Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

3 cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm đơn giản, tự nhiên nhất

Sở hữu cặp chân mày đẹp, mềm mại, hài hòa sẽ giúp cân đối từng đường nét trên khuôn mặt bạn gái trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Trang điểm lông mày là bí quyết giúp chị em khắc phục hiệu quả tình trạng lông mày kém sắc. Thế nhưng, còn nhiều bạn gái vẫn mắc phải lỗi cơ bản khi trang điểm lông mày. Đừng quá lo lắng! 3 cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

>>> Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

Mơ ước sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên

Sở hữu cặp chân mày sắc nét, mềm mại, thanh tú là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Lông mày đẹp không chỉ giúp các cô gái tự tin, quyến rũ hơn khi giao tiếp mà còn cân đối từng đường nét trên gương mặt, cải thiện phúc tướng, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Trong nhân tướng học, lông mày là một trong ngũ quan vô cùng quan trọng. Nhìn vào sắc diện của lông mày có thể phần nào đoán biết được tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Cặp chân mày mềm mại, thanh tú, hài hòa với gương mặt sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Nhiều cô gái sở hữu cặp chân mày kém sắc đã tìm đến các phương pháp dưỡng lông mày tự nhiên từ dầu thầu dầu hay dầu dừa. Tuy đây là những phương pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng đòi hỏi sự kiên trì thực hiện một cách đều đặn. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được hiệu quả khi dưỡng lông mày bằng phương pháp tự nhiên này bởi cơ địa của mỗi người khác nhau.

cach-sua-cac-loi-long-may-hong-khi-trang-diem

Mơ ước sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên

Cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm hiệu quả nhất

Ngoài cách làm đẹp lông mày từ thiên nhiên, trang điểm lông mày cũng là bí quyết giúp các cô gái sở hữu nét ngài như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng khéo khi thực hiện các thao tác trang điểm này, nhất là những cô nàng mới tập tành trang điểm lần đầu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trang điểm ra sao thì hãy tham khảo ngay cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm sau đây!

  • Lông mày đậm quá mức

Đây là lỗi thường gặp nhất trong các bước trang điểm lông mày, nhất là với những cô nàng mới tập tành trang điểm. Chỉ cần sơ ý một chút, đường kẻ lông mày của bạn cũng có khả năng bị lệch hoặc quá đậm màu. Vì thế, bạn cần lưu ý chọn chế độ kẻ chì vừa phải, đừng kẻ quá đậm kẻo mang lại cảm giác khó chịu cho người khác nhé!

  • Lông mày quá cong hoặc không cân đối

Bí quyết để khắc phục tình trạng lông mày bị cong thái quá hoặc vô tình bị kẻ xếch lên trên là bạn hãy lau cọ sạch, chải lông mày bằng giấy ăn và tán thật đều để làm mờ bớt phần lông mày cong mà không cần dùng nước tẩy trang.

cach-sua-cac-loi-long-may-hong-khi-trang-diem-1

3 cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm đơn giản, tự nhiên nhất

  • Lông mày cứng

Đây cũng là lỗi thường gặp khi kẻ lông mày phái đẹp không nên bỏ qua. Lỗi này thường gặp khi phái đẹp trang điểm lông mày ngang không khéo, làm mất đi nét mềm mại của cặp chân mày. Tuy dáng lông mày ngang là dáng mày được nhiều sao Hàn ưa chuộng nhưng vì quá yêu thích dáng mày này mà phái đẹp vẫn chọn trong khi không phù hợp với gương mặt thì rất dễ mất điểm.

  • Lông mày rối

Nếu bạn không may sở hữu dáng lông mày rối thì hãy cắt tỉa chúng cho bằng nhau nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiên nhẫn, tạo nếp cho lông mày theo một chiều bằng keo xịt tóc và lược chải để chúng về một bên. Cuối cùng, hãy dùng chì hoặc bột tán chân mày kẻ là bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp như ý rồi!

cach-sua-cac-loi-long-may-hong-khi-trang-diem-2

Cách sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên không cần trang điểm

Bí quyết sở hữu cặp chân mày đẹp không cần trang điểm

Nếu chẳng đủ thời gian, kiên nhẫn và khéo léo tìm đến các phương pháp dưỡng lông mày từ thiên nhiên hay thực hiện các thao tác trang điểm lông mày cầu kỳ, bạn hãy tham khảo ngay các phương pháp thẩm mỹ lông mày tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phun xăm trực tiếp thăm khám tình trạng lông mày cụ thể của từng khách hàng. Từ đó, tư vấn cho bạn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp.

Đặc biệt , kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm 6D tại Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm với đôi bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày đẹp như ý.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 3 cách sửa các lỗi lông mày hỏng khi trang điểm đơn giản, tự nhiên nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xuWAu8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét