Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày mọi phái đẹp cần có

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày gồm những gì? Tạo dáng chân mày phù hợp sẽ giúp bạn cân đối từng đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa, tỏa sáng. Tuy nhiên, gương mặt bạn phù hợp với kiểu lông mày nào? Dụng cụ trang điểm lông mày cần những gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

>>> 3 cách sửa các lỗi trang điểm lông mày hỏng khi trang điểm đơn giản, tự nhiên nhất

Kiểu lông mày nào phù hợp với gương mặt bạn?

Mỗi kiểu lông mày lại phù hợp với gương mặt khác nhau. Sở hữu nét ngài thanh tú, hài hòa với gương mặt không chỉ giúp chị em tự tin với diện mạo xinh đẹp mà còn gặp nhiều may mắn theo thuật tướng số. Vậy, kiểu lông mày nào thực sự phù hợp với gương mặt của bạn?

  • Mặt trái xoan

Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng bởi gương mặt bạn có thể phù hợp với hầu hết tất cả các kiểu lông mày. Tuy nhiên, để tôn thêm nét đẹp mềm mại, sự thanh thoát và duyên dáng cho khuôn mặt, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn tốt nhất nên sở hữu dáng mày ngang, cong nhẹ.

  • Mặt tròn

Đặc điểm của gương mặt tròn là có gò má rộng, hàm và trán thon gọn nên cặp chân mày giúp gương mặt dài hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Vì thế, dáng mày cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn gái sở hữu gương mặt tròn.

  • Mặt dài

Dáng lông mày ngang thẳng keo dài qua đuôi mắt về phía đầu tai sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài. Dáng mày này sẽ giúp độ dài của gương mặt chị em giảm đi ít nhiều, trở nên hài hòa và cân xứng hơn.

bo-dung-cu-trang-diem-long-may

Kiểu lông mày phù hợp với gương mặt bạn

  • Mặt vuông

Gương mặt vuông là điểm cộng của phái mạnh nhưng lại là điểm trừ khiến các cô gái cảm thấy tự ti vì thiếu đi sự nữ tính. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tạo dáng lông mày ngang hơi cong phần đuôi, chiều rộng bằng nhau từ đầu, giữa chân mày sẽ giúp làm gọn phần xương quai hàm và cân bằng từng đường nét trên gương mặt.

  • Mặt trái tim

Với gương mặt trái tim, dáng mày hình cánh cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của chiếc cằm V-line.

  • Mặt kim cương

Các cô gái sở hữu khuôn mặt kim cương tốt hơn hết nên lựa chọn dáng mày cong nhẹ nhàng và nhấn dày dặn một chút ở phần chân mày. Kiểu dáng lông mày này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gò má rộng, khiến gương mặt trở nên dịu dàng hơn.

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn gái tạo dáng lông mày phù hợp. Nếu bạn chưa biết lựa chọn dụng cụ trang điểm lông mày như thế nào thì hãy tham khảo ngay sau đây:

  • Chổi tròn chuốt lông mày

Chổi tròn chuốt lông mày không thể thiếu trong bộ dụng cụ trang điểm lông mày. Đầu chổi tròn chuốt lông mày có hình dáng  tựa như đầu mascara giúp từng đường nét lông mày của phái đẹp trở nên sắc nét, rõ ràng hơn.

  • Chổi tán phấn lông mày

Chổi tán phấn lông mày giúp tán phấn đường chân mày đều và dàn trải, kiểm soát bột màu rất tốt. Chổi giúp tán màu ở chân mày và thân lông mày một cách dễ dàng, đem lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên.

  • Chì kẻ lông mày

Nếu muốn thay đổi kiểu dáng lông mày sao cho phù hợp với từng phong cách trang điểm, bạn có thể tạo dáng chân mày cong nữ tính hay kiểu lông mày ngang hiện đại chỉ với cây chì kẻ lông mày. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều loại chì kẻ chân mày với màu sắc, độ cứng mềm vô cùng đa dạng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng lông mày mình yêu thích.

bo-dung-cu-trang-diem-long-may-1

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày mọi phái đẹp cần có

  • Kéo cắt tỉa lông mày

Kéo cắt tỉa lông mày được xem là dụng cụ trang điểm lông mày không thể thiếu. Đây là loại kéo nhỏ gọn, sắc và có đầu nhọn, có thể cắt tỉa được ở cả những góc hẹp, giúp việc tỉa lông mày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lúc này, bạn sẽ không cần quá lo lắng về hàng chân mày không đều nữa mà có thể tha hồ tạo dáng lông mày gọn gàng theo như ý mình.

  • Nhíp nhổ lông mày

Bộ dụng cụ trang điểm lông mày nếu chỉ có kéo cắt tỉa lông mày thôi thì chưa đủ, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sắm cho mình một chiếc nhíp nhổ lông mày nữa. Việc sử dụng nhíp sẽ giúp bạn tỉa các sợi lông mày khó nhằn nhất hay đơn giản là chải chuốt cho lông mày mà không cần nhờ đến dao kéo. Tốt hơn hết là bạn nên mua loại nhíp chuyên dụng cho việc tỉa lông mày.

  • Bột vẽ lông mày

Bột vẽ lông mày thường dùng để khắc phục dáng chân mày kém sắc, nhạt màu và thưa thớt. Ngoài ra, đây cũng là dụng cụ vẽ chân mày vô cùng tiện dụng. Bạn chỉ cần chọn đúng màu bột vẽ lông mày cùng một cây cọ vẽ đúng loại, hàng chân mày của bạn sẽ mau chóng trở nên sắc nét, mềm mại, đẹp như ý!

  • Gel kẻ lông mày

Đây là sản phẩm giúp bạn định hình và giữ nếp dáng lông mày. Dụng cụ này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu hàng chân mày dày và đậm, giúp từng sợi lông mày trở nên ngay ngắn, không bị lộn xộn hay mọc chỉa lung tung.

bo-dung-cu-trang-diem-long-may-2

Điêu khắc lông mày – Tuyệt chiêu sở hữu dáng mày đẹp không cần trang điểm

Tuyệt chiêu sở hữu dáng lông mày đẹp không cần trang điểm

Ngoài việc tút tát lại nét ngài bằng bộ dụng cụ trang điểm lông mày trên đây, phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương cũng là phương pháp giúp bạn sở hữu nét ngài đẹp bền lâu mà không cần tốn thời gian trang điểm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ lông mày uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phun xăm với con mắt nghệ thuật tinh tế, đôi bàn tay khéo léo tư vấn, tạo dáng lông mày phù hợp rồi mới tiến hành điêu khắc. Toàn bộ hệ thống mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm nghiệm, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 0996711111 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Bộ dụng cụ trang điểm lông mày mọi phái đẹp cần có appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vcb7OH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét