Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Giải đáp thắc mắc: Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều chị em cần khắc phục khuyết điểm lông mày, đang có nhu cầu cải thiện dáng lông mày. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này ở bài viết dưới đây.

Giải đáp thắc mắc: Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu

Giải đáp thắc mắc: Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật sử dụng dụng cụ đặc biệt chứa bầu mực để thao tác trên da. Qua các thao tác của chuyên viên, mực sẽ được bơm đều tới các đường chân mày tạo nên các đường nét lông mày siêu mảnh đan xen vào nhau như những sợi lông mày tự nhiên. 

Điêu khắc lông mày là gì

Điêu khắc lông mày là gì

Với phương pháp này, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ. Quá trình điêu khắc sẽ được xen kẽ với những sợi lông mày thật tạo nên cảm giác tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Vì sao nhiều người lựa chọn điêu khắc lông mày để làm đẹp?

Ngay từ khi bắt đầu và được áp dụng tại các trung tâm, các thẩm mỹ viện thì điêu khắc lông mày đã được giới chuyên gia cùng người dùng đánh giá cao. Không chỉ về tính thẩm mỹ và độ an toàn mà phương pháp này còn giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ bởi vậy đã gây được tiếng vang lớn trong ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. 

Vì sao nhiều người lựa chọn điêu khắc lông mày để làm đẹp

Vì sao nhiều người lựa chọn điêu khắc lông mày để làm đẹp

Lông mày tự nhiên như thật

Kỹ thuật điêu khắc giúp cho lông mày sống động, tự nhiên đều đặn hơn. Các sợi lông mày dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của các chuyên gia sẽ tạo lên những sợi lông mày tinh tế đan xen giữa các sợi lông mày thật. Mặc khác các sợi lông mày sẽ không sử dụng các khung bao quanh các kẽ hở giữa các sợi lông mày khác nhau sẽ rất nhỏ, tạo nên sự thanh mảnh, tự nhiên, . 

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

Mang đến hiệu quả lâu dài

Điêu khắc lông mày được nhiều người sử dụng nhờ mang đến hiệu quả lâu dài. Không chỉ bởi sự chuyên nghiệp của người kỹ thuật viên mà còn màu mực chất lượng cao được chuyên biệt sử dụng trong điêu khắc lông mày và hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt phương pháp này rất rất thân thiện, an toàn với làn da của chị em phụ nữ và nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mắt hay thị lực. 

Khi sử dụng dụng loại mực chuyên biệt này màu của lông mày điêu khắc sẽ đồng nhất với màu lông mày thật. Ngoài ra, màu mực đạt chuẩn sẽ có khả năng chống oxy hóa cao nên màu của lông mày điêu khắc sẽ không bị đổi, mang đến hiệu quả ổn định hơn.

An toàn, không gây tổn thương, ảnh hưởng sức khỏe

Với kỹ thuật điêu khắc lông mày, các chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ sử dụng bút chuyên dụng để thực hiện các đường nét nhẹ trên da. Bởi vậy sẽ không gây tổn thương hay kích ứng bề mặt da, mà màu mực vẫn giữ được nguyên bản. 

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu? Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu? Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Ngoài ra trước khi thực hiện các chị em sẽ được ủ tê từ 15 đến 20 phút , nên trong quá trình điêu khắc chân mày sẽ không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Bởi vậy, lời khuyên của Xuân Hương là nếu các bạn đã quyết định làm đẹp và muốn có một diện mạo tươi tắn hơn thì hãy yên tâm thực hiện nhé.

Điêu khắc lông mày phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi

Điêu khắc lông mày phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi

Điêu khắc lông mày phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi

Nhiều người biết đến phương pháp nghệ thuật điêu khắc lông mày này cũng vì nó phù hợp với nhiều người, nhiều ngành nghề, công việc khác nhau. Mọi người ai cũng thích cái đẹp và muốn bản thân trở nên tươi tắn hơn, trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?”

“Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu “là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên quá trình này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên mức giá sẽ khác nhau. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của điêu khắc lông mày như: người thực hiện quá trình điêu khắc, chất lượng loại mực,…

Nhìn chung, điêu khắc chân mày sẽ có giá từ 4 triệu đồng trở lên. Song, khi bạn sử dụng các công nghệ điêu khắc lông mày kỹ thuật cao sẽ có mức giá phụ thuộc vào tình trạng lông mày của bạn đậm, nhạt khác nhau. Để biết các thông tin chi tiết bạn nên liên hệ trực tiếp tới các địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày để được báo giá.

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu

Điêu khắc lông mày ở đâu uy tín?

Điêu khắc lông mày vì là một phương pháp nghệ thuật giúp các chị em trở nên tươi tắn trẻ trung, xinh đẹp hơn bởi vậy nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng đáng tin cậy để giúp gìn giữ sắc đẹp của mình. 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Hiện tại Xuân Hương đang có 3 cơ sở chính đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội. Với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Ngoài ra khi đến Xuân Hương các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và chính sách đặc biệt khác. 

Nếu đang có câu hỏi hay thắc mắc nào cho đội ngũ chuyên gia tại Xuân Hương đừng ngại liên hệ Hotline: 1800 6999, hoặc truy cập website: https://thammyxuanhuong.com/ để tìm hiểu thông tin về chúng tôi.

Thẩm Mỹ viện Xuân Hương với 3 cơ sở tại Hà Nội

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình.

The post Giải đáp thắc mắc: Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/35F6D49
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét