Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Mê mệt 6 dáng lông mày ngang của sao Hàn đẹp quyến rũ

Dáng lông mày ngang của sao Hàn đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em hướng đến. Không chỉ có một kiểu dáng thẳng tắp, cứng nhắc, phái đẹp có thể biến tấu dáng mày ngang sao cho phù hợp với phong cách và diện mạo của mình. Làm thế nào để sở hữu dáng lông mày ngang đẹp quyến rũ? Hãy cùng học hỏi cách tạo dáng chân mày đẹp của các sao K-BIZ sau đây nhé!

>>> 3 tips phòng tránh biến chứng sau khi phun tán bột lông mày

>>> Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Update xu hướng tạo dáng lông mày ngang hiện nay

Đã xa rồi cái thời lông mày cong và mảnh. Ngày nay, dáng lông mày ngang rậm và đậm nét trẻ thơ giống các ngôi sao Kpop mới chính là xu hướng làm đẹp chị em hướng đến.

Đặc điểm của lông mày ngang là có điểm đầu, điểm giữa và điểm cuối nối với nhau thành một đường gần như thẳng, phần cao nhất của lông mày cũng chỉ cao vừa phải chứ không nổi bật như dáng lông mày cong. Ưu điểm của kiểu dáng chân mày này là ngắn, rậm, hạn chế tỉa mảnh nên mang đến cho phái đẹp gương mặt trẻ trung, ngây thơ và dịu dàng chứ không sắc sảo, già dặn như chân mày cong. Đặc biệt, lông mày ngang có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau khiến chị em vô cùng thích thú.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han

Mê mệt 6 dáng lông mày ngang của sao Hàn đẹp quyến rũ

Tuyệt chiêu tạo dáng lông mày ngang của sao Hàn

Theo các chuyên gia trang điểm, dáng lông mày ngang “chuẩn” là kiểu lông mày có bản lớn, dáng mày thường thẳng trên một đường mà không có độ cong. Bên cạnh đó, phần đuôi chân mày có thể xuôi, nằm ngang hoặc vếch chéo so với đuôi mắt và có độ “bay” vô cùng nhẹ nhàng.

Nếu biết cách “biến tấu” một chút, bạn sẽ sở hữu được dáng chân mày ngang phù hợp mà vẫn đảm bảo xu hướng, thời thượng. Hãy cùng tham khảo 6 dáng lông mày ngang của sao Hàn dưới đây nhé!

Ca sĩ IU sở hữu khuôn mặt trái xoan nên dáng lông mày ngang sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây cũng là cách tạo dáng lông mày yêu thích, giúp cô ca sĩ trẻ sở hữu diện mạo trẻ trung và đáng yêu. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, lông mày ngang cũng là gợi ý tuyệt vời, giúp gương mặt của bạn trở nên ngắn hơn, cân đối từng đường nét trên gương mặt của bạn trở nên hài hòa.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-1

Ca sĩ IU trẻ trung với dáng lông mày ngang thời thượng

Cựu thành viên của nhóm nổi tiếng Kara – Goo Hara cũng là “tín đồ” của mốt lông mày ngang thời thượng. Đây chính là tuyệt chiêu giúp cô nàng trở nên tươi tắn, ấn thượng và thu hút hơn trong mắt mọi người.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-2

Khuôn mặt của Goo Hara trở nên ấn tượng hơn với mốt lông mày ngang

“Thái tử phi” Yoon Eun Hye cũng mau chóng update xu hướng lông mày ngang thời thượng này. Nó giúp gương mặt diễn viên trẻ trở nên thanh thoát, đồng thời tạo điểm nhấn tinh tế, ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-3

Diễn viên Yoon Eun Hee và luôn xuất hiện trước màn ảnh với dáng mày ngang

Theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch, đầy nữ tính, nữ diễn viên Kim Tae Hee xinh đẹp vẫn luôn chung thành với kiểu dáng lông mày ngang quyến rũ.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-4

Kim Tae Hee dịu dàng, xinh đẹp với dáng chân mày ngang

Nữ diễn viên  Go Joon Hee cũng theo đuổi mốt lông mày ngang nhưng lại biến tấu sao cho phù hợp với mái tóc ngắn và khuôn mặt cá tính.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-5

Cách Go Joon Hee biến tấu với mốt lông mày ngang

Trong khi đó, gương mặt ca sĩ Jessica (cự thành viên SNSD) dường như trở nên thanh thoát hơn với cặp chân mày ngang mềm mại, thanh tú.

dang-long-may-ngang-cua-sao-han-6

Jessica quyến rũ hơn với dáng lông mày ngang

Bí quyết sở hữu dáng chân mày ngang đẹp thanh tú

Để sở hữu dáng lông mày ngang của sao Hàn đẹp tinh tế, có rất nhiều phương pháp như trang điểm, tỉa lông mày. Tuy nhiên, cách làm này tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian mỗi ngày. Trong khi đó, phương pháp phun tán bột lông mày lại là giải pháp an toàn, hiện đại, giúp bạn mau chóng sở hữu dáng mày ngang đáng mơ ước như sao Hàn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ tán bột chân mày uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược, đã qua kiểm nghiệm nên rất an toàn cho da. Quy trình phun tán bột chân mày tại Xuân Hương diễn ra 4 bước, theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc:

  • Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám tình trạng cụ thể lông mày của từng khách hàng. Từ đó, tư vấn kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp nhất.
  • Tạo dáng lông mày: Tiếp theo, chuyên gia sẽ tiền hành đo đạc, vẽ dáng lông mày cho đến khi cân đối, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt của khách hàng.
  • Bôi tê: Để đảm bảo an toàn cho khách, chuyên gia sẽ tiến hành bôi tê ngoài da vùng lông mày. Dụng cụ phun tán bột lông mày lúc này cũng được vô trùng, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.
  • Phun tán bột lông mày: Tiếp đến, chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ phun từng nét dàn trải trên lớp thượng bì của lông mày kết hợp với kỹ thuật tán bột tự nhiên, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mềm mại và thanh tú.
dang-long-may-ngang-cua-sao-han-7

Bí quyết sở hữu dáng mày ngang thời thượng

Chỉ sau khoảng 20-25 phút thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Quan trọng là bạn phải thực hiện đúng chỉ dẫn của chuyên gia về cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột:

  • Tránh để lông mày tiếp xúc với nước trong vòng 3-5 ngày đầu.
  • Làm sạch lông mày hàng ngày, bôi thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia
  • Tuyệt đối không dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong.
  • Kiêng ăn đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muốn, chất cay nóng và các chất kích thích.
  • Ghi nhớ lịch tái khám của chuyên gia (nếu cần).

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Mê mệt 6 dáng lông mày ngang của sao Hàn đẹp quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uNvjCs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét