Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Bắt nhịp xu hướng phun thêu lông mày màu nâu đen 2017

Phun thêu lông mày màu nâu đen đang là xu hướng thẩm mỹ lông mày được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Nhiều chị em thường suy nghĩ sai lầm rằng phun thêu lông mày màu nâu đen trông sẽ tối mặt và già dặn. Tuy nhiên, các chuyên gia lại bật mí rằng lông mày màu nâu đen giúp phái đẹp khắc phục được khá nhiều nhược điểm trên gương mặt. Thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu điều đó ngay sau đây nhé!

>>> Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?

>>> Cảnh báo 4 rủi ro khi phun thêu lông mày và biện pháp phòng tránh

Phun thêu lông mày màu nâu đen nổi trội và cá tính

Theo các chuyên gia, phun thêu lông mày màu nâu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động, cá tính. Nhờ ưu điểm phù hợp với mọi màu da và lứa tuổi nên phun thêu lông mày màu nâu đen đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay.

Đặc biệt, nếu bạn là cô nàng sở hữu nước da trắng hồng, lông mày màu nâu đen sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, khiến cho gương mặt của bạn trở nên nổi bật, cá tính và trẻ trung. Trong năm 2017, những gam màu trầm đang trở thành xu hướng thời trang chủ đạo. Không màu mè nhưng nó lại mang đến vẻ đẹp rất riêng, sâu sắc, đầy cuốn hút. Phun thêu lông mày màu nâu đen không chỉ giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp thời thượng mà còn tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu mà chẳng cần tốn công trang điểm cầu kỳ.

phun-theu-long-may-mau-nau-den

Bắt nhịp xu hướng phun thêu lông mày màu nâu đen 2017

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất hiện nay.  Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, từng tu nghiệp tại nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em cặp chân mày hợp thời trang, đẹp như ý.

Toàn bộ hệ thống mực được sử dụng tại Xuân Hương đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Vì thế, màu lông mày không những đẹp tự nhiên mà còn bền lâu. Đặc biệt, chuyên gia Ngọc Đại tại thẩm mỹ Xuân Hương – người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm sẽ giúp bạn tạo dáng chân mày hiện đại nhất nhưng vẫn đảm bảo hài hòa, cân đối từng đường nét trên khuôn mặt.

Tại Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun thêu lông mày Hàn Quốc hiện đại, sử dụng máy phun xăm điện tử chuyên dụng, chỉ tiếp xúc đến lớp thượng bì của da nên không xâm lấn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau khoảng 25-30 phút , bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày ưng ý.

phun-theu-long-may-mau-nau-den-1

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất

Bí quyết để phun thêu lông mày màu nâu đen đẹp bền lâu

Để có thể sở hữu cặp chân mày phun thêu màu nâu đen đẹp bền lâu, ngoài việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép, có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường làm đẹp, bạn cũng cần lưu ý tới chế độ chăm sóc da và lông mày sau khi phun thêu. Cụ thể như sau:

  • Không để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng mấy ngày đầu.
  • Tuyệt đối không được tự ý dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong.
  • Kiêng đồ nếp, đồ tanh, thịt bò, rau muống, các chất kích thích để lông mày mau chóng lên màu đẹp.
  • Làm sạch lông mày, uống và bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để quá trình lên màu lông mày được tốt hơn.
phun-theu-long-may-mau-nau-den-2

Làm sao để phun thêu lông mày màu nâu đen đẹp bền lâu?

Kiểu dáng lông mày phù hợp với gương mặt bạn

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt ấy trở nên hài hòa hơn. Sở hữu dáng mày thanh tú, phù hợp với gương mặt không chỉ giúp bạn gái tự tin với diện mạo xinh đẹp mà còn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống theo quan niệm của nhân tướng học. Vậy, đâu là kiểu lông mày phù hợp với gương mặt bạn? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

  • Mặt trái xoan

Nếu sở hữu gương mặt trái xoan, xin chúc mừng bởi gương mặt chuẩn đẹp của bạn phù hợp với hầu hết các kiểu dáng lông mày. Tuy nhiên, để tôn thêm nét mềm mại, thanh thoát và duyên dáng cho cặp chân mày của mình, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn dáng mày ngang, có độ cong nhẹ.

  • Mặt tròn

Lông mày cánh cung những vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng sở hữu gương mặt tròn đáng yêu. Kiểu dáng lông mày này sẽ giúp bạn tạo những nét lên – xuống góc cạnh khiến gương mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn, thanh thoát hơn.

  • Mặt dài

Với gương mặt dài, dáng mày theo đường thẳng kéo dài qua đuôi mắt về phía đầu tai sẽ thích hơn cả. Dáng lông mày này sẽ giúp độ dài gương mặt giảm đi ít nhiều, trở nên hài hòa, cân xứng hơn.

  • Mặt vuông

Khuôn mặt vuông chính là nét đẹp hoàn hảo của phái mạnh nhưng lại là điểm trừ khiến các cô gái cảm thấy vô cùng tự ti vì  gương mặt thiếu đi sự nữ tính. Khi ấy, lông mày ngang hơi cong phần đuôi và chiều rộng bằng nhau từ đầu, giữa và chân mày sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn. Nó sẽ giúp làm thon gọn ở phần xương quai hàm và cân bằng từng đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại, thanh thoát hơn.

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn gái có cái nhìn khái quát nhất về xu hướng phun thêu lông mày màu nâu đen hiện đại.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Bắt nhịp xu hướng phun thêu lông mày màu nâu đen 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vBuMTz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét