Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Cách chữa mắt sụp mí

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Sụp mí là dấu hiệu tố cáo lão hóa, khiến cho bạn nữ trở nên già nua hơn. Cách chữa mắt sụp mí thế nào? Hãy tìm hiểu thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ sau, thử và cảm nhận xem nhé!

cách chữa mắt sụp mí

Sụp mí là dấu hiệu tố cáo lão hóa, khiến cho bạn nữ trở nên già nua

Sụp mí mắt biểu hiện rõ rệt là hiện tượng mí mắt sa trễ, hạ thấp so với vị trí bình thường. Khi đó, nếp gấp mí bị che lấp bởi da dư thừa, đôi mắt lúc này thiếu sức sống trông rất mệt mỏi.

Cách chữa mắt sụp mí bằng bấm huyệt

Đây là một trong những mẹo hay để khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí.

Theo Đông Y, bấm huyệt sẽ làm tăng khả năng lưu thông khí huyết từ đó mà sẽ phục hồi cơ mí mắt, giảm cǎng thẳng, mệt mỏi, “hồi sinh” mắt tươi trẻ. Hãy nhắm mắt và nằm thư giãn. Vị trí ấn huyệt là ở hai bên thái dương. Hãy  sử dụng 4 ngón tay ấn hai bên thái dương, ấn nhẹ 1 – 2 phút rồi xoa vùng mi mắt trên từ đầu đến đuôi mắt. Thực hiện liên tục mỗi khi rảnh trong ngày.

Xoa bóp chữa mắt sụp mí

Xoa bóp là cách giúp cho đôi mắt chắc khỏe, các cơ mi mắt đàn hồi hơn. Cách thực hiện khá đơn giản:

– Đặt 4 đầu ngón tay, và ngón cái vào giữa trán, xoa bóp miết nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 30 lần.

– Nhắm mắt, đặt 2 ngón tay lên mắt, vuốt vùng mí mắt từ dưới lên từ trong ra ngoài 10-20 lần.

– Dùng ngón trỏ và ngón xoa nhẹ từ đầu cung lông mày di chuyển xuống dưới cung lông mày rồi hất lên trên, vuốt khoảng 10-15 lần

– Tiếp tục đặt 2 ngón cái từ khóe mắt miết theo cung mí mắt về phía cuối đuôi mắt chiều hướng lên trên để tạo độ căng vùng mí.

Xoa bóp chữa mắt sụp mí

Xoa bóp chữa mắt sụp mí

Đắp mặt nạ khắc phục mắt già nua, sụp mí

Đắp mặt nạ cho mắt thường xuyên sẽ giúp mắt của bạn được khỏe đẹp, tươi trẻ hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy đắp những loại mặt nạ bằng tự nhiên để cho đôi mắt được thư giãn, chẳng hạn như đắp mặt nạ dưa chuột, khoai tây, cà chua, trà xanh…

Cách chữa mắt sụp mí bằng chỉ kích mí

Có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh với chỉ kích mí, bạn đã thử chưa?

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo 2 đầu thanh nhựa, sẽ thấy sợi chỉ mảnh, trong suốt. Hãy dùng dụng cụ chữ Y miết ấn sát viền mí mắt để định hình mắt 2 mí rõ nét hơn. Cuối cùng là dùng kéo cắt đoạn chỉ thừa ở đuôi mắt đi.

Cắt mí mắt – cách chữa sụp mí đơn giản

Những phương pháp trên thực hiện sẽ có hiệu quả với trường hợp sụp mí nhẹ, tuy nhiên, với những trường hợp bị sụp mí nặng hơn, cắt mí mắt là một trong những cách nhanh chóng giúp bạn có đôi mắt trẻ trung.

Cắt mí mắt là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng từ đó mà giúp chị em khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khi thực hiện cắt mí mắt khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe, thực hiện gây tê; sau đó, sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt hạn chế tổn thương, xâm lấn da và  khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo.

Cắt mí mắt là một trong những cách khắc phục sụp mí hiệu quả, nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người.)

Cắt mí mắt là một trong những cách khắc phục sụp mí hiệu quả, nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người.)

Cách chữa mắt sụp mí thế nào? Thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng rằng đã mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc Tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

The post Cách chữa mắt sụp mí appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2w5VCrZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét