Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Giải đáp thắc mắc phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín?

Phun lông mày tán bột đang là xu hướng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này đem lại. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ vẫn băn khoăn không biết địa chỉ làm lông mày nào uy tín và phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Giải  đáp thắc mắc phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín? Giải  đáp thắc mắc phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín?

Hiểu về phun tán bột lông mày

Trước khi đi sâu vào trả lời câu hỏi phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền, chúng ta cần hiểu rõ về phương pháp này. Lông mày thưa, lông mày mờ, lệch là tình trạng không một ai mong muốn gặp phải. Tuy nhiên, nếu bạn đang có những khuyết điểm trên, mà chưa biết phải làm như thế nào thì hãy tham khảo về công nghệ phun tán bột lông mày – phương pháp tạo dáng lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay. Phun tán bột lông mày khác hoàn toàn và có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp làm lông mày truyền thống như xăm mày. 

  • Phun tán bột lông mày không sưng, không đau, không đỏ rát.
  • Phun lông mày tán bột lông mày không can thiệp quá sâu vào cấu trúc da nên không gây khó khăn khi muốn đổi dáng lông mày sau này.
  • Phun lông mày tán bột được tiến hành nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Phun tán bột lông mày không trổ xanh, trổ đỏ như phương pháp xăm mày truyền thống.

Phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng cơ sở làm đẹp và thẩm mỹ khác nhau, thường giao động từ 2,5 đến 4 triệu đồng.

Hiểu về phun tán bột lông mày Hiểu về phun tán bột lông mày

Những rủi ro có thể gặp phải khi lựa chọn sai địa chỉ phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày sẽ chỉ đẹp nếu như bạn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ thực sự uy tín và an toàn. Bởi vậy, trên thực tế có rất nhiều người thực hiện tán bột lông mày ở các địa chỉ nhỏ để tiết kiệm chi phí do không biết các cơ sở làm đẹp lớn thì phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền. Và đương nhiên kết quả nhận được khi phun tán bột lông mày ở các địa chỉ không an toàn và uy toàn là những cặp lông mày xô lệch, vặn vẹo; bên đậm bên nhạt; không lên màu; trổ xanh, trổ đỏ chỉ sau một thời gian ngắn. Thậm chí có những người còn bị viêm da, nhiễm trùng do dụng cụ và mực phun xăm kém chất lượng. 

Lông mày bị trổ đỏ Lông mày bị trổ đỏ Lông mày mất cân đối  Lông mày mất cân đối

Nên phun lông mày tán bột ở đâu uy tín và an toàn

Do vậy, tìm một địa điểm phun lông mày tán bột càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và địa chỉ làm đẹp được hàng ngàn tín đồ mộ điệu tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Không phải tự nhiên mà tên tuổi Thẩm mỹ viện Xuân Hương lại ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng, tất cả đều nhờ vào:

  • Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên và nhân viên của Xuân Hương không ngừng học tập, nghiên cứu và trau dồi để nâng cao tay nghề.
  • Hệ thống trang thiết bị của Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đại và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương an toàn và dẫn đầu các xu hướng làm đẹp.

Vậy phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương? Hiện nay, để sở hữu một diện mạo thu hút với đôi lông mày phun tán bột tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn cần bỏ ra khoảng 4 triệu đồng trở lên tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Đây là mức giá hợp lý với tất cả dịch vụ tuyệt vời tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Nên phun lông mày tán bột ở đâu uy tín và an toàn Nên phun lông mày tán bột ở đâu uy tín và an toàn

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền. Đừng quên truy cập Website Thẩm mỹ viện Xuân Hương để book ngay lịch làm đẹp và được tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi nhé.

The post Giải đáp thắc mắc phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/33pwmer
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét