Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Giải đáp thắc mắc: Xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất?

Để sở hữu cặp chân mày sắc sảo tạo nên đường nét thanh tú, hài hòa với gương mặt của mình, không ít chị em phụ nữ đã tìm đến phương thức xăm lông mày. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp làm đẹp đã cũ cùng nhiều lý do như không chăm sóc đúng hướng dẫn, cơ sở thực hiện không đúng chuyên môn,… nên trong nhiều trường hợp khách hàng muốn tìm cách xóa bỏ. Vậy nhưng xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất, bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Một cặp lông mày sắc nét, thu hút là thứ không thể thiếu đối với phái nữ
Một cặp lông mày sắc nét, thu hút là thứ không thể thiếu đối với phái nữ

Làm thế nào để biết xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất?

Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu xóa xăm lông mày không chỉ dừng ở mức xóa xăm cơ bản mà phải còn an toàn, đảm bảo. Chúng ta không lạ gì những trường hợp xóa xăm lông mày tại những cơ sở không uy tín gây nhiễm trùng, bỏng da được báo chí đưa tin trong nhiều năm gần đây nữa. Từ đó hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ mọc lên và ra sức quảng bá dịch vụ xóa xăm lông mày của mình, tuy nhiên không ai có thể chắc chắn được về chất lượng dịch vụ. Vì vậy, dưới đây là một số điểm bạn nên lưu ý để lựa chọn được địa điểm xóa xăm cho mình.

  • Đơn vị xóa xăm lông mày được cấp phép hoạt động của bộ y tế.
  • Có uy tín với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao được cấp giấy phép hành nghề.
  • Đầy đủ các trang thiết bị, phòng khám sạch sẽ, dụng cụ không cũ, lỗi thời.
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

Trên đây là một vài gợi ý để bạn có thể đưa ra lựa chọn địa chỉ xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thẩm mỹ Xuân Hương đã chiếm được cảm tình và tin tưởng của phần đông khách hàng. Từng được nhận những giải thưởng vinh danh doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp sao vàng đất Việt cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao được đào tạo tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,.. thẩm mỹ Xuân Hương sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bằng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất. Chưa dừng ở đó, chúng tôi còn có cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng khiến khách hàng khi đến với thẩm mỹ Xuân Hương không bao giờ phải thất vọng.

Liệu xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất?
Liệu xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất?

Thẩm mỹ Xuân Hương xóa xăm bằng công nghệ nào?

Tại thẩm mỹ Xuân Hương, những công nghệ xóa hình xăm lông mày hiện đại bậc nhất đang được ứng dụng và đã đạt được những thành công nhất định. Không động đến dao kéo phẫu thuật, không gây đau rát và để lại những tổn thương da dù nhỏ nhất, dịch vụ của chúng tôi xứng đáng nhận được sự chào đón và tin tưởng của mọi khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các dịch vụ xóa xăm lông mày: Ls Yag Pro và công nghệ New Pastelle.

Thẩm mỹ Xuân Hương đem đến cho khách hàng những công nghệ xóa xăm lông mày hiện đại nhất 
Thẩm mỹ Xuân Hương đem đến cho khách hàng những công nghệ xóa xăm lông mày hiện đại nhất 

Ls Yag Pro

Máy ánh sáng Ls Yag Pro với ưu điểm vượt trội xóa xăm lông mày hoàn toàn không để lại sẹo, không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh và vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Ls Pro YAG 2018 sử dụng loại ánh sáng sinh học với 2 bước sóng 1064nm và 532nm: bước sóng 1064nm tác động với các sắc tố ở lớp sâu như trung bì, hạ bì của da; còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như sắc tố đen, sắc tố đỏ.

Công nghệ này hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực và phân giải màu mực thành các hạt li ti, cơ thể sẽ tự động đào thải mà không cần tác động trực tiếp gì khác nên xóa xăm lông mày sẽ không gây đau rát trong quá trình thực hiện. Với phương pháp này, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sau mỗi lần điều trị mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ New Pastelle

Được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng, khách hàng có thể yên tâm xóa xăm không lo biến chứng.

New Pastelle 2018 áp dụng hiệu ứng quang nhiệt học chọn lọc các sắc tố để phá vỡ và sau đó đào thải ra ngoài cơ thể, không làm tổn thương mô lành hay bề mặt da trong quá trình thực hiện. 

Công nghệ New Pastelle sử dụng dải ánh sáng có độ xung cực ngắn, gồm 4 chế độ và 5 bước sóng với tác động mạnh phá vỡ kết cấu mực xăm từ sâu bên trong. Một phần mực xăm sau khi bị phá vỡ sẽ bay đi ngay, phần nhỏ còn lại sẽ bị hệ thống bạch cầu đào thải ra bên ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó, xăm lông mày sẽ được xóa sạch tận gốc, bình phục nhanh chóng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Xóa xăm lông mày chưa bao giờ đơn giản và hiệu quả đến thế
Xóa xăm lông mày chưa bao giờ đơn giản và hiệu quả đến thế

Với những công nghệ xóa xăm lông mày vô cùng an toàn, nhanh chóng này, thẩm mỹ Xuân Hương tự tin có thể giúp khách hàng xóa sạch hoàn toàn vết xăm lông mày cũ mà không có bất cứ biến chứng nào, cùng với đó là chất lượng dịch vụ đi đầu. Vì thế, khi băn khoăn xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất, khách hàng có thể chọn ngay thẩm mỹ Xuân Hương mà không cần nghĩ ngợi. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào để được tư vấn dịch vụ xóa xăm lông mày:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Giải đáp thắc mắc: Xóa xăm lông mày ở đâu tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/33Aj1zT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét