Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Phun thêu lông mày – Bí quyết cho đôi lông mày đẹp tự nhiên

Sở hữu dáng chân mày mềm mại và thanh mảnh với những gam màu trẻ trung một cách tự nhiên luôn là mơ ước của rất nhiều chị em. Sự ra đời của phương pháp phun thêu chân mày bỗng chốc đã trở thành trào lưu mới trong ngành thẩm mỹ được đông chị em lựa chọn. Vậy các bạn đã biết gì về phương pháp phun thêu lông mày chưa? Hãy cùng tìm Thẩm mỹ Xuân Hương đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Phun thêu lông mày - Bí quyết cho đôi lông mày đẹp tự nhiên
Phun thêu lông mày – Bí quyết cho đôi lông mày đẹp tự nhiên

Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là một trong những xu hướng làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Đây là kỹ thuật tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày nhỏ, mỏng và mềm mịn như thật. Phương pháp thêu chân mày giúp khắc phục nhược điểm của các đôi lông mày ngắn, thưa, không rõ nét,… đem lại đôi lông mày thanh tú, sắc nét và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt giúp diện mạo duyên dáng, ưa nhìn hơn trước.

Phun thêu lông mày là một trong những “xu hướng” làm đẹp hiện nay
Phun thêu lông mày là một trong những “xu hướng” làm đẹp hiện nay

Việc phun thêu lông mày sẽ đem lại có cảm giác tự nhiên như sợi lông mày thật, không gặp tình trạng thô cứng khuôn mặt như một số phương pháp phun xăm thẩm mỹ truyền thống.

Các phương pháp phun thêu lông mày phổ biến

Phun lông mày tán bột

Kỹ thuật phun lông mày tán bột
Kỹ thuật phun lông mày tán bột

Phun lông mày tán bột là một trong những bước đột phá mới trong kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ. Cơ chế của phương pháp này là sử dụng bột phun mày hữu cơ để phủ lên dáng mày đã được khắc họa khuôn dáng nhờ công nghệ tán bột hiện đại của Hàn Quốc.

Kỹ thuật phun tán bột lông mày khắc phục được những mặt hạn chế của phương pháp phun xăm khác, không gây sưng tấy, đau đớn. Chân mày sẽ trở nên thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên, màu chân mày tự nhiên và không bị đổi màu. 

Phương pháp này rất phù hợp đối với những trường hợp có chân mày thưa, mỏng, lông mày nhạt, đường chân mày không rõ bị lẹm khuyết, phun xăm cũ bị xanh, đỏ kém thẩm mỹ.

Điêu khắc lông mày 6D, 9D

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 9D
Kỹ thuật điêu khắc lông mày 9D

Điêu khắc lông mày 6D, 9D cũng là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến hiện nay. Đây là kỹ thuật sử dụng loại bút khắc chuyên biệt, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên của chân mày với dạng cong gần giống với sợi lông mày thật.

Với kỹ thuật vi chạm hiện đại cho phép kiểm soát mức độ nông – sâu của từng nét bút, không xâm lấn tới vùng da xung quanh, hạn chế tổn thương và ít có khả năng gây biến đổi màu về sau. 

Phương pháp điêu khắc lông mày phù hợp với những người có lông mày thưa, nhạt, ngắn hoặc những người đã từng xăm lông mày nhưng bị hỏng. 

Thêu lông mày

Kỹ thuật thêu lông mày tự nhiên như thật
Kỹ thuật thêu lông mày tự nhiên như thật

Thêu lông mày là kỹ thuật tạo dáng mày sắc nét với từng sợi lông mày nhỏ, mỏng, mềm mại tự nhiên. Đây là kỹ thuật sử dụng kim thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về đuôi mắt, tạo độ đậm nhạt khác nhau giúp lông mày tự nhiên như thật. 

Kỹ thuật này không xóa đi toàn bộ lông mày mà sẽ thêu xen kẽ với sợi lông mày thật tạo cảm giác tự nhiên và mềm mại hơn. Phương pháp này cũng không gây ra sự xâm lấn nhiều bởi nó chỉ tác động vào da khoảng 0.2 – 0.3mm.

Quy trình phun thêu lông mày

Quy trình các bước phun thêu lông mày chuẩn nhất:

Quy trình phun thêu lông mày 
Quy trình phun thêu lông mày 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám và nắm bắt tình trạng lông mày của bạn, từ đó đưa ra những phương pháp xăm phù hợp nhất. 

  • Đối với trường hợp không có lông mày hoặc ít lông mày thường phù hợp với công nghệ phun lông mày tán bột. 
  • Trường hợp lông mày của bạn đã sẵn có sẽ phù hợp với công nghệ điêu khắc hoặc thêu lông mày.

Bước 2: Làm sạch và tạo dáng chân mày

Mục đích của việc vệ sinh làm sạch vùng da ở chân mày là nhằm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện phun thêu. Sau đó chuyên gia sẽ tiến hành phác thảo tạo dáng lông mày sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt. Đồng thời, tư vấn về màu lông mày phù hợp với màu da và mái tóc của bạn. 

Bước 3: Bôi và gây tê tại chỗ

Bôi và gây tê tại vùng lông mày nhằm mục đích giảm thiểu những cơn đau trong quá trình phun thêu. Thời gian ủ tê thường mất từ 15 – 20 phút.

Bước 4: Thực hiện phun thêu cho khách hàng

Đây là bước quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của đôi chân mày. Việc phun thêu lông mày cần có kỹ năng tốt và sự tỉ mỉ nhất định thì mới có thể tạo ra đôi chân mày đẹp hoàn hảo.

Sau khi kết thúc quá trình phun thêu lông mày của bạn sẽ tự bong sau 7 – 10 ngày.

Câu hỏi thường gặp khi phun thêu lông mày

Đối tượng nên phun thêu lông mày?

Phun thêu lông mày thích hợp với:

  • Dành cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
  • Đường chân mày, chân mày không rõ nét, lông mày thưa mảnh
  • Người sở hữu lông lông mày nhạt, thưa, cụt đuôi
  • Đã từng phun xăm nhưng dáng mày không ưng ý, phun xăm hỏng mực phai xanh đỏ
Thời gian bong vảy thường kéo dài từ 5 - 7 ngày
Thời gian bong vảy thường kéo dài từ 5 – 7 ngày

Phun thêu lông mày bao lâu thì bong vảy?

Lớp vảy được hình thành sau khi thêu lông mày sẽ tự động bong sau một thời gian mà không cần tác động trực tiếp đến nó. Tuyệt đối không được dùng tay bóc làm bất cứ tác động trực tiếp hay gián tiếp nào khiến nó bong ra. Bởi nếu bóc ra quá sớm thì làn da sẽ không được bảo vệ và có thể gây ra các biến chứng, sẹo,…

Thời gian để bong lớp vảy này thường kéo dài từ 5 – 7 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà quá trình bong vảy sẽ diễn ra nhanh hoặc chậm hơn.

Phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp tự nhiên và lên màu?

Khi vừa phun thêu lông mày xong thì màu rất đậm và thiếu tự nhiên, có phần hơi tấy và sưng đỏ. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và da bị sưng, tấy đỏ sẽ biến mất hoàn toàn sau 1 giờ. Còn màu lông mày sẽ nhạt dần khi bong hết vảy. Sau 1 tháng thì màu mực sẽ giảm đi và đi vào trạng thái “ổn định” nhất. 

Sau 1 tháng màu mực sẽ giảm đi và lông mày sẽ lên màu đẹp tự nhiên
Sau 1 tháng màu mực sẽ giảm đi và lông mày sẽ lên màu đẹp tự nhiên

Phun thêu lông mày giữ được bao lâu?

Phun thêu lông mày là kỹ thuật thẩm mỹ mới hạn chế tổn thương sâu bên trong da vùng lông mày. Không giống như phương pháp phun xăm vì thế kết quả duy trì thường từ 3 – 5 năm. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, kỹ thuật phun thêu, chất lượng mực xăm và tay nghề của chuyên viên phun thêu mà thời gian giữ màu lông mày sẽ khác nhau. 

Phun thêu lông mày có giá dao động từ 3 - 7 triệu đồng
Phun thêu lông mày có giá dao động từ 3 – 7 triệu đồng

Phun thêu lông mày giá bao nhiêu?

Theo khảo sát của chúng tôi thì mức giá phun thêu lông mày hiện nay không quá cao. Nó thường dao động từ 3.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào kỹ thuật phun thêu, tình trạng lông mày, địa chỉ làm đẹp… mà mức giá có thể chênh lệch nhau. 

Kinh nghiệm chăm sóc sau phun thêu lông mày

Lỗi thường gặp phải sau phun thêu lông mày

Chân mày ngả màu lệch tông: Đây là trường hợp khá phổ biến sau khi phun thêu xong mày không lên màu chuẩn mà sẽ ngả màu đỏ hoặc xanh nhiều hơn. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này là màu mực không tốt, tỷ lệ pha màu chưa chuẩn, lực kim đi quá lâu, không đều dưới da.

Lỗi thường gặp khi phun thêu lông mày
Lỗi thường gặp khi phun thêu lông mày

Không định dạng được dáng mày: Mày làm xong mà không thấy rõ đường khung chủ yếu do các nguyên nhân sau: đường khung chân mày không có sự dứt khoát, không tạo độ sắc sảo, lực kim đi quá nhẹ. 

Chân mày có màu nhưng không đều, bên đậm bên nhạt: Màu mày lên không đều chủ yếu là do quá trình pha màu bạn khuấy không kỹ khiến mực hòa tan hoàn toàn. Còn trường hợp mày bên đậm bên nhạt là do canh chỉnh thời gian đi kim 2 bên chân mày không tương ứng 1 bên nhanh, 1 bên chậm.

Đây là những lỗi khá phổ biến sau khi phun thêu lông mày. Do đó, các bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo được màu lên chuẩn và dáng mày đẹp nhất.

Chăm sóc sau phun thêu lông mày đúng cách 

Chăm sóc lông mày đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu cặp chân mày tự nhiên, đẹp và lâu dài hơn. Vì thế, các bạn cần thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

Cách chăm sóc phun thêu lông mày đúng cách
Cách chăm sóc phun thêu lông mày đúng cách
  • Sau khi phun lông mày trong 5 ngày đầu, chị em cần giữ lông mày khô ráo và tránh bám bụi và tiếp xúc nhiều với nước.
  • Một trong những lỗi nhiều người mắc phải chính là dùng tay bóc da bị tróc ở chân mày. Đây là điều cấm kỵ bởi điều này có thể làm hỏng dáng chân lông mày được định hình sẵn cũng như gây nhiễm trùng cho lông mày của bạn.
  • Cần kiêng ăn rau muống, thịt bò, gạo nếp trong vòng 1 tháng để tránh vùng phun thêu không bị sưng và lên màu chuẩn nhất. 
  • Nên uống nhiều nước để bổ sung độ ẩm cho da và giúp lông mày nhanh phục hồi. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các loại hoa quả tươi, rau xanh và các loại vitamin để tăng sức đề kháng và lông mày nhanh lành, lên màu đẹp.

Cách chăm sóc phun thêu lông mày đúng cách

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phun thêu lông mày ở đâu đẹp thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ Xuân Hương. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi:

Xuân Hương - Địa chỉ phun, thêu lông mày đẹp tại Hà Nội
Xuân Hương – Địa chỉ phun, thêu lông mày đẹp tại Hà Nội
  • Xuân Hương có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Là cơ sở thẩm mỹ độc quyền về công nghệ phun thêu lông mày Miracle 6D, 9D với sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm lâu năm.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả và an toàn.
  • Quy trình điều trị nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp.

Trên đây là tất cả những thông tin về phương pháp phun thêu lông mày. Nếu bạn đang có nhu cầu phun, thêu lông mày hãy để lại bình luận hoặc liên hệ qua Hotline 1800 6999 để được đội ngũ nhân viên, chuyên gia của chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé!

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Hotline: 1800 6999

Website: https://thammyxuanhuong.com/

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình

The post Phun thêu lông mày – Bí quyết cho đôi lông mày đẹp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ZKFusK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét