Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Tips giữ lông mày bền đẹp

Sau khi phun tán bột lông mày, việc chăm sóc để giữ lông mày bền đẹp là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang có ý định phun tán bột lông mày nhưng lại băn khoăn: “Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì?” thì hãy theo dõi bài viết để có thể biết cách chăm sóc đúng cách nhé!

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Tips giữ lông mày bền đẹp Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Tips giữ lông mày bền đẹp

Phun tán bột lông mày khác gì so với phun xăm lông mày truyền thống 

Nếu như phương pháp phun xăm lông mày truyền thống là việc đưa lớp mực in thật sâu vào da để tạo hình cho các cặp chân mày thì phun tán bột lông mày lại khác biệt hoàn toàn. Dựa trên công nghệ vi chạm cao cấp, phun tán bột lông mày sử dụng các đầu kim siêu nhỏ để tán lớp bột mực thật đều, thật mềm và thật mịn trên da để tạo ra cặp chân mày tự nhiên nhất. So với phương pháp xăm lông mày truyền thống, phun tán bột lông mày có những ưu điểm vượt trội như:

  • Không sưng, không đau, không tổn thương da
  • Dễ dàng thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau
  • Lông mày tự nhiên, mềm mại và thu hút
Phun tán bột lông mày khác gì so với phun xăm lông mày truyền thống Phun tán bột lông mày khác gì so với phun xăm lông mày truyền thống

Các lưu ý khi phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì?

Phun tán bột lông mày tại địa chỉ uy tín và chăm sóc cẩn thận sẽ giúp bạn có được cặp lông mày bền đẹp. Nhưng chăm sóc lông mày ra sao, phun tán bột lông mày kiêng ăn gì thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng điểm qua một vài loại thực phẩm nên tránh sau khi phun tán bột lông mày.

  • Đồ nếp: Đây là loại thực phẩm có tính nóng cao, nếu ăn sau khi làm lông mày sẽ gây sưng đau, tấy đỏ, mưng mủ.
Đồ nếp Đồ nếp
  • Thịt gà, thịt bò: Đây là hai loại thịt cần đặc biệt tránh vì chúng là nguyên nhân chính gây sẹo lồi.
Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Thịt gà, thịt bò Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Thịt gà, thịt bò
  • Rau muống, trứng: Tương tự như thịt gà, thịt bò, rau muống và trứng cũng là những tác nhân chính gây sẹo lồi sau phun tán bột lông mày.
Rau muống Rau muống Trứng cũng cần đặc biệt tránh sau khi phun tán bột lông mày Trứng cũng cần đặc biệt tránh sau khi phun tán bột lông mày

Một vài tips chăm sóc lông mày phun tán bột 

Kiêng ăn các thực phẩm ảnh hưởng đến lông mày thôi chưa đủ. Chúng ta cần cũng cần phải chăm sóc lông mày kỹ lưỡng để tránh những hậu quả không mong muốn. 

  • Luôn vệ sinh lông mày thật sạch sẽ. Tuy nhiên, lông mày mới phun tán bột xong cần tránh để nước tiếp xúc trực tiếp cho đến khi bong hoàn toàn nên bạn cần vệ sinh bằng khăn bông khô mềm. Phun tán bột lông mày có đau không phụ thuộc rất nhiều vào việc vệ sinh lông mày hàng ngày của bạn.

Vệ sinh lông mày cẩn thận để tránh nhiễm trùng

 

  • Không để dính lớp mỹ phẩm vào lông mày.
  • Không bóc, cạy lông mày để tránh tình trạng lông mày không đều màu.
  • Không thường xuyên chạm tay lên lông mày để tránh nhiễm khuẩn.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng và lành tính như dừa tươi, dứa, cam,…
Bổ sung trái cây Bổ sung trái cây
  • Bôi thuốc mỡ theo chỉ định để lông mày mềm và đều màu.
  • Kiểm tra lông mày định kỳ để kịp thời điều chỉnh và theo dõi sự ổn định của lông mày.
Phun tán bột lông mày Phun tán bột lông mày Phun tán bột lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương Phun tán bột lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là một vài chia sẻ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, hy vọng sẽ không ai phải băn khoăn phun tán bột lông mày kiêng ăn gì, phun tán bột lông mày chăm sóc ra sao. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hãy truy cập Website Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được giải đáp và cập nhật các dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay nhé.

The post Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì? Tips giữ lông mày bền đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ZzTgyG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét