Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

3 vấn đề cần biết khi phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ kể từ khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều phái đẹp. Không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, chị em có thể tự tin về ngoại hình của mình mà không cần tốn thời gian trang điểm. Tuy nhiên, để có được kết quả làm đẹp tự nhiên, bền lâu, chị em hãy “bỏ túi” ngay những vấn đề cần biết khi phun xăm thẩm mỹ sau đây nhé!

>>> Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

>>> Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất

Những lưu ý trước khi quyết định phun xăm thẩm mỹ

Để đạt được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý, theo các chuyên gia, bên cạnh việc tìm hiểu, lựa chọn cơ sở phun thêu thẩm mỹ an toàn, uy tín, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không sử dụng chất kích thích trước khi phun xăm

Việc sử dụng chất kích thích trước khi phun xăm thẩm mỹ sẽ làm cho mô ra nhiều nước hơn, gây đau đớn trong quá trình bạn tiến hành phun xăm thẩm mỹ. Hơn thế nữa, da sẽ không thể ăn mực, hình xăm nhạt nhòa, xấu, không chân thực.

  • Đảm bảo sức khỏe tốt trước khi phun xăm thẩm mỹ

Hãy chắc chắn rằng bạn đầy đủ sức khỏe khi tiến hành phun xăm thẩm mỹ. Các chuyên gia khuyến cáo rằng nếu cơ thể bạn yếu, nguy cơ bị tụt huyết áp trong quá trình phun xăm thẩm mỹ là rất cao. Ngoài ra, bạn cũng cần ăn no trước khi phun xăm thẩm mỹ, tuyệt đối không nên nhịnđói để tránh tình trạng hạ đường huyết trong khi làm đẹp.

  • Quy trình phun xăm thẩm mỹ

Quy trình phun xăm thẩm mỹ quy chuẩn phải được tiến hành qua các bước: Thăm khám – Tư vấn – Khử trùng, bôi tê – Phun xăm thẩm mỹ. Do đó, bạn nên để ý thật kỹ, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn cơ sở phun xăm kém chất lượng. Hãy quan sát xem chuyên gia có tiến hành khử trùng dụng cụ phun xăm không? Có đeo găng tay cao su để vô trùng không? Nếu thấy có bất kỳ điều gì bất thường, bạn nên yêu cầu dừng lại ngay. Bởi các cơ sở phun xăm giá rẻ, kém chất lượng thường vì tiết kiệm chi phí nên dùng chung 1 dụng cụ cho nhiều khách hàng nên nguy cơ lây nhiễm bệnh từ người này sang người khác là rất cao.

van-de-can-biet-khi-phun-xam-tham-my

3 vấn đề cần biết khi phun xăm thẩm mỹ

Update xu hướng phun xăm thẩm mỹ hot nhất hiện nay

Đây cũng là vấn đề cần biết khi phun xăm thẩm mỹ bạn nên quan tâm. Tuy các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn kiểu dáng, màu sắc lông mày, mí mắt, môi phù hợp nhưng bạn cũng nên tìm hiểu, update những xu hướng phun xăm thẩm mỹ hot hiện tại để có được sự lựa chọn ưng ý nhất lại hợp xu hướng.

  • Điêu khắc lông mày vi chạm 6D

Hình thức này sẽ giúp bạn sở hữu cặp chân mày sắc nét, mềm mại, tự nhiên như thật mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Ưu điểm của điêu khắc lông mày vi chạm 6D là không có khung bao quanh, có thể khắc bù từng sợi lông mày mảnh, nhỏ, xen lẫn với sợi lông mày thật nên khó phân biệt bạn có thẩm mỹ lông mày hay không. Mốt lông mày ngang cũng là xu hướng làm đẹp được chị em ưa chuộng bởi sự cá tính, thời thượng lại dễ kết hợp các kiểu trang điểm.

  • Phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và long lanh hơn. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng với mũi kim siêu vi, tỉ mỉ phun dàn trải màu mực lên sát chân mi, mang đến cho bạn đôi mắt sâu quyến rũ.

  • Phun môi collagen

Tinh chất collagen sẽ giúp tái tạo, nuôi dưỡng da môi từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng, mềm mại, sắc môi tươi tắn, đẹp quyến rũ. Các tone màu như hồng, cam, đỏ cam… sẽ là gợi ý hoàn hảo, giúp các cô nàng sở hữu sắc môi nhợt nhạt, kém sắc, môi mỏng trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn.

van-de-can-biet-khi-phun-xam-tham-my-1

Phun môi collagen là xu hướng hot hiện nay

Những lưu ý sau khi phun xăm thẩm mỹ

Kết thúc quá trình phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng nên lưu ý phối hợp với các chuyên gia, thực hiện đúng chế độ chăm sóc sau khi phun xăm để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất như:

  • Tránh để vùng phun xăm tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng 3-5 ngày đầu.
  • Kiêng ăn rau muống, thịt bò, đồ nếp, các chất kích thích theo chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Tránh để vùng phun xăm tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, ánh sáng mặt trời.
  • Bôi, uống thuốc và giữ gìn vùng da phun xăm sạch sẽ hàng ngày theo chỉ dẫn.
van-de-can-biet-khi-phun-xam-tham-my-2

Lưu ý gì sau khi phun xăm thẩm mỹ?

Xuân Hương – Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành phun xăm thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày, viền mí mắt, môi phù hợp nhất.

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Toàn bộ mực xăm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Phái đẹp có thể tự tin với cặp chân mày thanh tú, đôi mắt to tròn, bờ môi căng mọng, quyến rũ dù ở bất cứ đâu mà không cần tốn thời giant rang điểm mỗi ngày.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

The post 3 vấn đề cần biết khi phun xăm thẩm mỹ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vb5e2G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét