Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, cho em hỏi là có thể vừa phun  mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không? Vì bản thân em không có nhiều thời gian mà môi lại khá nhạt và mắt hơi bé nên em muốn kết hợp cả 2 để cải thiện bản thân. Mong sớm nhận được phản hồi. (Trang Đài- TP.HCM)

Chào bạn Trang Đài!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không?” như sau:

Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không?

Phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp tối ưu được quan tâm nhất trong thời gian gần đây bởi có thể giúp phụ nữ cải thiện lông mày, hàng mi đến cả làn môi, mà còn duy trì lâu dài ổn định. Sau quá trình thực hiện, bạn nhanh chóng có được 1 bờ môi gợi cảm, 1 đôi mắt to quyến rũ giúp bạn rạng rỡ ở mọi lúc, mọi nơi.

Khi đến với Á Âu, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun mí cùng với chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường, nhẹ nhàng dùng bút phun chuyên dụng di chuyển theo mí mắt 1 cách cẩn thận. Chính vì điều này giúp đường kẻ mắt mới trông mềm mại nhưng không kém phần sắc sảo, đôi mắt trông cuốn hút, có chiều sâu.

Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không?

Còn đối với phun môi pha lê, sau khi được hướng dẫn lựa chòn màu môi phù hợp với làn da và mái tóc, chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm, mực sẽ được dàn đều 2 môi, khiến làn môi trông sẽ tự nhiên, căng mọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không?

Ngoài ra, mực phun được sử dụng cho cả 2 kỹ thuật đều được nhập khẩu trực tiếp và có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da, không dị ứng, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Hơn nữa, trước khi tiến hành các kỹ thuật, bạn sẽ được gây tê 1 cách nhẹ nhàng, đảm bảo không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Phun mí mắt chỉ mất khoảng 60 phút và phun môi pha lê được tiến hành 60-70 phút. Vì không có ảnh hưởng và liên quan nhiều đến nhau, vì vậy, có thể thực hiện cả 2 kỹ thuật trong cùng 1 ngày bạn nhé!

The post Vừa phun mí mắt vừa phun môi trong cùng 1 ngày có được không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1TKVC1g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét