Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Cách chống sụp mí mắt

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mí mắt bị sụp không những khiến khuôn mặt bạn già nua mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của thị giác. Thế nên, tìm cách chống sụp mí mắt ngay từ bây giờ là điều cần thiết để có đôi mắt khỏe, đẹp cùng thời gian.

Mắt bị sụp mí làm khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống

  1. Uống đủ lượng nước cần thiết

Thiếu nước, không những cơ thể sẽ hoạt động kém mà đôi mắt của bạn cũng sẽ bị rũ xuống. Nếu uống đủ lượng nước cần thiết (2 lít/ngày) và tăng cường bổ sung các loại nước trái cây sẽ duy trì độ ẩm cho làn da, ngăn chặn tình trạng da bị lão hóa. Và tất nhiên vùng da mắt theo đó cũng căng phẳng, không xuất hiện da chùng mí mắt, sẽ là cách chống sụp mí mắt hiệu quả.

  1. Chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên duy trì một chế độ sinh hoatk khoa học. Cần phải ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ, tránh thức khuya làm cho mắt phải làm việc quá sức. Còn trong chế độ ăn phải hạn chế ăn mặn, hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích và đặc biệt là hút thuốc. Những thứ đó không tốt cho sức khỏe mà còn thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, làm mí mắt bị chảy xệ rũ xuống và gây hiện tượng sụp mí.

  1. Tập luyện các bài tập mắt

Luyện tập cơ mắt để nguy cơ bị sụp mí mắt

Đặt ngón tay trỏ của bạn dưới lông mày và từ từ đẩy nó lên, giữ trong 10 giây rồi thả tay. Thực hiện liên tục như vậy trong vài lần và lặp lại 3 lần/ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện bài tập đặt ngón tay lên thái dương, nhẹ nhàng ké da về phía tai, khi thấy da căng thì bạn nhắm, mở mắt liên tục 10 lần.

  1. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Để mắt tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong 1 thời gian dài mà không có sự hỗ trợ của kem chống nắng hay kính râm thì mắt của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ánh nắng mặt trời sẽ làm suy giảm cấu trúc da, đẩy nhanh quá trình lão hóa da vùng mí mắt, tăng mức độ chảy xệ. Thế nên một trong những cách chống sụp mí mắt hiệu quả, đơn giản chính là sử dụng kem chống nắng, kính râm khi ra ngoài trời nắng.

  1. Uống trà xanh và trà hoa cúc

2 loại trà này rất tốt cho vẻ đẹp của làn da bạn. Các đặc tính chống viêm của polyphenol có trong trà xanh sẽ làm giảm tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Kết hợp bôi nước trà xanh lên da mắt sẽ làm tăng tính đàn hồi của da mí mắt. Còn trà hoa cúc lại làm da bạn mịn màng, mềm mại nếu bạn cũng kết hợp trong uống ngoài bôi. Thường xuyên uống các loại trà này bạn sẽ không phải lo mí mắt bị sụp già nua, mệt mỏi và xấu xí.

Thường xuyên uống trà xanh và trà hoa cúc bạn sẽ không phải lo mí mắt bị sụp già nua, mệt mỏi và xấu xí.

  1. Đắp mặt nạ cho mắt

Mắt sau cả ngày làm việc sẽ vô cùng mệt mỏi, thi thoảng hãy “thưởng” cho mắt sự nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng và mặt nạ dưa chuột. Dưỡng chất có trong các nguyên liệu này sẽ nuôi dưỡng và phục hồi da, giúp da mí mắt căng mịn và trẻ trung hơn. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ mà cách chống sụp mí mắt này đem lại.

The post Cách chống sụp mí mắt appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2u6Deun
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét