Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày chị em nên tham khảo

Cuộc sống hiện đại, mọi người dần quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình hơn. Song, cũng có nhiều người cảm thấy tự ti vì hàng lông mày không được như ý. Một trong những giải pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là điêu khắc lông mày. Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày để các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này..

   Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới 

   Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới 

Kinh nghiệm trước khi điêu khắc lông mày 

Nếu bạn đang không tự tin về hàng lông mày của mình, chúng thưa thớt, mỏng, thì việc quan tâm và làm đẹp cho nó là rất cần thiết. Bởi nếu mũi là trung tâm khuôn mặt, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì đôi lông mày là điểm nhấn tạo nên thần sắc khuôn mặt. Chính vì vậy điêu khắc lông mày sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm đem đến cho bạn dáng mày thanh tú, tự nhiên. Hơn cả mỗi sáng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để makeup, sẽ tự nhiên với mặt mộc tươi tắn, rạng ngời.

Kinh nghiệm điêu khắc lông mày “có đau không”?

Điêu khắc lông mày hoàn toàn không đau, không hề ảnh hưởng gì tới thị lực hay nguy hiểm gì cả. Quá trình điêu khắc mọi người sẽ thư giãn và thoải mái bởi các khách hàng đều được ủ tê trước đó 15-20 phút. 

Một số kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới

Một số kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới

Chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt và phong cách trang điểm

Một kinh nghiệm điêu khắc lông mày quan trọng là bạn nên trao đổi và nghe tư vấn từ các kĩ thuật viên hay chuyên gia về kiểu dáng, các đường nét sao cho  phù hợp với khuôn mặt và dễ dàng trang điểm. Bởi mỗi khuôn mặt đều có đường nét khác nhau nên kiểu dáng lông mày cũng do vậy sẽ có sự thay đổi, không ai giống ai.

Lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, đảm bảo chất lượng

Bạn cần tìm hiểu rõ về cơ sở điêu khắc lông mày uy tín, để đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và có mức giá tốt nhất. Bởi không  phải cơ sở nào cũng đảm bảo chuyên viên tay nghề cao công nghệ hiện đại để tránh tiền mất tật mang. Nên tham khảo cơ sở nổi tiếng nhiều người biết đến và có nhiều người đã sử dụng dịch vụ tại đây để nghe nhận xét của họ.

Kinh nghiệm sau khi điêu khắc lông mày 

Để điêu khắc lông mày đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu chế độ chăm sóc cũng rất quan trọng. Vì vậy tôi xin chia sẻ đến bạn những kiến thức và kinh nghiệm sau khi điêu khắc lông mày để nuôi dưỡng và bảo vệ lông mày bền đẹp nhất.

Kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới

Kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới

Kinh nghiệm điêu khắc lông mày “bao lâu thì bong vảy”?

Thời gian bong vảy sẽ phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người, thời gian bong mày và giữ mày cũng sẽ không giống nhau. Thông thường thời gian bong vảy sẽ từ 5-7 ngày. Ngoài ra thời gian giữ mày tự nhiên cũng do cách chăm sóc của chị em phụ nữ, sẽ từ 2-4 năm lông mày vẫn giữ nét thanh tú, rạng ngời.

Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới 

Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày cho người mới 

Cách chăm sóc vùng da quanh lông mày 

Một số cách chăm sóc cho các bạn sau khi thực hiện điêu khắc lông mày như sau:

 

  • Trong  tuần đầu khi vừa điêu khắc xong bạn nên kiêng trang điểm, các loại mỹ phẩm tiếp xúc với chân mày, hạn chế tối đa tiếp xúc với nước, để tránh tình trạng bị nhạt màu, hay bong tróc,…
  • Tuyệt đối không cạy vảy, hay dùng dụng cụ nào tác động vào lông mày trong 2 tuần đầu.
  • Khi rửa mặt hay gội đầu hạn chế tối đa bị dính nước hay bọt xà phòng lên chân mày. Tốt nhất trong một tuần đầu bạn nên ra tiệm gội đầu dùng khăn ẩm rửa mặt.
  • Hạn chế các hoạt động gây toát mồ hôi khiến da mồ hôi ảnh hưởng tới chan mày từ 1-2 tuần. bảo vệ che chắn khuôn mặt cần thận khi đi ngoài trời nắng.
  • Sử dụng các loại thuốc mỡ, theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt nhất.

 Cách chăm sóc lông mày sau điêu khắc cho các bạn mới

 Cách chăm sóc lông mày sau điêu khắc cho các bạn mới

Chế độ ăn uống để lông mày đẹp tự nhiên sau điêu khắc

Kinh nghiệm sau điêu khắc lông mày tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Một số vấn đề thường gặp là nên ăn gì và kiêng gì để tốt cho quá trình hình thành vảy và không ảnh hưởng tới lông mày.

 

Thực phẩm nên ăn:

  • Bổ sung nhiều vitamin, các loại hoa quả có tính mát, các loại bơ chanh leo.
  • Ăn nhiều rau xanh: bắp cải, súp lơ, cà rốt,…
  • Nạp năng lượng bằng sữa tươi, sữa chua mỗi ngày.

 

Thực phẩm cần tránh:

  • Các nhóm thịt như vịt gà, thịt bò, các loại hải sản tanh.
  • Nhóm các đồ ăn cay nóng, sưng đau, mưng mủ như: đồ nếp, đồ cay nóng, rau muống, các chất kích thích như bia rượu.

Điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn uy tín hàng đầu, xứng đáng là nơi bạn nên lựa chọn để tôn vinh nét đẹp của mình. Là địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, đảm bảo chất lượng, ngoài ra tại Xuân Hương cung cấp đầy đủ các dịch vụ khắc về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

 

Được thành lập năm 1994, đến nay đã gần 30 năm duy trì và phát triển. Thẩm mỹ viện Xuân Hương có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, các cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống máy móc hiện đại, tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hiện tại thẩm mỹ viện Xuân hương đã có 3 cơ sở chính đạt chất lượng 5 sao tại Hà Nội, phục vụ hàng ngàn khách hàng làm đẹp mỗi năm.

Thẩm Mỹ viện Xuân Hương với 3 cơ sở tại Hà nội

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình.

 

Trên đây là các chia sẻ của chúng tôi về “kinh nghiệm điêu khắc lông mày “.Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu có băn khoăn các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1800 6999 để nhận tư vấn của các chuyên gia tại Xuân Hương, hoặc truy cập website: https://thammyxuanhuong.com/ để tìm hiểu thông tin về thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng các dịch vụ làm đẹp khác.

 

The post Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày chị em nên tham khảo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ZG8ty2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét