Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày chính là điêu khắc từng sợi chứ không phải phun nguyên một bề bản nên đây chính là kỹ thuật duy nhất giúp phái đẹp sở hữu hàng chân mày tự nhiên như thật. Hiểu được những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày sau đây sẽ giúp bạn có được kết quả làm đẹp như ý. Cùng khám phá nhé!

>>> Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

>>> Sự thật về điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading

Đôi nét về điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày đang trở thành xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Đây chính là một bước tiến mới của kỹ thuật phun thêu lông mày Hàn Quốc “đình đám”. Chuyên gia sẽ sử dụng cây bút chuyên dụng, đầu bút có kích thước siêu vi, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày mảnh, cong xen lẫn với sợi lông mày thật, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mềm mại, siêu tự nhiên.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên dáng lông mày không có khung bao quanh nên hết sức tự nhiên. Từng sợi lông mày có thể khắc bù, xen vào giữa sợi lông mày thật nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Chính vì bản chất là điêu khắc từng sợi chứ không phải phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp phái đẹp sở hữu hàng chân mày mềm mại, thanh tú, đẹp tự nhiên.

nhung-dieu-nen-va-khong-nen-lam-khi-dieu-khac-long-may

Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

Những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày

Nếu như đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” thì cặp chân mày chính là điểm nhấn tinh tế, giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa hơn. Cặp chân mày được tỉa tót, tạo dáng gọn gàng sẽ giúp khuôn mặt trông sáng và sắc nét hơn dù chưa cần đến chút son phấn nào.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp hàng chân mày thêm phần sắc nét, mềm mại và tinh tế. Ngày càng nhiều phái đẹp tìm đến dịch vụ này với mong muốn sở hữu nét ngài tự nhiên, cải thiện tướng số. Hiểu được những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày sau đây sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày đáng mơ ước.

  • Nên bắt đầu điêu khắc lông mày với cặp chân mày “mộc”

Hãy đảm bảo rằng lông mày của bạn đã được làm sạch trước khi điêu khắc để màu mực bám vào đều màu và lâu hơn. Một số cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, kém chất lượng thường bỏ qua khâu làm sạch lông mày này. Vì thế, bạn cần hết sức lưu ý và cảnh giác khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

  • Hãy chọn thẩm mỹ viện uy tín

Thông thường, sau khi điêu khắc 2 tuần, lông mày sẽ bắt đầu bong vảy, phai màu nhạt hơn và tự nhiên nhất khoảng sau 1 tháng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và tên tuổi trên thị trường làm đẹp để tiến hành điêu khắc lông mày nhé!

nhung-dieu-nen-va-khong-nen-lam-khi-dieu-khac-long-may-1

Đừng quá hoảng hốt với cặp lông mày đậm sau khi điêu khắc

  • Đừng quá hoảng hốt với màu lông mày đậm sau khi điêu khắc

Ngay sau khi bạn tiến hành điêu khắc lông mày, lông mày có thể trông hơi đậm hơn so với mong muốn của bạn nhưng bạn đừng nên quá hoảng hốt. Hiện tượng này hết sức bình thường. Sau khi lông mày bong vảy sẽ lên màu đẹp như bạn mong muốn. Tuy nhiên, hãy lưu ý làm sạch, bôi thuốc và chăm sóc lông mày đúng cách như hướng dẫn của chuyên gia nhé!

  • Không nên đi bơi hay tắm biển

Ánh nắng mặt trời, nước biển hay nước hồ bơi có chứa clo sẽ khiến màu lông may của bạn phai màu nhanh. Do đó, hãy tạm hoãn việc bơi lội vài ngày sau khi điêu khắc lông mày nhé!

  • Kiêng ăn một số thực phẩm

Tuy kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Nhưng cũng phải mất 1 thời gian chờ đợi lông mày bong vảy, lên màu đẹp tự nhiên. Trong thời gian chờ đợi lông mày bong vảy, bạn hãy chú ý kiêng một số thực phẩm như: thịt bò, rau muống, thịt gà, đồ nếp và một số chất cay nóng, kích thích nhé! Tuyệt đối, đừng vì nôn nóng mà tự ý dùng tay bóc vảy lông mày. Hãy để chúng bong một cách tự nhiên, để lộ màu chân mày ưng ý nhất nhé!

nhung-dieu-nen-va-khong-nen-lam-khi-dieu-khac-long-may-2

Công nghệ điêu khắc lông mày hiện đại nhất tại Xuân Hương

Sở hữu cặp chân mày điêu khắc siêu tự nhiên tại Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín nhất hiện nay. Luôn đi đầu trong việc tiếp thu chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới, tại Xuân Hương đang tiến hành điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows Micro-Blading.

Điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows là kỹ thuật điêu khắc lông mày bằng tay (semi-permanent). Bằng cách tính toán dựa trên tỉ lệ vàng (số Phi trong toán học) kết hợp đặc tính hình học của gương mặt mà tạo ra Form dáng của lông mày sao cho đẹp và chuẩn nhất.

Trong khi đó, Microblading là một phương pháp trang điểm bán vĩnh viễn. Nó là công nghệ làm đẹp mới, có kỹ thuật hoàn toàn khác biệt so với phun thêu thẩm mỹ.

Microblading là cách điêu khắc sợi, đan nhuyễn, xen kẽ vào những chỗ lông mày bị thưa, bị trống để khắc thêm vào. Điêu khắc lông mày 6D theo phong cách Châu Âu tạo ra những sợi lông mày mỏng & mịn hơn sợi tóc.

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống màu mực tại Xuân Hương được nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm định, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chỉ sau khoảng 25-30 phút sau khi thực hiện, lông mày đã lên form đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Tổng hợp những điều nên và không nên làm khi điêu khắc lông mày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2x9UZdo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét