Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện nay

Thẩm mỹ lông mày đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại. Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại là điểm nhấn tinh tế, giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt ấy trở nên hài hòa hơn. Có những phương pháp thẩm mỹ lông mày nào? Phương pháp thẩm mỹ lông mày nào đẹp nhất? Hãy cùng khám phá ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện nay nhé!

Có những phương pháp thẩm mỹ lông mày nào?

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ lông mày với mong muốn sở hữu nét ngài tự nhiên. Nếu như trước đây, phương pháp phun xăm lông mày truyền thống khá đau với dáng chân mày thô cứng, dữ dằn thì điêu khắc lông mày vi chạm 6D lại mang đến cho chị em hàng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật.

  • Phun xăm lông mày

Là phương pháp làm đẹp lông mày có từ rất lâu đời. Chuyên gia sẽ sử dụng tay cầm cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên sâu qua da từng điểm một để dưa mực vào vùng da chân mày đã được vẽ tạo khuôn. Do đó, cặp chân mày của bạn đều như tô màu, tạo cảm giác có phần thô cứng. Hơn nữa, màu xăm lông mày cũ thường đậm, không có sự chuyển sắc nên cặp chân mày trở nên rất thô cứng và dữ dằn.

Hiện nay, rất ít người chuộng phun xăm lông mày bởi phương pháp này mất rất nhiều thời gian lại đau do đầu kim tác động khá sâu, đến tận lớp hạ bì của da.

  • Phun thêu lông mày 3D

Phun thêu lông mày 3D là bước tiến vượt bậc của phun xăm lông mày. Thay vì sử dụng cây kim cũ, chuyên gia sẽ sử dụng bút phun thêu điện tử, đầu bút có kích thước siêu nhỏ, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày có độ cong như sợi chân mày tự nhiên theo khuôn đã tạo sẵn.

Ưu điểm của bút phun thêu điện tử này là tốc độ cao nên ít gây đau đớn, đầu bút chỉ tác động đến lớp thượng bì của da nên đôi lông mày nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát và tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, chất lượng mực cao cấp, chiết xuất thảo dược nên màu lông mày tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không bị biến đổi màu nhiều.

uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tham-long-may

Phun thêu lông mày 3D – Xu hướng thẩm mỹ lông mày hiện đại

  • Phun tán bột lông mày

Phương pháp phun tán bột lông mày là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.

  • Điêu khắc lông mày vi chạm 6D

Đây là bước tiến của kỹ thuật thêu mày. Chuyên gia sẽ sử dụng loại bút khắc chuyên biệt để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày có độ cong tự nhiên, xen lẫn với sợi lông mày thật nên rất khó để phát hiện dấu vết thẩm mỹ.

Đặc biệt, kỹ thuật điêu khắc lông mày tự nhiên, không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những sợi lông mày thật chứ không phải phun nguyên bề bản như phun xăm nên hàng chân mày siêu tự nhiên.

uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tham-long-may-1

Điêu khắc lông mày vi chạm 6D cho hàng chân mày tự nhiên như thật

  • Nối lông mày

Tương tự như phương pháp nối mi, nối lông mày là hình thức sử dụng những sợi lông nhân tạo và keo chuyên dụng trong thẩm mỹ, giúp hàng chân mày trở nên đầy đặn và rõ nét hơn. Phương pháp thẩm mỹ lông mày này nhang chóng, không đau đớn lại tốn ít thời gian. Tuy nhiên, cứ vài tháng bạn lại phải đi dặm lại bởi những sợi lông mày nhân tạo sau một thời gian sử dụng dễ bị bong ra.

  • Cấy lông mày

Với những bạn gái sở hữu chân mày quá thưa và mỏng, đặc biệt là những người có sẹo ở hàng chân mày thì cấy lông mày chính là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả. Chuyên gia sẽ sử dụng nang tóc (thường là tóc mai) để cấy vào vùng chân mày theo chiều sinh trưởng tự nhiên của chân mày.

uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tham-long-may-2

Cấy lông mày như thế nào?

Ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện nay

Vậy, ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày này là gì? Nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ lông mày nào? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thích hợp ngay sau đây!

STT PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ LÔNG MÀY ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
1 Phun xăm lông mày – Lông mày đều, đậm nét đúng theo khuôn được tô vẽ cẩn thận. – Khuôn mày thường rất đậm, thiếu tự nhiên, có phần thô cứng

– Mất nhiều thời gian để thực hiện

– Do kim xuyên khá sâu, xuống tận lớp hạ bì nên thường gây cảm giác đau rát, chảy máu.

2 Phun thêu lông mày – Mũi kim nhỏ, chỉ tiếp xúc trên lớp thượng bì của da nên không đau, không xâm lấn.

– Lông mày nhẹ nhàng, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt

– Khuôn mày vẫn có chút hơi cứng

-Mũi kim nếu không được khử trùng triệt để sẽ dễ có nguy cơ nhiễm trùng, lây các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV…

3 Phun tán bột lông mày – Lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. – Lông mày không duy trì lâu dài như phun thêu, điêu khắc.
4 Điêu khắc lông mày – Khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của cặp chân mày thật

– Hạn chế tối đa cảm giác đau rát, không chảy máu

– Đòi hỏi chuyên gia thực hiện tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tế.

– Nếu dụng cụ không được khử trùng triệt để thường có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như: viêm gan B, HIV…

5 Nối lông mày – Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu – Hàng tháng phải đi dặm lại lông mày thường xuyên bởi sợi lông mày nhân tạo bị bong ra.
6 Cấy lông mày – Cấy lông mày từ các nang tóc thự thân nên sẽ tồn tại vĩnh viễn, khi bị rụng sẽ mọc mới. – Thường xuyên phải cắt tỉa để tạo dáng lông mày.

– Thường phải mất 3 tháng mới cho hiệu quả rõ rệt

– Thường phải trải qua cuộc tiểu phẫu để lấy nang tóc nên chi phí rất cao.

uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tham-long-may-3

Ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện nay

Xuân Hương – Địa chỉ thẩm mỹ lông mày an toàn, uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun thêu thẩm mỹ nói riêng, Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ lông mày tốt nhất dành cho bạn hiện nay.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm hàng đầu thăm khám, tư vấn kiểu dáng, phương pháp tạo dáng lông mày phù hợp. Thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại, cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, khách hàng đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ lông mày cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Ưu nhược điểm của các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vhgJUK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét