Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền?

Nhiều người lựa chọn cách xăm hình lên cơ thể như một cách để ghi dấu kỷ niệm, thể hiện cái tôi của bản thân hoặc đơn giản là thỏa mãn niềm đam mê với tattoo. Tuy nhiên, có thể do hình xăm không ưng ý, gây bất tiện cho công việc, cuộc sống hoặc hết ý nghĩa thì việc xóa hình xăm là nhu cầu thẩm mỹ rất dễ hiểu. Chính vì thế mà dịch vụ xóa hình xăm mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, để xóa bỏ hoàn toàn hình xăm, bạn phải chuẩn bị trước khoản kinh phí nhất định trước khi bước vào liệu trình thực hiện. Vậy chi phí xóa hình xăm bao nhiêu, hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé

Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?
Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?.

Công nghệ xóa hình xăm bằng laser

Dường như tại hầu hết các cơ sở spa,  thẩm mỹ viện hiện nay đều ứng dụng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser hiện đại này. So với các phương pháp làm mờ mực xăm tự nhiên tại nhà hay cách xóa hình xăm bằng kim thì công nghệ xóa hình xăm bằng Laser thể hiện ưu thế vượt trội cả về mức độ an toàn và hiệu quả tẩy bỏ màu mực. Xóa hình xăm bằng Laser có nhiều thế hệ máy ra đời với những cải tiến, đổi mới về cơ chế và nguyên lý tác động. Trong đó, Laser Picosure được đánh giá là thế hệ xóa xăm mới nhất, hiện đại nhất hiện nay khi khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những công nghệ tẩy xăm cũ. Công nghệ xóa hình xăm Laser Picosure sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà bạn không thể ngờ tới như:

  • Xóa bỏ được trên 10 loại màu mực, kể cả là những màu phức tạp khó loại bỏ như xanh lá, đỏ, vàng,…
  • Có thể xử lí hình xăm ngay cả ở những vị trí da nhạy cảm nhất như mí mắt, lông mày,…
  • Phù hợp để xóa hình xăm kích thước lớn, không làm loang lổ da.
  • Không đau rát, khó chịu trong quá trình điều trị.
  • Không xâm lấn đến các vùng da khác xung quanh, chỉ tác động trực tiếp đến đúng điểm mực xăm trên da.
  • Hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị.
  • Rút ngắn liệu trình điều trị 2 lần so với các công nghệ Laser cũ.
Công nghệ xóa hình xăm bằng laser 
Công nghệ xóa hình xăm bằng laser 

Xóa hình xăm giá rẻ gây nên những nguy hại khôn lường

Nếu như bạn chưa biết thì việc xóa xăm sẽ tốn chi phí gấp đôi so với chi phí đi xăm. Vì thế nhiều người chọn nơi xóa xăm rẻ hoạt động trái phép thay vì chọn các nơi uy tín để xóa xăm vì muốn xóa nhanh đặc biệt là không tốn nhiều tiền. Chính vì lựa chọn những cơ sở xóa xăm không uy tín, kém chất lượng mà  đã có rất nhiều hệ lụy xảy ra khi tẩy hình xăm tại những cơ sở nhỏ, không được kiểm định về công nghệ sử dụng cũng như quy trình. Bởi khi xăm hình mực xăm được đưa vào sâu dưới da ở lớp trung bì, thượng bì. Do đó nếu chỉ xóa xăm ở địa chỉ không uy tín chỉ tốn vài trăm ngàn thì hiệu quả của nó không đạt như mong muốn. Những công nghệ tẩy hình xăm giá rẻ tiềm ẩn những nguy hiểm, rủi ro rất lớn như: xóa không hết mực xăm, gây bỏng rát da, nhiễm trùng, hoại tử và để lại sẹo. Giá tiền xóa hình xăm là yếu tố mà nhiều người phải cân nhắc vì tài chính có hạn. Thế nhưng việc xóa hình xăm là một cuộc thực hiện có tác động lên cơ thể bạn, lên vùng da mà bạn đã xăm chính vì thế đừng vì ham rẻ mà làm những cơ sở chui, không uy tín gây nguy hại cho chính cơ thể mình.

Tác hại từ việc xóa hình xăm giá rẻ
Tác hại từ việc xóa hình xăm giá rẻ

Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền?

Không phải tất cả các hình xăm đều có kích thước giống nhau nên xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào diện tích của hình xăm cần xóa. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, hình xăm có mực màu đen thường không pha với các màu khác thì mức giá cho việc xóa hình xăm khoảng 500.000 đồng/cm2 cho một lần xóa xăm. Một lần xóa xăm sẽ được các chuyên gia thực hiện trong vòng từ 45 đến 50 phút. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được các tư vấn viên tư vấn về liệu trình xóa xăm tùy theo tình trạng hình xăm và cơ địa của từng người, đa số thì liệu trình sẽ diễn ra khoảng 2-3 lần/tuần. 

Xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào diện tích của hình xăm cần xóa
Xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào diện tích của hình xăm cần xóa

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là một trong số ít thẩm mỹ viện có thời gian hình thành và phát triển lâu nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, đạt nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, uy tín cùng công nghệ thẩm mỹ hiện đại thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Xóa hình xăm sẽ có tác động lên da của bạn chính vì thế đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ thiếu uy tín, kém chất lượng. Điều đó sẽ khiến bạn nhận được kết quả đáng thất vọng thậm chí gây nguy hại đến cơ thể. Làm đẹp là nhu cầu không của riêng ai cả thế nhưng hãy biết làm đẹp một cách sáng suốt. Đừng quên truy cập thammyvienxuanhuong.com để có thêm nhiều kiến thức mới về làm đẹp nhé.

The post Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3mvR1WI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét