Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Bí quyết sở hữu màu môi đẹp tự nhiên quyến rũ cánh mày râu

Đôi môi hồng xinh quyến rũ là một trong những điểm mạnh thu hút cánh mày râu, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu màu môi đẹp. Ngoài sử dụng các loại son để che đi da môi không được tươi tắn, chúng tôi sẽ bật mí một bí quyết để bạn có thể sở hữu một màu môi đẹp hơn nhé!

mau-moi-dep

Bí quyết sở hữu màu môi đẹp tự nhiên quyến rũ cánh mày râu

Màu môi đẹp nhờ dưỡng môi bằng thiên nhiên

 Màu môi đẹp với tinh dầu dừa

Trong tinh dầu dừa có rất nhiều những dưỡng chất và vitamin tốt cho làn da môi như vitamin A,E, D… vào mùa đông cũng như mùa hè bạn nên bôi một chút dầu dừa vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, nó sẽ giúp da môi được tái tạo sau những tác động bên ngoài.

Màu môi đẹp nhờ  mật ong

Đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là nét hấp dẫn của phái đẹp, để tăng độ bóng của môi, bạn nên sử dụng mật ong bởi bên trong có rất nhiều những vitamin tốt cho môi. Nên bôi thường xuyên vào ban đêm và sáng hôm sau bạn nên rửa sạch bằng nước ấm, ngoài làm bóng môi, môi hồng chúng còn loại bỏ những lớp da môi chết.

mau-moi-dep-1

Dưỡng môi bằng phương pháp tự nhiên giúp màu môi đẹp hơn

Màu môi đẹp nhờ dầu ô liu

Dầu ô liu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm cho da môi, giúp môi không bị thiếu nước, chống khô và tăng cường sự đàn hồi cho môi. Bạn nên hòa dầu ô liu và nước với tỉ lệ 1:1 sau đó bôi lên môi và sau 20 phút bạn rửa sạch môi bằng nước ấm. Ngoài làm hồng môi, dầu ô liu còn có tác dụng dưỡng da toàn thân, giúp cho da trắng hơn.

Lưu ý: Với phương pháp làm đẹp môi bằng tự nhiên sẽ mất thời gian khá lâu, chính vì vậy  bạn nên kiên trì sử dụng.

Màu môi đẹp nhờ phun xăm thẩm mỹ

Ngoài cách sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể tham khảo cách làm màu môi đẹp quyến rũ bằng công nghệ phun xăm Hàn Quốc chưa mất tới 1 giờ đồng hồ và màu môi sẽ được giữ trong một thời gian khá lâu.

Với công nghệ phun xăm môi tự nhiên Hàn Quốc sử dụng màu mực xăm tự nhiên phù hợp với màu da của từng người sẽ làm bạn tự tin hơn, gợi cảm hơn trước cánh mày râu. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các chuyên viên, họ sẽ nhẹ nhàng thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng khiến đôi môi có khuôn viền sắc nét hơn và không làm tổn thương vùng da môi.

hinh-anh-phun-xam

Phun xăm môi sẽ giúp màu môi của bạn trông đẹp tự nhiên hơn

Tuy nhiên, để có một đôi môi khỏe mạnh, chuyên gia khuyên bạn không nên tùy tiện thực hiện tại những cơ sở thiếu uy tín bởi môi đẹp ngoài do màu xăm mà còn ảnh hưởng nhiều từ kĩ năng nghề nghiệp của chuyên viên thực hiện.

Trên đây là một số bật mí cách sở hữu màu môi đẹp nhờ nguyên liệu thiên nhiên và bằng kỹ thuật phun xăm môi, chúc bạn thành công và có một đôi môi thật tươi tắn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề Phun xăm màu môi đẹp, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Bí quyết sở hữu màu môi đẹp tự nhiên quyến rũ cánh mày râu appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1S3ihUp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét