Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sự thật về điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu, bạn đã biết chưa? Cùng với kỹ thuật phun thêu lông mày Hàn Quốc, điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu không chỉ khiến phái đẹp “chao đảo” mà còn “hấp dẫn” cả các đấng mày râu. Kỹ thuật này được tiến hành như thế nào? Vì sao nó lại có sức hấp dẫn đến thế? Hãy cùng khám phá xu hướng thẩm mỹ hiện đại này ngay sau đây nhé!

>>> Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

>>> Điêu khắc lông mày có bị sưng không?

Đôi nét về công nghệ điêu khắc lông mày Châu Âu

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows là kỹ thuật điêu khắc lông mày bằng tay (semi-permanent). Bằng cách tính toán dựa trên tỉ lệ vàng (số Phi trong toán học) kết hợp đặc tính hình học của gương mặt mà tạo ra Form dáng của lông mày sao cho đẹp và chuẩn nhất.

Trong khi đó, Microblading là một phương pháp trang điểm bán vĩnh viễn. Nó là công nghệ làm đẹp mới, có kỹ thuật hoàn toàn khác biệt so với phun thêu thẩm mỹ.

 Microblading là cách điêu khắc sợi, đan nhuyễn, xen kẽ vào những chỗ lông mày bị thưa, bị trống để khắc thêm vào. Điêu khắc lông mày 3D theo phong cách Châu Âu tạo ra những sợi lông mày mỏng & mịn hơn sợi tóc.

dieu-khac-long-may-cong-nghe-chau-au-phibrows-micro-blading

Sự thật về điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu được tiến hành như thế nào?

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Theo nhân tướng học, nhìn vào sắc diện của lông mày có thể đoán biết được phần nào tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Do đó, ngày càng có nhiều người muốn điêu khắc dáng mày thanh tú, hài hòa cân đối với từng đường nét trên gương mặt để cải thiện phúc tướng, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro Blading là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật.

Kỹ thuật viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

Đặc biệt, việc đưa màu vào da được thực hiện bằng nhiều vi kim vô trùng, làm bằng loại thép không rỉ – sử dụng trong sản xuất dụng cụ phẫu thuật & chỉ dùng duy nhất 1 lần.

dieu-khac-long-may-cong-nghe-chau-au-phibrows-micro-blading-1

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu được tiến hành như thế nào?

Những ưu điểm của công nghệ điêu khắc lông mày Châu Âu

Sở dĩ điêu khắc lông mày công nghệ  Châu Âu Phibrows Micro-Blading được nhiều người ưa chuộng bởi mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
  • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông- sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
  • Đây là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.
dieu-khac-long-may-cong-nghe-chau-au-phibrows-micro-blading-2

Ưu điểm của điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu

Sự khác biệt trong việc sử dụng màu mực

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading sử dụng màu mực có nguồn gốc tự nhiên, đã qua các khâu kiểm định khắt khe & có chứng nhận sử dụng của EU (khối Liên Minh Châu Âu) và các quốc gia nơi các Phibrows’s Artists thực hiệc.

Mực của Đức đã được kiểm duyệt, hoàn toàn không có thành phần oxít sắt. Vì vậy sẽ không trổ xanh, trổ đỏ theo thời gian mà vẫn giữ nguyên màu nâu đen tự nhiên, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

dieu-khac-long-may-cong-nghe-chau-au-phibrows-micro-blading-3

Xuân Hương – Địa chỉ điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu uy tín nhất

Xuân Hương – Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới, Xuân Hương đã ứng dụng thành công điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading cho hàng ngàn khách hàng nam nữ đến từ khắp mọi miền đất nước.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa với gương mặt. Thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chuyên gia được đào tạo bài bản từ nước ngoài, có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, khách hàng đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ lông mày cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111– 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Sự thật về điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2w9OqLk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét