Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Sự thật mắt cận có nên phun xăm mí mắt không?

Mắt cận có nên phun xăm mí mắt không? Đôi mắt là điểm nhấn tinh tế trên gương mặt, giúp phái đẹp trở nên ấn tượng, thu hút hơn trước các đấng mày râu. Chính vì thế mà ngày càng nhiều cô gái tìm đến phương pháp phun thêu thẩm mỹ này với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp long lanh. Liệu mắt cận phun xăm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia ngay sau đây nhé!

>>> Phun mí mở tròng có già không?

>>> Giải mã xu hướng phun mí mở tròng gây sốt của giới trẻ Hà Thành

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Em năm nay 26 tuổi, bị cận thị từ năm cấp 3. Nay em chuyển sang đeo kính áp tròng mà nhìn mắt cứ dại dại sao ấy. Nghe nói phun xăm mí mắt có thể khiến cho đôi mắt trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết mắt cận có nên phun xăm mí mắt không? Có ảnh hưởng gì đến thị lực không ạ?

(Thảo Nguyên – Hà Nam)

Trả lời: Xin chào bạn Thảo Nguyên!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Mắt cận có nên phun xăm mí mắt không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Thắc mắc này của bạn cũng chính là thắc mắc chung của nhiều bạn gái tuần qua. Dưới đây sẽ là giải đáp của chuyên gia dành cho bạn!

mat-can-co-nen-phun-xam-mi-mat-khong

Sự thật mắt cận có nên phun xăm mí mắt không?

Đôi nét về phun xăm mí mắt

Bạn Thảo Nguyên thân mến! Trước khi trả lời câu hỏi: “Mắt cận có nên phun xăm mí mắt không?” chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về kỹ thuật phun mí nhé!

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, phun xắm mí măt là hình thức trang điểm mắt vĩnh viễn, tương tự như khi vẽ mí bằng chì,  mang đến cho phái đẹp đôi mắt to tròn, quyến rũ. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tạo đường viền mí mắt ngay sát chân mi, nhấn nhá cho đôi mắt sâu và to hơn.

mat-can-co-nen-phun-xam-mi-mat-khong-1

Phun mí có ảnh hưởng đến thị lực không?

Mắt cận có nên phun xăm mí mắt không?

Mắt cận có nên phun xăm mí mắt không? Có ảnh hưởng gì đến thị lực không? Đó là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em hiện nay.Tại thẩm mỹ Xuân Hương, kỹ thuật phun xăm mí mắt được thực hiện bằng thiết bị thẩm mỹ hiện đại, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không đau, không xâm lấn tới vùng da xung quanh.

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ thăm khám, tư vấn màu mực phù hợp nhất, đảm bảo nét đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da lại không hề ảnh hưởng đến thị lực. Do đó, những khách hàng bị cận như bạn Thảo Nguyên hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

Tuy nhiên, nếu muốn mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, sau khi phun mí,  bạn hãy chăm sóc đôi mắt thật tỉ mỉ, chu đáo theo hướng dẫn sau đây:

  • Tránh để mí mắt tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng từ 3-5 ngày đầu.
  • Tuyệt đối không dùng tay bóc da tại vùng phun mí mà phải để chúng tự bong.
  • Kiêng thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, nước tương đen, các chất kích thích…
  • Tránh không để cho mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh sang mặt trời.
mat-can-co-nen-phun-xam-mi-mat-khong-2

Quy trình phun xăm mí mắt tại Xuân Hương

Quy trình phun mí mắt tại Xuân Hương

Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới, quy trình phun mí tại Xuân Hương hiện nay tuân thủ chặt chẽ theo quy chuẩn Hàn Quốc.

  • Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám tình trạng cụ thể mắt của từng khách hàng để tư vấn màu sắc phun mí và kiểu dáng phù hợp.

  • Làm sạch vùng mắt

Tiếp đến, các chuyên gia sẽ tiến hành làm sạch vùng mắt cần phun mí, đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

  • Bôi tê

Trước khi tiến hành phun mí, khách hàng sẽ được bôi  tê ngoài da để đảm bảo quá trình làm đẹp diễn ra an toàn và thoải mái nhất.

  • Phun mí mắt

Sau cùng, chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ phun từng đường mảnh, sắc nét, sát chân mi, mang đến cho phái đẹp đôi mắt to tròn, long lanh.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm mí mắt khác tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post Sự thật mắt cận có nên phun xăm mí mắt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2u3Me38
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét