Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

10 dáng lông mày Thái đẹp đến “mê mẩn” của các bóng hồng

Dù không sở hữu chân dài, dáng chuẩn như nhiều người nhưng với vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là dáng lông mày chuẩn mực cùng sự đa tài cả về âm nhạc lẫn diễn xuất mà những người bóng hồng sau vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

1. Aom Sushar

1-aom

Cô nàng “nấm lùn” Aom Sushar  được khán giả mệnh danh là “Song Hye Kyo” của Thái Lan khi đã đóng thành công nhiều bộ phim remake nổi tiếng như: “Full house” hoặc “Kiss me”. Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ có 1m54 nhưng Aom không hề lép vế trước bất kỳ diễn viên nào. Với thân hình nhỏ bé, khuôn mặt trẻ trung và luôn trung thành với dáng lông mày cong nhẹ đến hack tuổi càng tạo được thiện cảm

2. Noona Nuengthida

2-noona

Là cô nàng đa tài vừa hát hay lại diễn giỏi, không khó để Noona thu hút được lượng fan khủng ở khắp mọi nơi. Từ hổi 6 tuổi Noona đã bước chân vào làng giải trí và đến năm 12 tuổi thì đạt được giải quán quán cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của KPN. Với thực lực của mình, cô đã gặt hái được không ít thành công ở cả mảng âm nhạc lẫn phim ảnh- một ngôi sao nữ hoàn hảo không có điểm nào để chê.

3. Toey Jarinporn

3-toey

Nếu là người yêu thích các bộ phim Thái như “Banlang Dok Mai”, “The Cupids Series”…thì bạn không thể bỏ qua cô nàng nấm lun Toey. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m60 nhưng sở hữu khuôn mặt ấn tượng với dáng lông mày cong nổi bật mà không khó để Toey lọt vào mắt những nhà đạo diễn. Không chỉ vậy, cô còn được đóng cùng với nhiều mỹ nam nổi tiếng như Mario Maurer, Boy Pakorn…

4. Mo Monchanok

4-mo

Cô gái sinh năm 1991 hiện đang là diễn viễn trẻ triển vọng của đài One HD Thái Lan. Mo đã tạo được ấn tượng với các bộ phim sitcom như “Yêu thật mà mẹ không ưng” hay Drama “Trái tim sát thủ, tim này trao em”. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, diễn xuất ngày càng tiến bộ đảm bảo Mo sẽ ngày thành công hơn nữa trong tương lai.

5. Lily Pantila

5-lily

Chỉ cần sau tác phẩm “Sự quyến rũ xấu xa” nữ diễn viên ít tên tuổi Lily đã một bước thành sao. Cô nàng sinh năm 1994, mới chỉ 23 tuổi nhưng đã được yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và gương mặt tươi tắn. Hiện nay khán giả đang rất ngóng chờ những tác phẩm tiếp theo của bóng hồng xinh đẹp này.

6. Mew Nittha

6-mew

Mew hiện là một trong những trụ cột của đài truyền hình Ch3 của Thái Lan. Dù chỉ sở hữu chiều cao có 1m60 nhưng cô nàng vẫn được yêu thích với vẻ đẹp đáng yêu và nụ cười đặc biệt tỏa sáng. Mew đang là cái tên được nhiều nhà sản xuất lớn của Thái dành cho các tác phẩm lớn sắp tới.

7. Aff Taksaorn

7-aff

Nổi lên đình đám với bộ phim “Bị cáo của tình yêu”, Aff nhanh chóng trở thành diễn viên được nhiều người yêu thích. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m62 nhưng Aff không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào vì vẻ đẹp và sự thân thiện. Hiện tại, cô tạm rời xa diễn xuất để tập trung cho gia đình nhưng nữ diễn viên 37 tuổi vẫn là một trong những nữ thần hàng đầu của Thái Lan.

8. Taew Natapohn

8-taw

Với sự thành công trong bộ phim “Nữ thần Rắn”, Taew nhanh chóng nhận được lượng fan đông đảo ở cả trong nước và quốc tế. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng cô lại trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ và cũng là nữ chính mơ ước của đồng nghiệp nam. Taew còn được mệnh danh là “nữ hoàng rating” khi các bộ phim cô tham gia đều đạt chỉ số ấn tượng.

9. Kao Supassara

9-kao

Nữ diễn viên “Tuổi nổi loạn” Kao đã trở thành nàng thơ của bao fan Thái dù chỉ có chiều cao 1m63. Tuy nhiên chính nhờ sự đầu tư vào vai diễn đã giúp cô thành công và liên tục nhận được nhiều sô quảng cáo, làm người mẫu…

10. Anne Thongprasom

10-anne

Được mệnh danh là “chị đại” hàng đầu của điện ảnh Thái Lan, Anne chính là thần tượng mà bao diễn viên trẻ mơ ước muốn được hợp tác. Không chỉ là đạo diễn tài ba khi tạo nên nhiều tác phẩm kinh điển mà Anne còn diễn xuất tự nhiên và khả năng kết hợp với bạn diễn cực tốt. Sở hữu gương mắt lai với đôi lông mày sắc sảo, Anne vẫn được ưu ái gọi bằng cái tên “công chúa”.

Nếu muốn sở hữu dáng lông mày Thái chuẩn mực nhất, các chị em có thể tham khảo tại thẩm mỹ viện Ý Lan do trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan thực hiện.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post 10 dáng lông mày Thái đẹp đến “mê mẩn” của các bóng hồng appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2vICq2u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét