Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích

Sở hữu cặp chân mày  tự nhiên, thanh thoát không chỉ giúp các cô gái sở hữu diện mạo xinh đẹp hơn mà còn tạo ấn tượng đặc biệt với người đối diện. 3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích dưới đây sẽ giúp bạn F5 phong cách từ trẻ trung, năng động, đến gợi cảm, quyến rũ. Cùng khám phá nhé!

>>> Mách bạn cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất

>>> Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Xu hướng trang điểm lông mày hiện nay

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Không chỉ tạo điểm nhấn tinh tế, giúp cân đối, hài hòa từng đường nét trên khuôn mặt; lông mày còn thể hiện cảm xúc, ấn tượng khi giao tiếp.

Theo nhân tướng học, lông mày là một trong ngũ quan rất quan trọng. Nhìn vào sắc diện của lông mày có thể đoán biết được phần nào tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo đó, dáng lông mày phù hợp, màu sắc lông mày phù hợp với nước da, màu tóc, sợi lông mày vừa phải, không lộn xộn là tướng mày tốt, mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng muốn tạo dáng lông mày theo tỉ lệ vàng với mong muốn thành công hơn trong cuộc sống.

trang-diem-long-may-theo-dien-mao-yeu-thich

Xu hướng trang điểm lông mày hiện nay

Trang điểm lông mày cần những gì?

Bộ trang điểm lông mày được xem là trợ thủ đắc lực giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp như ý. Dưới đây là một số dụng cụ tạo dáng lông mày bạn có thể tham khảo:

  • Chuốt mày

Chuốt mày là dụng cụ trang điểm không thể thiếu, giúp bạn tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên. Chuốt mày có hình dáng giống đầu mascara, giúp từng đường nét của chân mày trở nên rõ ràng hơn sau khi tỉa tót.

  • Chổi tán phấn lông mày

Đây cũng là dụng cụ trang điểm lông mày bạn không nên bỏ qua. Nó giúp tán phấn lông mày đều và dàn trải, kiểm soát bột màu tốt. Ngoài ra, chổi tán phấn lông mày còn giúp tán màu ở chân mày và giữa lông mày một cách đơn giản, dễ dàng, mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên.

  • Chì kẻ lông mày

Nếu bạn mới tập tành trang điểm, chì kẻ lông mày sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể thực hiện tạo dáng kiểu chân mày cánh cung nữ tính hay dáng mày ngang hiện đại khá dễ dàng với chỉ với một chiếc bút chì kẻ lông mày. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều loại chì kẻ chân mày màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

trang-diem-long-may-theo-dien-mao-yeu-thich-1

Sử dụng bút chì trang điểm lông mày như thế nào?

  • Kéo cắt tỉa lông mày

Kéo cắt tỉa lông mày cũng là dụng cụ không thể thiếu trong bộ trang điểm lông mày. Loại kéo nhỏ gọn, sắc và có đầu nhọn giúp bạn dễ dàng cắt tỉa lông mày ở cả những góc hẹp, xóa bỏ lo lắng về hàng chân mày không đều.

  • Nhíp nhổ lông mày

Nếu chỉ sử dụng kéo tỉa lông mày mà không có nhíp nhổ lông mày thì quả thực là một sự thiếu xót. Việc sử dụng nhíp sẽ giúp các bạn tỉa những sợi lông mày khó nhằn nhất hay đơn giản, bạn có thể tự mình chải chuốt cho nét ngài mà không cần đến kéo.

  • Bột vẽ lông mày

Công dụng của bột vẽ lông mày đó là để khắc phục khuyết điểm về cặp chân mày nhạt màu, thưa thớt. Theo đánh giá của các chuyên gia trang điểm, đây chính là dụng cụ trang điểm lông mày tiện dụng nhất. Chỉ cần bạn chọn đúng màu bột và cọ vẽ đúng loại, bạn sẽ mau chóng sở hữu hàng chân mày rậm, mềm mại, đẹp như ý!

  • Gel kẻ lông mày

Gel kẻ lông mày sẽ giúp bạn định hình và giữ nếp lông mày. Nếu sở hữu dáng mày dày và rậm, bạn đừng bỏ qua dụng cụ này nhé!

Hãy lưu ý rằng bạn có thể chọn một trong các dụng cụ chì kẻ lông mày, bột vẽ lông mày và gel kẻ lông mày thôi nhé bởi công dụng của chúng gần giống nhau. Bạn hãy căn cứ vào tình trạng lông mày cụ thể của mình mà chọn cho mình dụng cụ vẽ lông mày phù hợp nhất nhé!

trang-diem-long-may-theo-dien-mao-yeu-thich-2

3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích

3 cách trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích

Cùng một lúc, bạn có thể sở hữu 3 diện mạo khác nhau chỉ trong chớp mắt. Nghe có vẻ khó tin nhưng đây lại là sự thật với 3 kiểu trang điểm lông mày dưới đây:

  • Cách trang điểm lông mày theo diện mạo trẻ trung

Để thực hiện kiểu trang điểm lông mày này, bạn sẽ cần sử dụng đến phấn nâu và cọ lông mày.

– Đầu tiên, bạn cần định hình lông mày ở từng nét vẽ đầu tiên. Hãy vẽ viền ngoài lông mày trước bằng những nét vẽ ngắn, sau đó dặm phấn vào giữa lông mày.

– Tiếp theo, bạn hãy dặm phấn từ đầu lông mày xuống đến cuối. Lưu ý rằng đoạn cuối của lông mày bạn hãy kéo dài bằng nét vẽ hất xuống nhé!

– Cuối cùng, làm tương tự với bên lông mày còn lại là bạn có thể sở hữu diện mạo trẻ trung. Kiểu lông mày này sẽ đặc biệt phù hợp với đầu chẻ ngôi giữa.

  • Cách trang điểm lông mày theo diện mạo chững chạc

Kiểu trang điểm lông mày này cũng hết sức đơn giản.

– Trước hết, bạn hãy dùng bút để tô đậm phần lông mày. Đừng quên tạo dáng lông mày bằng những nét vẽ ngắn và tô đều cho lông mày trở nên tự nhiên hơn.

– Tiếp theo, hãy vẽ chân mày theo hình vòng cung. Hãy lưu ý đoạn cong của lông mày phải phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt. Bạn nên ghi nhớ từ đầu lông mày đến đoạn vòng cung sẽ chiếm 2/3 chiều dài cả chân mày.

– Hãy làm tương tự với chân mày còn lại. Từ điểm cong của lông mày, bạn hãy kẻ thêm 1 đường thẳng lên mái tóc rồi chia tóc tại điểm đó. Cuối cùng, hất hết tóc về bên còn lại, bạn sẽ sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

  • Cách trang điểm lông mày giúp bạn trở nên lanh lợi hơn

Với kiểu trang điểm lông mày này, bạn hãy dùng phấn nâu và cọ lông mày nhé!

– Hãy định hình lông mày ngay từ những nét vẽ đầu tiên. Bạn cần vẽ viền ngoài lông mày trước bằng những nét vẽ ngắn, sau đó dặm phấn vào giữa lông mày.

– Tiếp theo, bạn dặm phấn từ đầu lông mày xuống cuối, lưu ý đoạn cuối lông mày hơi cong.

– Cuối cùng, làm tương tự với bên lông mày còn lại, kết hợp với đầu chẻ ngôi giữa và vén tóc sang hai bên mang tai, bạn sẽ sở hữu diện mạo vô cùng lanh lợi.

trang-diem-long-may-theo-dien-mao-yeu-thich-3

Tuyệt chiêu sở hữu chân mày tự nhiên không cần trang điểm

Tuyệt chiêu sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên không cần trang điểm

Ngoài các cách trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích trên đây, phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương cũng là giải pháp an toàn, hiện đại, giúp bạn sở hữu nét ngài tự nhiên mà không cần tốn công trang điểm.

Chuyên gia sau khi thăm khám, tư vấn kiểu dáng chân mày phù hợp sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ giúp khách hàng tạo dáng chân mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên. Toàn bộ hệ thống mực tại Xuân Hương đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chỉ sau khoảng 20-30 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày thanh tú mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, với kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm 6D, chuyên gia có thể khắc bù những sợi lông mày thanh mảnh, sắc nét, xen kẽ với sợi lông mày thật nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Kỹ thuật khắc mày Hàn Quốc hiện đại, cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng nét điêu khắc nên không đau, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hjKNvu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét