Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em năm nay 24 tuổi và lông mày em khá thưa và ngắn. Bạn bè em có gợi ý em thử điêu khắc chân mày nhưng em không rõ về dịch vụ lắm. Chuyên mục cho em hỏi so với phương pháp xăm cũ, điêu khắc chân mày có làm mặt già đi không? (Hoàng Phương- TP.HCM)

Chào bạn Hoàng Phương!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.  chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không?” như sau:

Điêu khắc lông mày là phương pháp trang điểm “vĩnh viễn” được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại 1 cặp lông mày đậm tự nhiên và nổi bật như ý muốn. Hiện nay công nghệ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không

Các chuyên viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ khắc tỉ mỉ từngđường ngắn sao cho các sợi đan xen vào lông mày thật. Đường điêu khắc uyển chuyển, nhỏ, sắc nét giúp đôi lông mày trở nên cân đối, hài hòa và đẹp tự nhiên.

Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không?

Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không

Đây không chỉ là câu hỏi của bạn Hoàng Phương mà là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khác. Điêu khắc lông mày sử dụng loại mực  nhập khẩu, nguyên liệu an toàn do chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cộng với bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên viên điêu khắc nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, đôi lông mày của bạn trông sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại giúp bạn trẻ trung và xinh tươi hơn chứ không hề làm gương mặt già đi bạn nhé!

The post Điêu khắc lông mày có làm mặt già đi không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1sSNGUR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét