Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Massage thu gọn cánh mũi

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Nếu không muốn thực hiện phẫu thuật thì bạn vẫn có thể cải thiện khuyết điểm cánh mũi nở rộng bằng cách massage thu gọn cánh mũi siêu đơn giản dưới đây.

Massage được xem là một trong những cách thu gọn cánh mũi tại nhà khoa học và hiệu quả nhất.

Massage được xem là một trong những cách thu gọn cánh mũi tại nhà khoa học và hiệu quả nhất. Không những vậy, massage còn có nhiều tác dụng khác như làm sạch mụn, nâng cao sống mũi, làm đầy sống mũi lõm,… Đặc biệt, nếu kết hợp với các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu thì hiệu quả thu gọn cánh mũi sẽ càng cao hơn nữa.

Cách massage thu gọn cánh mũi rất đơn giản như sau:

– Ngồi thẳng người, giữ cơ mặt thoải mái, thư giãn.

– Dùng 2 ngón tay cái của 2 bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa 2 lông mày đến giữa sống mũi, tiếp tục trượt 2 ngón tay xuống 2 bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước.

– Thực hiện động tác này nhiều lần liên tiếp trong khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày để có kết quả như mong đợi.

Ngoài cách massage thu gọn cánh mũi thì bạn có thể kết hợp thêm với một vài biện pháp khác như make-up hoặc tập yoga hàng ngày. Các biện pháp này cũng đơn giản nhưng đều có chung một khuyết điểm đó là đem đến hiệu quả chậm, đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài và thậm chí chúng không có tác dụng với trường hợp cánh mũi quá rộng và dày. Thế nên cách tối ưu nhất đem đến hiệu quả hoàn mỹ nhất vẫn là phải nhờ đến sự can thiệp của phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện Thu Cúc.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu gây tê đơn giản.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu gây tê đơn giản. Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích đặc điểm cánh mũi hiện tại, xác định chính xác mức độ cần thu nhỏ của cánh mũi và tư vấn lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp nhất. Có thể bác sĩ sẽ tiến hành cắt bên ngoài phía chân và cuộn cánh mũi vào trong, cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi – môi tạo thành góc nhọn tự nhiên nhất hoặc trường hợp cánh mũi quá dày thì bác sĩ sẽ cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

Dù thực hiện thu gọn cánh mũi theo cách nào thì bạn cũng thấy hiệu quả hơn nhiều so với cách massage thu gọn cánh mũi. Sau phẫu thuật, vùng cánh mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa với chiếc mũi, khuôn mặt. Theo đó, đường nét khuôn mặt vũng thanh tú, mềm mại hơn, tạo sức hút ấn tượng cho chiếc mũi và khuôn mặt. Đặc biệt, quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn nên bạn có thể yên tâm rằng không gây ảnh hưởng đến chức năng khứu giác, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sau phẫu thuật, vùng cánh mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa với chiếc mũi, khuôn mặt.

Như vậy có thể thấy khá nhiều ưu điểm mà phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi đem lại. Đây thực sự sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chị em không có thời gian massage thu gọn cánh mũi và muốn thấy ngay hiệu quả thẩm mỹ đấy.

The post Massage thu gọn cánh mũi appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2utf10B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét