Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Tạm biệt nỗi lo phun lông mày không lên màu

Lông mày là một trong những bộ phận thu hút người đối diện nhất ở trên gương mặt. Một đôi lông mày đẹp sẽ giúp bạn rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, rất nhiều chị em phụ nữ vẫn còn ngần ngại chưa phun lông mày vì lo sợ phun lông mày không lên màu. Nếu bạn cũng có chung nỗi lo, hãy theo dõi bài viết để tháo gỡ nỗi băn khoăn nhé.

Tạm biệt nỗi lo phun lông mày không lên màu Tạm biệt nỗi lo phun lông mày không lên màu

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là công nghệ tạo hình cho lông mày hiệu quả và được yêu thích hiện nay. Phun lông mày không chỉ đem đến cho bạn đôi lông mày tự nhiên, thu hút mà còn khắc phục được hoàn toàn những điểm hạn chế của phương pháp xăm lông mày truyền thống. Ở thời điểm cách đây chục năm, khi muốn có đôi lông mày đẹp mà không cần kẻ vẽ mỗi ngày, người ta chỉ có thể lựa chọn xăm lông mày. Xăm lông mày là việc thợ xăm sử dụng kim và xăm hình lông mày lên lớp lông mày tự nhiên của khách hàng. Việc làm này khiến cho lớp mực đi rất sâu vào da và vô cùng lâu phai. Tuy có độ bền cao nhưng các đôi lông mày xăm thường sẽ trổ màu đỏ hoặc xanh vô cùng mất thẩm mỹ sau khi xăm một thời gian. Và sự ra đời của phun lông mày đã tạo nên một cuộc cách mạng làm đẹp mới trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Phun lông mày là việc sử dụng các đầu kim vi chạm để đi một lớp mực nhẹ nhàng và tạo hình cho lông mày. Nhờ vậy, chúng ta sẽ có được cặp lông mày tự nhiên do lớp mực không ăn sâu vào da.

Xăm lông mày truyền thống Xăm lông mày truyền thống

Ưu điểm của phun lông mày

Phun lông mày có rất nhiều điểm vượt trội so với các phương pháp tạo hình lông mày truyền thống và được đánh giá cao bởi:

  • Khắc phục được các khuyết điểm như lông mày mờ, thưa, không có lông mày, lông mày lệch,…
  • Tiết kiệm thời gian make up
  • Dễ dàng thay đổi các trend lông mày mới do lớp mực không đi quá sâu vào da
  • Không sưng, không đau, không cần kiêng cữ
Ưu điểm của phun lông mày Ưu điểm của phun lông mày

Nguyên nhân phun lông mày không lên màu

Phun lông mày không lên màu có thể do rất nhiều lý do khác nhau như kỹ thuật của người thợ chưa đạt chuẩn, mực, các công cụ sử dụng để phun mày kém chất lượng và do cơ địa của khách hàng. 

Vấn đề cơ địa là yếu tố rất quan trọng trong thẩm mỹ và làm đẹp. Đó là lý do tại sao cùng là phun lông mày nhưng có những người lông mày rất đẹp, rất tự nhiên nhưng cũng có những người thì phun lông mày không lên màu. Việc phun lông mày không lên mực xét về cơ địa có thể là do chất da của người phun không ăn mực; da dầu khiến cho lớp mực bị trôi đi,…phun lông mày không lên màu

Nguyên nhân phun lông mày không lên màu Nguyên nhân phun lông mày không lên màu

Bật mí địa chỉ phun mày uy tín – Đánh bay nỗi sợ phun lông mày không lên màu

Để có được cặp lông mày phun chuẩn đẹp thì điều quan trọng nhất là lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn. Và một trong các địa chỉ làm đẹp uy tín được tin tưởng hiện nay là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với 3 cơ sở làm đẹp sang trọng và hiện đại tại Hà Nội, Xuân Hương đã đem đến hàng ngàn cặp lông mày phun, thêu, điêu khắc lộng lẫy cho phái đẹp mỗi năm. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được tư vấn tận tình và được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp qua đôi bàn tay của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. 

Bật mí địa chỉ phun mày uy tín đánh bay nỗi sợ phun lông  mày không lên màu Bật mí địa chỉ phun mày uy tín đánh bay nỗi sợ phun lông  mày không lên màu

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bài viết được chia sẻ với mong muốn đánh bay nỗi sợ phun lông mày không lên màu cho tất cả mọi người. Nếu còn bất cứ lăn tăn gì về việc phun lông mày không lên màu hay bất cứ vấn đề làm đẹp nào khác, hãy truy cập Website Xuân Hương để cập nhật kịp thời nhé.

The post Tạm biệt nỗi lo phun lông mày không lên màu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3hu44UO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét