Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thêu chân mày có xóa được không?

Hỏi:

Chào chuyên viên chuyên mục tư vấn, em rất muốn làm lông mày nhưng da em mỏng không biết phun lông mày có đau không? Nếu như không thích thì thêu chân mày có xóa được không? Em xin cảm ơn! (Thu Hoa, Hạ Long, Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hoa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những câu hỏi “Thêu chân mày có xóa được không?” tới cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.Sau đây, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Thêu chân mày có xóa được không?

Phun lông mày có đau không? Thêu chân mày có xóa được không?

Phun lông mày có đau không?

Phun lông mày có đau không? Theo chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ đối với phương pháp phun xăm lông mày không hề đau khi được thực hiện dưới tay của những chuyên viên có tay nghề lâu năm và hơn thế họ sẽ nhẹ nhàng di chuyển mũi kim trên phần da lông mày. Lúc này mực xăm sẽ bám lên lớp biểu bì da và tạo cho khuôn mày của bạn sắc nét hơn. Tuy nhiên trước khi thực phun xăm, chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh khử trùng tránh gây nhiễm trùng cho vùng da này.

Thêu chân mày có xóa được không? 2

Các mỹ nhân nước ngoài cũng sử dụng phương pháp phun xăm lông mày

Mực xăm được sử dụng trong phương pháp phun xăm lông mày được chiết suất từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo được độ an toàn và không gây tổn thương cho da.

Thêu chân mày có xóa được không?

Cũng  là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi bị xăm lông mày hỏng thì liệu có xóa được không?. Như chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ hoặc bạn có thể tìm hiểu về thêu chân mày, đối với công nghệ phun xăm mày thì mực xăm được sử dụng gần như tồn tại vĩnh viễn trên phần da được thực hiện, dù có phai mờ nhưng phải chờ một thời gian dài để chúng mờ nhạt hẳn.

Thêu chân mày có xóa được không? 3

Chuyên viên thực hiện phun xăm cho khách hàng

Hiện nay, công nghệ phun xăm được sử dụng rất nhiều loại mực khác nhau và mỗi loại mực có mức độ bám vào da khác nhau và rất khó trôi. Tuy mực xăm có bám vào da lâu nhưng bạn vẫn có thể xỏa bỏ được nhờ vào công nghệ xóa xăm hiện đại.

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia cho vấn đề Phun lông mày có đau không? Thêu chân mày có xóa được không? Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phun chân mày và lựa chọn cho mình được dịch vụ an toàn và đẹp. Chúc bạn thành công!


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Thêu chân mày có xóa được không? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1YweQwE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét