Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Độc đáo xu hướng trang điểm lông mày lấp lánh

Trang điểm lông mày lấp lánh là xu hướng make up được nhiều quý cô ở khắp nơi trên thế giới áp dụng, với mong muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nói chung và cặp chân mày nói riêng. Trang điểm lông mày lấp lánh như thế nào? Hãy cùng khám phá cách trang điểm lông mày độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> 3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích

>>> Học cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee đẹp cuốn hút

Lạ tai công thức trang điểm lông mày lấp lánh

Trang điểm lông mày lấp lánh là gì? Bạn đã nghe qua bao giờ chưa? Trang điểm lông mày lấp lánh (hay còn gọi là lông mày kép) là xu hướng make up lông mày được khởi xướng bởi người mẫu Gigi Hadid trên sàn diễn thời trang Paris, Pháp. Nhằm tạo điểm nhấn cuốn hút, ấn tượng cho gương mặt, người mẫu trẻ đã tô nhũ lấp lánh ở phần dưới chân mày. Xu hướng trang điểm này đã được rất nhiều bạn trẻ áp dụng và nhanh chóng tạo thành trào lưu make up lông mày độc đáo trên thế giới.

trang-diem-long-may-lap-lanh

Độc đáo xu hướng trang điểm lông mày lấp lánh

Trang điểm lông mày lấp lánh như thế nào?

Cách trang điểm lông mày lấp lánh vô cùng đơn giản. Để tạo được lớp nhũ dưới lông mày, bạn chỉ cần bôi một lớp keo gắn lông mi loại nhẹ lên phần xương lông mày rồi bôi một lớp nhũ lấp lánh bên trên lớp keo đó.

Màu nhũ vàng, nude, lấp lánh ánh bạc hay màu sang nhẹ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho xu hướng trang điểm lông mày lấp lánh này. Ưu điểm của nó là có tác dụng như một lớp chì kẻ mắt, tạo điểm nhấn khiến cho đôi mắt của bạn trở nên gợi cảm, quyến rũ và nổi bật hơn.

Đặc biệt, nếu là cô nàng yêu thích phong cách trang điểm cá tính, bạn có thể thử nghiệm xu hướng trang điểm độc đáo này với gam màu tối sẽ vô cùng nổi bật. Dưới đây là một số hình ảnh trang điểm lông mày lấp lánh bạn có thể tham khảo.

trang-diem-long-may-lap-lanh-1

Trang điểm lông mày lấp lánh như thế nào?

Lưu ý khi trang điểm lông mày lấp lánh

Tuy trang điểm lông mày lấp lánh độc đáo, mới lạ và có phần kỳ bí trên khắp các sàn diễn thời trang nhưng phong cách trang điểm này lại hoàn toàn lạc lõng và không phù hợp với các bộ trang phục thường ngày. Vì thế, nếu muốn F5 phong cách mới lạ với xu hướng trang điểm lông mày độc đáo này, bạn nên kết hợp style quần áo ấn tượng và phong cách trang điểm đậm, quyến rũ nhé!

trang-diem-long-may-lap-lanh-2

Tự tin với dịch vụ thẩm mỹ lông mày tại Xuân Hương

Tự tin khi sở hữu nét ngài thanh tú với dịch vụ thẩm mỹ lông mày tại Xuân Hương

Bên cạnh xu hướng trang điểm lông mày lấp lánh độc đáo trên đây, phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương cũng là gợi ý tuyệt vời giúp bạn mau chóng sở hữu nét ngài thanh tú mà không cần tốn công trang điểm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ lông mày uy tín nhất hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu thăm khám, tư vấn kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa với khuôn mặt. Tại đây áp dụng kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc, không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng nên bạn có thể an tâm về hiệu quả thẩm mỹ. Đặc biệt, toàn bộ màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Sau khi làm đẹp, bạn không những sở hữu cặp chân mày tự nhiên như thật mà còn bền màu theo thời gian.

Hiện nay, phun tán bột lông mày, phun thêu lông mày và điêu khắc lông mày vi chạm 6D là những xu hướng thẩm mỹ lông mày được phái đẹp vô cùng ưa chuộng tại Xuân Hương. Nếu như tán bột chân mày mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì thì điêu khắc lông mày vi chạm 6D lại có thể khắc bù từng sợi xen lẫn với sợi lông mày thật nên rất an toàn cho da.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Độc đáo xu hướng trang điểm lông mày lấp lánh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2umLAgF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét