Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, bạn đã biết chưa?

Qua thời gian, ở nơi mí mắt sẽ dần dồn nhiều da thừa, mỡ thừa, khiến tổng thể gương mặt kém tỉnh táo, mệt mỏi và còn có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Không chỉ ở mí mắt trên, mà ở mí mắt dưới cũng có thể xuất hiện da thừa. Nếu bạn cần tìm hiểu việc cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền và những thông tin cơ bản về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé. 

Phương pháp cắt da thừa mí mắt nhanh gọn, đơn giản
Phương pháp cắt da thừa mí mắt nhanh gọn, đơn giản

Phương pháp cắt da thừa mí mắt

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?
Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?

Trong thời điểm hiện tại, cắt da thừa mí mắt đã không còn xa lạ nữa mà đã trở thành một lựa chọn làm đẹp phổ biến với phái đẹp. Phương pháp thực hiện chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền. Cùng với công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn phương pháp này với điểm mạnh không nguy hiểm, không gây đau đớn. 

Khi phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành sẽ khéo léo ẩn vết mổ vào rãnh mi trên, vị trí đường mổ ở sát đường mi dưới khiến cho vết mổ sẽ trở nên rất tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ vì không hề thể hiện dấu vết của sự can thiệp. 

Dựa vào tình trạng mí mắt của bạn, các bác sĩ sẽ quan sát và đưa ra cho bạn giải pháp cắt da thừa mí mắt trên hay dưới. 

Vì là tiểu phẫu đơn giản nên thời gian tiến hành chỉ rơi vào khoảng 30 – 45p, và chỉ cần luôn tuân theo chỉ định hậu phẫu thuật của bác sĩ bạn sẽ có được đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời. 

Trường hợp nên cắt da thừa mí mắt

Cắt da thừa mí mắt trên

Cắt da thừa mí mắt trên là lựa chọn phổ biến của nhiều người
Cắt da thừa mí mắt trên là lựa chọn phổ biến của nhiều người

Nếu mí mắt trên bạn rơi vào tình trạng sau thì nên tiến hành:

Mi mắt có nhiều nếp nhăn, xếp chồng nhiều lớp

Da mi dày cộm, sưng bọng

Cũng có những trường hợp mà khách hàng nên cắt da thừa mí mắt dưới

Da mí mắt trên chùng, da mí mắt lão hóa che lấp cản trở tầm nhìn.

Mắt nhiều da thừa, khi muốn mở to phải nhướn mày

Mắt trông già nua do nhiều da chùng

Sau khi tiến hành cắt da thừa, nếp mí sẽ trở nên rõ ràng, to rõ hơn, cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt của bạn, giúp đôi mắt của bạn có hồn và tươi trẻ hơn bao giờ hết. 

Trong quá trình tiến hành, các bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa chùng nhão xuôi theo mí mắt, nếu có nhiều bọng mỡ cũng sẽ được loại bỏ hết, sau đó bác sĩ sẽ tạo dáng mí mắt sao cho hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Cắt da thừa mí mắt dưới

Nếu mí mắt dưới bạn rơi vào trong tình trạng sau thì nên tiến hành cắt da thừa:

Mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ

Mắt có nếp nhăn sâu bên dưới mắt

Mắt có nhiều quầng thâm dưới mắt

Cách tiến hành: bác sĩ sẽ rạch một đường bên trong mí mắt dưới, loại bỏ mỡ mắt và điều chỉnh các mô da dưới mí để tạo nên độ căng mịn cho da. Sau khi tiến hành, vùng da dưới mắt sẽ được trẻ hóa, nếp nhăn cũng được loại bỏ hết giúp mí mắt dưới của bạn căng mịn, tràn đầy sức sống.  

Cắt da thừa mí mắt ở đâu?

Địa điểm nào cắt da thừa mí mắt tốt nhất cho bạn?
Địa điểm nào cắt da thừa mí mắt tốt nhất cho bạn?

Cắt da thừa mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhanh gọn. Trả lời cho câu hỏi cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền đồng thời để đảm bảo an toàn cũng như yếu tố thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc tìm đến những địa chỉ với thương hiệu uy tín an toàn như thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với uy tín gần 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tuân thủ chính xác quy trình phẫu thuật cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm để đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Với quy trình cắt da thừa mí mắt tại Xuân Hương, chúng tôi cam kết các yếu tố an toàn và thẩm mỹ:

– Các thao tác đều rất chuẩn xác, nhẹ nhàng, không gây thương tổn và ít xâm lấn. Tại Xuân Hương kỹ thuật cắt mí được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa lâu năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân.

– Thời gian thực hiện nhanh gọn nhờ thao tác nhanh chóng, phương pháp hiện đại, hạn chế tình trạng sưng nề sau khi phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi mà có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần tuân theo các chỉ dẫn chăm sóc vết mổ. 

– Đường khâu siêu mảnh và ít xâm lấn sẽ không làm lộ vết mổ, vì vậy sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, chỉ cần bỏ ra từ 7 đến 10 triệu đồng là bạn đã có được những dịch vụ cắt da thừa mí mắt ổn nhất đến từ các thẩm mỹ viện. 

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về cắt da thừa mí mắt và giải đáp cho câu hỏi cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này của thẩm mỹ viện Xuân Hương, hãy truy cập https://thammyxuanhuong.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi qua:

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, bạn đã biết chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3kNKHZb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét