Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun – Bật mí địa chỉ phun lông mày hot nhất Hà Thành

Nếu ví phun lông mày là một trò chơi điện tử theo cấp độ thì khi hoàn thiện cặp lông mày phun mới chỉ là Level 1. Tương ứng thì nắm chắc cách chăm sóc lông mày sau khi phun để thực hiện tốt quá trình chăm sóc và vệ sinh lông mày bước tiếp theo. Level cuối cùng, cũng là quan trọng nhất đó là chú ý giữ gìn lông mày, điều dưỡng cơ thể hàng ngày để lông mày luôn giữ dáng, đẹp như thuở ban đầu. Hãy cùng khám phá từng bước của quá trình phun lông mày trong bài viết dưới đây. 

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun giữ lông mày bền đẹp nhất - Bật mí địa chỉ phun lông mày hot nhất Hà Thành Cách chăm sóc lông mày sau khi phun giữ lông mày bền đẹp nhất – Bật mí địa chỉ phun lông mày hot nhất Hà Thành

Chăm sóc và vệ sinh lông mày khi mới phun xong

Lông mày khi mới phun xong rất nhạy cảm và cần được chăm sóc tỉ mỉ và vệ sinh cẩn thận. Quá trình chăm sóc lông mày sau khi phun quyết định đến 50% độ đẹp và hoàn thiện của lông mày sau này. Đó là lí do có những người phun những đôi lông mày vô cùng đẹp và tự nhiên nhưng trong quá trình lông mày hoàn thiện không biết cách chăm sóc dẫn đến tình trạng lông mày bị bay màu, không lên màu đồng đều, bị viêm, bị nhiễm trùng. Để có thể giữ lông mày ổn định, hãy điểm qua một số cách chăm sóc lông mày sau khi phun dưới đây:

  • Bôi thuốc mỡ, Vaseline  theo chỉ định của chuyên viên hoặc bác sĩ để lông mày mềm mại và nhanh bong hơn.
  • Không chạm hoặc sờ tay lên lông mày để tránh nhiễm khuẩn.
  • Tuyệt đối không được bóc lông mày để tránh việc lông mày sau khi bong hết sẽ không được đều màu.
  • Tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với các loại mỹ phẩm, sữa rửa mặt để tránh bị kích ứng.
  • Không để lông mày bị dính nước trong vòng 7 đến 10 ngày sau khi phun mày.
  • Không ăn các loại thực phẩm nóng như đồ nếp; các thực phẩm gây sẹo như rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ và vitamin.
Chăm sóc và vệ sinh lông mày khi mới phun xong Chăm sóc và vệ sinh lông mày khi mới phun xong

Chăm sóc và điều dưỡng hàng ngày để lông mày sau khi phun luôn đẹp

Không phải chỉ quan tâm đến cách chăm sóc lông mày sau khi phun là đủ, bạn vẫn cần phải chăm sóc thật cẩn thận hàng ngày để lông mày ổn định và bền đẹp nhất. Bạn luôn phải giữ cho lông mày luôn sạch sẽ vì bản chất lông mày phun dù là mới hay đã bong cũng là một lớp màu thẩm mỹ trên da, nên nếu không vệ sinh thường xuyên thì lớp màu này sẽ vô cùng nhanh bay. Bổ sung thêm các thực phẩm kích màu như dứa, cam, nước dừa hàng ngày cũng là cách để lông mày bạn có thể giữ màu lâu nhất có thể. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại dưỡng kích màu để lông mày luôn có màu sắc tươi sáng. Nếu bạn chăm sóc lâu mày cẩn thận hàng ngày thì đôi lông mày phun của bạn có thể có độ bền lên đến 2-3 năm, vừa vặn để thay đổi một dáng lông mày mới theo trend.

Chăm sóc và điều dưỡng hàng ngày để lông mày luôn tươi mới Chăm sóc và điều dưỡng hàng ngày để lông mày luôn tươi mới

Địa chỉ phun lông mày được tin tưởng tại Hà Nội

Phải có được một cặp lông mày đẹp thì các bước chăm sóc lông mày sau khi phun mới có thể phát huy hết hiệu quả. Và để có được đôi lông mày như ý, bạn có thể ghé qua 22 Triệu Việt Vương, 19 Bùi Thị Xuân hoặc 42 Liễu Giai Hà Nội để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động, Xuân Hương ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ làm đẹp nhờ vào đổi mới không ngừng các trang thiết bị hiện đại; nâng cao tay nghề của đội ngũ y bác sĩ thường xuyên và khả năng cập nhật xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ nhanh bất ngờ.

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp dịch vụ phun lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương Khách hàng trải nghiệm trực tiếp dịch vụ phun lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đừng quên truy cập Website Thẩm mỹ viện Xuân Hương để nắm bắt thêm thật nhiều thông tin hữu ích về cách chăm sóc lông mày sau khi phun, các xu hướng, dịch vụ làm đẹp mới nhất. Hy vọng những chia sẻ trên thực sự hữu ích với bạn.

The post Cách chăm sóc lông mày sau khi phun – Bật mí địa chỉ phun lông mày hot nhất Hà Thành appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/32sEM5f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét