽ lựa chọn được 1 phương pháp làm đẹp lông mày phù hợp với mình. Chúc bạn may mắn!


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Thêu lông mày khác gì so với xăm mày? – Giải đáp từ chuyên gia? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/28SJD6P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét