Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Phụ nữ đang có bầu phun lông mày được không?

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai thường có cảm giác thiếu tự tin vào bản thân, vậy nên nhiều người tìm đến những phương pháp thẩm mỹ trên mặt mà không tìm hiểu kỹ về những hệ quả đi sau, đặc biệt là nhu cầu phun lông mày. Vậy phụ nữ có bầu phun lông mày được không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương lắng nghe nhận định của các bác sĩ hàng đầu trong bài viết dưới đây.

Phụ nữ đang có bầu phun lông mày được không? Phụ nữ đang có bầu phun lông mày được không?

Phun mày là gì?

Phun mày hay còn được biết đến như phun xăm lông mày, phun xăm tán bột,… – cơ bản là xăm từng sợi lông mày theo dáng lông mày cũ; đối với trường hợp không có dáng lông mày sẽ tạo khuôn trước khi thực hiện phun xăm bằng những dụng cụ chuyên dụng tiên tiến. Phương pháp thẩm mỹ này đang rất thịnh hành và đem lại hiệu quả rõ rệt cho mọi trường hợp khách hàng. Quá trình thực hiện phun xăm hầu hết là sử dụng loại mực làm từ thảo dược thiên nhiên nên không gây kích ứng hay nhiễm trùng. Các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn dáng, màu lông mày phù hợp tùy mỗi trường hợp khách hàng.

Phương pháp này sau khi thực hiện sẽ gây đỏ da và hơi nhức nhưng đừng quá lo lắng bởi lớp da phun xăm này sẽ bong tróc vài ngày sau đó. Đây là phương pháp thẩm mỹ được các bác sĩ hàng đầu cho biết sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Phương pháp thẩm mỹ được mọi khách hàng tin dùng Phương pháp thẩm mỹ được mọi khách hàng tin dùng

Phụ nữ đang có bầu phun lông mày được không?

Trong thời gian mang thai, cơ thể người phụ nữ sẽ có quá tình thay đổi hormone khiến lông mày bị rụng dẫn đến sự thiếu tự tin nên rất nhiều chị em thắc mắc “có bầu phun lông mày được không?”. Để trả lời cho nỗi băn khoăn này, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết phụ nữ trong thời gian thai kỳ hoàn toàn không nên thực hiện phun xăm lông mày dù đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn.

Câu hỏi chung của các chị em trong thời kỳ mang bầu Câu hỏi chung của các chị em trong thời kỳ mang bầu

Phun mày trong thời kỳ mang thai ảnh hưởng đến thai nhi thế nào?

Phun xăm mày trong thời gian mang bầu không tốt cho thai nhi Phun xăm mày trong thời gian mang bầu không tốt cho thai nhi

Những dịch vụ thẩm mỹ như phun thêu lông mày nên được lùi sau khi sinh nở xong. Bởi phương pháp này ảnh hưởng đặc biệt đến thai nhi, sự phát triển của em bé trong thai kỳ. Cụ thể:

  • Khi thực hiện phun mày sẽ có những tác động râm ran của kim phun và gây phản ứng giật mình cho cơ thể mẹ, đây là một phản ứng nên tránh khi mang bầu.
  • Sau khi phun lông mày, khách hàng phải sử dụng một số loại thuốc kháng sinh chống phù nề, viêm nhiễm đồng thời phải làm theo chế độ ăn kiêng để phương pháp thẩm mỹ đạt được hiệu quả cao nhất. Đây là 2 điều cấm kỵ tuyệt đối trong thời kỳ mang thai. 
  • Ngoài ra, một nguy cơ khác là trường hợp thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng sẽ gặp những rủi ro như: nhiễm trùng da, gây đau rát,… ảnh hưởng nguy hiểm đến thai nhi.

Đối với những chị em còn thắc mắc về vấn đề “có bầu phun lông mày được không” đã có được câu trả lời chính xác nhất. Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ không nên tùy tiện thực hiện bất cứ phương pháp làm đẹp nào mà chưa có lời khuyên của bác sĩ. Để đảm bảo an toàn cho thai nhi, hãy đợi quá trình mang thai kết thúc. Trong thời gian đó, bạn có thể tự thực hiện những cách thủ công như tự cạo lông mày hay kẻ mày,… 

Trên đây là câu trả lời cũng như lời khuyên từ các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cho phụ nữ mang bầu có nhu cầu thực hiện các phương pháp làm đẹp. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào xung quanh những dịch vụ làm đẹp hãy liên hệ với chúng tôi để có những câu trả lời tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu. Website https://thammyxuanhuong.com/ hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Xuân Hương: 

  1. 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. 22 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  3. 42 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

The post Phụ nữ đang có bầu phun lông mày được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3hBlSxH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét