Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không? Đó là vấn đề khiến nhiều chị em còn đắn đo hiện nay. Lông mày điêu khắc không có khung bao quanh nên không hề dữ tợn mà vô cùng mềm mại, tự nhiên như thật khiến nhiều chị em vô cùng thích thú. Tuy nhiên, lông mày ngắn điêu khắc lông mày có đẹp không? Hãy cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia ngay sau đây nhé!

>>> Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

>>> Sự thật về điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ Xuân Hương. Em là Lan, 24 tuổi. Lông mày của em không nhợt nhạt lắm nhưng sợi lông mày lại rất ngắn, trông cụt lủn. Em thấy rất tự ti mỗi khi giao tiếp nhưng lại vụng về trong việc trang điểm nên muốn thực hiện điêu khắc lông mày. Xin hỏi các chuyên gia lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không ạ?

(Mai Lan, 24 tuổi, Ninh Bình)

Trả lời: Bạn Mai Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn.

long-may-ngan-co-nen-dieu-khac-long-may-khong

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

Điêu khắc lông mày tạo dáng lông mày tự nhiên như thật

Điêu khắc lông mày đang trở thành xu hướng thẩm mỹ của nhiều phái đẹp hiện nay. Không chỉ khắc phục nhược điểm của cặp chân mày ngắn, thưa thớt, thậm chí lông mày không có đuôi, cũ, mờ, hỏng… mà  còn giúp cân đối hài hòa từng đường nét trên khuôn mặt.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên có thể hạn chế được tối đa xâm lấn và tổn thương cho khách hàng. Màu mực cao cấp, chiết xuất thảo dược nên không tổn thương bề mặt da lại ít biến đổi màu mực về sau.

long-may-ngan-co-nen-dieu-khac-long-may-khong-1

Điêu khắc lông mày tạo dáng lông mày tự nhiên như thật

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không? Câu trả lời của chuyên gia chúng tôi là hoàn toàn được. Tại thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo và con mắt nghệ thuật tinh tế, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày cong, mảnh, sắc nét xen lẫn với sợi lông mày thật nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đặc biệt, Xuân Hương tiến hành điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows bằng cách tính toán dựa trên tỉ lệ vàng (số Phi trong toán học) kết hợp đặc tính hình học của gương mặt mà tạo ra Form dáng của lông mày sao cho đẹp và chuẩn nhất.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo ra những sợi lông mày không có khung bao quanh, có thể khắc xen lẫn với sợi lông mày thật mang đến hiệu ứng hết sức tự nhiên cho nét ngài. Chính vì bản chất là điêu khắc từng sợi chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày siêu tự nhiên.

long-may-ngan-co-nen-dieu-khac-long-may-khong-2

Điêu khắc lông mày như thế nào?

Điêu khắc lông mày như thế nào?

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm chuẩn Hàn Quốc theo 4 bước sau:

  • Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn tình trạng cụ thể lông mày của từng khách hàng để từ đó tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa với nước da, màu tóc và khuôn mặt.

  • Tạo dáng lông mày

Tiếp đến, chuyên gia sẽ đo đạc tỉ lệ lông mày của từng khách hàng, vẽ dáng chân mày phù hợp cho đến khi khách hàng ưng ý rồi mới tiến hành điêu khắc lông mày.

  • Bôi tê

Để đảm bảo sự an toàn, thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp, các chuyên gia sẽ tiến hành làm sạch, sát khuẩn, bôi tê vùng lông mày và khử trùng dụng cụ thẩm mỹ.

  • Điêu khắc lông mày vi chạm 6D

Chuyên gia sẽ dùng cây bút chuyên dụng với đầu bút có kích thước siêu vi, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày xen lẫn với sợi lông mày thật, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mềm mại, thanh tú, đẹp tự nhiên.

long-may-ngan-co-nen-dieu-khac-long-may-khong-3

Xuân Hương – Địa chỉ diêu khắc lông mày uy tín

Kinh nghiệm sở hữu cặp chân mày điêu khắc gợi cảm, quyến rũ

Để sở hữu cặp chân mày điêu khắc siêu tự nhiên, bên cạnh việc tìm hiểu, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn cũng nên lưu ý tới chế độ chăm sóc lông mày như:

  • Tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng từ 3-5 ngày đầu.
  • Tuyệt đối không dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong.
  • Hạn chế dùng cà phê, nước tương đen trong khoảng 1 tuần
  • Làm sạch lông mày và bôi thuốc mỡ theo hướng dẫn của chuyên gia.
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cơ địa mát, lông mày mau chóng lên màu đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wsYq1H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét